Chương 16
Mới vào đông, tuy còn chưa hạ tuyết, thời tiết đã lãnh có thể thấy được hà hơi. Bãi tha ma thượng âm khí trọng oán khí nùng, lúc này càng là như là vào thâm đông. Âm phong tàn sát bừa bãi thổi qua, lạnh băng lưỡi dao gió thổi tới trên mặt cơ hồ có thể cắt ra từng đạo miệng máu.
Cũng may ở đây đều là tu tiên người, linh khí hộ thể dưới hàn thử không xâm. Tất cả mọi người an tĩnh lại nhìn cách đó không xa cầm trong tay âm hổ phù Ngụy Vô Tiện. Hoặc là nói là xem hắn trong tay âm hổ phù. Không ít người nhịn không được trong lòng tiếc hận, qua hôm nay, cái này có thể hiệu lệnh trăm vạn âm binh chí bảo sẽ không bao giờ nữa tồn tại.
Kim quang thiện xa xa nhìn Ngụy Vô Tiện cái kia phương hướng, trong mắt tham lam chưa bao giờ giảm bớt. Kim Tử Hiên đứng ở hắn bên người quay đầu nhìn thoáng qua Kim gia trận doanh, không biết có phải hay không hắn ảo giác, tổng cảm thấy nhà mình trận doanh có chút gương mặt thực xa lạ. Hắn áp xuống trong lòng nghi hoặc, chỉ cầu nguyện hôm nay này hủy phù một chuyện chớ có ra cái gì ngoài ý muốn. Hiện giờ giang ghét ly đã đủ xa cách hắn, nếu là Ngụy Vô Tiện hôm nay lại ra điểm cái gì ngoài ý muốn, giang ghét ly tuyệt đối sẽ không lại tiếp thu hắn —— mặc kệ nói như thế nào, Ngụy Vô Tiện hôm nay muốn ở chỗ này hủy phù đều là bị kim quang thiện tham lam bức bách.
Ngụy Vô Tiện nắm âm hổ phù hít sâu một hơi, chậm rãi nhắm mắt lại. Uổng phí, hắn trong tay âm hổ phù bộc phát ra kinh thiên oán khí, đen đặc oán khí như sương đen giống nhau quay chung quanh ở Ngụy Vô Tiện bên người, cơ hồ đem hắn thân ảnh đều che đi.
Mọi người cơ hồ theo bản năng nín thở nhìn chăm chú này phiên bọn họ khả năng cả đời này cũng chỉ có thể thấy vậy một lần cảnh tượng.
Âm phong gào thét, cuốn lên Ngụy Vô Tiện góc áo. Nồng đậm đến ngưng vì thực chất màu đen oán khí quấn quanh trong tay hắn âm hổ phù, đem kia âm hổ phù cơ hồ triền thành một cái màu đen oán khí cầu.
Ngụy Vô Tiện trong mắt màu đỏ quang mang chợt lóe, trên tay phát lực, oán khí lại lần nữa bạo tăng. Từng tiếng chói tai kêu to từ oán khí trung phát ra, giống như vạn quỷ cùng khóc kêu rên thê lương. Làm như có thể nhìn đến muôn vàn quỷ ảnh ở kia đen nhánh như mực oán khí trung chìm nổi, mỗi một tiếng kêu to đều hình như là một cái quỷ ảnh thống khổ tê gào.
Bỗng nhiên, cả đời rất nhỏ ' răng rắc ' thanh ở trong sương đen vang lên. Vốn là nhẹ nhàng một tiếng vốn nên bao phủ ở như vạn quỷ khóc gào ầm ỹ trong thanh âm, lại cố tình một hồi chói tai, làm những cái đó cách rất xa vây xem người đều rành mạch nghe vào trong tai. Nguyên bản một cái chỉnh thể âm hổ phù từ trung gian bắt đầu nứt ra rồi một cái tiểu phùng, theo oán khí kích phát, cái khe càng lúc càng lớn, thẳng đến, kia bị dự vì quỷ nói chí bảo âm hổ phù thong thả phân liệt mở ra, biến thành hai khối.
Âm hổ phù nát.
Thấy này âm hổ phù cái này pháp bảo thật sự bị Ngụy Vô Tiện huỷ hoại, trong lúc nhất thời vây xem người tâm tư khác nhau. Trước đó có chút người căn bản không tin Ngụy Vô Tiện sẽ thật sự hủy diệt chính mình pháp bảo, kia không phải tự trảm một tay sao? Đường đường Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện thật sự có như vậy ngốc? Nhưng mà giờ phút này tận mắt nhìn thấy Ngụy Vô Tiện trong tay âm hổ phù vỡ vụn thành hai nửa, lại gọi bọn hắn không thể không tin. Không nghĩ tới Ngụy Vô Tiện thế nhưng thật sự có như vậy quyết đoán, âm hổ phù như vậy chí bảo nói hủy liền hủy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Nếu Tàng Sắc Tán Nhân sau khi chết trở về hậu thế
FanfictionTác giả: Hoán Cá Tiểu Hào Cảo Sự Tình Nếu lão tổ tiện có bao che cho con mẫu thân hộ trong người trước sẽ thế nào đâu? Liền muốn nhìn Tàng Sắc Tán Nhân vì nhi tử dỗi tiên môn bách gia, trăm phượng sơn vây xem uông kỉ trộm thân cường hôn tiện tiện, t...