Chương 10

1.3K 70 1
                                    


Đỉnh Lam Vong Cơ tầm mắt, Ngụy Vô Tiện giơ tay đem ly trung rượu uống một hơi cạn sạch.

"Ngụy Vô Tiện ——!!" ​ vàng huân vừa thấy là hắn, nhất thời một trận khí huyết cuồn cuộn, lại nhìn đến đứng ở Ngụy Vô Tiện bên người không ra tiếng tàng sắc, hận ý kích thích hắn đôi mắt đều đỏ, rồi lại kiêng kị tàng sắc thực lực cùng bối cảnh không dám bùng nổ, chỉ có thể giọng căm hận nói: "Nhà của chúng ta làm hoa yến, các ngươi tới làm gì!"

Hắn lời này lại là bất quá đại não làm người thầm mắng một tiếng ngu xuẩn. Tàng sắc là cái gì thân phận, Kim gia làm hoa yến nàng chịu tới kia đều là cho Kim gia mặt mũi, nếu nàng nhắc lại một câu đại sư tôn tiến đến, liền kim quang thiện đều đến cung kính đứng dậy đón chào.

Tàng sắc liền cái ánh mắt đều khinh thường với cho hắn, ​ chỉ đứng ở Ngụy Vô Tiện bên người thưởng thức chính mình kiếm tuệ không ngôn ngữ. Ngụy Vô Tiện thấy hắn nương không nói lời nào nơi nào còn không biết con mẹ nó tâm tư, đơn giản chính là ngại người này ghê tởm không muốn phản ứng là được. Hắn vốn cũng chán ghét tâm, nhưng là nề hà ôn ninh rơi xuống còn phải hỏi cái này người, chỉ có thể cau mày chịu đựng ghê tởm trực tiếp đi thẳng vào vấn đề: "Vàng huân công tử, Ngụy mỗ tiến đến là có việc hỏi ngươi. Ngày trước ngươi từng ở cam tuyền vùng Ôn thị tàn quân tụ tập mà mang đi một vị thiếu niên, xin hỏi vị này thiếu niên hiện tại nơi nào."

​ vàng huân trên mặt vưu mang hận ý, ong thanh nói: "Bất quá là điều ôn cẩu, ta nơi nào nhớ rõ hắn chết ở chỗ nào rồi!"

Ngụy Vô Tiện sắc mặt lạnh lùng, nắm trần tình tay buộc chặt vài phần: "​ ngươi giết hắn?!"

Lúc này bên này động tĩnh đã hấp dẫn ​ người khác ánh mắt, cách đó không xa giang trừng cũng thấy được bên này tàng sắc cùng Ngụy Vô Tiện hai mẹ con. Giang trừng sửng sốt, sáng nay Ngụy Vô Tiện nói cái gì cũng không chịu tới tham gia hoa yến, như thế nào đột nhiên liền tới rồi? Hắn ý thức được có thể là đã xảy ra cái gì, vội đã đi tới, trước hướng tàng sắc được rồi vãn bối lễ: "Bá mẫu." Thấy tàng sắc gật đầu đáp lại, lại quay đầu hỏi Ngụy Vô Tiện: "Ngụy Vô Tiện, sao ngươi lại tới đây? Đã xảy ra cái gì?"

Ngụy Vô Tiện chỉ lạnh lùng nhìn vàng huân, vàng huân ở hắn tràn đầy sát ý ánh mắt hạ rốt cuộc hậu tri hậu giác cảm thấy một tia sợ hãi, lại bận tâm thể diện ngạnh chống mạnh miệng: "Một cái ôn cẩu mà thôi, đáng giá ta động thủ sao? Ta còn sợ ô uế tay mình."

​ Ngụy Vô Tiện âm thầm nhẹ nhàng thở ra, chỉ cần người còn sống là được.

Giang trừng ở một bên nghe ra một tia ​ manh mối: "Ngụy Vô Tiện ngươi tìm ôn... Ôn người nhà làm cái gì." Hắn vốn định nói ôn cẩu, nhưng là xem Ngụy Vô Tiện bộ dáng giống như sự tình không phải đơn giản như vậy, lại nghĩ tới đã từng cứu hắn cùng Ngụy Vô Tiện tánh mạng ôn nhu ôn ninh tỷ đệ hai, liền lâm thời sửa lại khẩu.

"Ôn ninh bị hắn mang đi."

Vừa nghe lời này, giang trừng đã biết Ngụy Vô Tiện một hai phải tìm một cái ôn người nhà nguyên nhân. Nếu là khác ôn cẩu, không nói giang trừng, Ngụy Vô Tiện chính mình đều hận muốn mệnh, nhưng là ôn ninh không giống nhau. Lúc trước nếu không phải ôn ninh, bọn họ hai cái khả năng liền chết ở Liên Hoa Ổ. Đối Ngụy Vô Tiện tới nói, cứu mạng như vậy ân tình, không thể không báo. Mà hắn còn không biết, trừ bỏ ở Liên Hoa Ổ thời điểm ân cứu mạng ngoại, còn có một cái đổi đan ân tình.

[MĐTS] Nếu Tàng Sắc Tán Nhân sau khi chết trở về hậu thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ