Ngụy Vô Tiện đi ra ngoài rất xa mới bị gió thổi bình tĩnh lại. Hắn âm thầm ảo não, vốn dĩ tưởng cùng Lam Vong Cơ hảo hảo ôn chuyện, lần trước chính là tan rã trong không vui, không nghĩ tới lần này lại là như vậy. Cùng nhau đã trải qua Huyền Vũ động một chuyện, hắn là thiệt tình đương Lam Vong Cơ là bằng hữu, không nghĩ tới Lam Vong Cơ bị Lam gia gia huấn ảnh hưởng sâu như vậy, vừa thấy hắn cũng chỉ muốn bắt hắn hồi Cô Tô. Hắn lại có chút ủy khuất, người khác đều nói hắn tu quỷ đạo tổn hại tâm tính, nhưng là chính hắn biết hắn vẫn là hắn, quỷ nói cái gọi là tổn hại tâm tính chỉ cần chính hắn không bỏ nhậm liền sẽ không có vấn đề. Chỉ là, rốt cuộc vẫn là làm hắn thừa nhận rồi quá nhiều áp lực. Hắn không thèm để ý người khác ánh mắt, nhưng là lại không cách nào thừa nhận thân cận người cũng dùng khác thường ánh mắt xem hắn.
lại thổi một trận gió làm đầu hoàn toàn bình tĩnh lại, hắn lúc này mới xoay người hồi chính mình doanh trướng. Vừa rồi khí hôn đầu, rõ ràng chính mình doanh trướng liền ở sau người lại cố tình đi ngược lại đi ra không biết rất xa, còn hảo giang trừng không biết, bằng không còn không được cười chết.
trở lại doanh trướng thời điểm giang trừng đã rời đi, rốt cuộc hiện tại chiến sự căng thẳng, giang trừng làm giang gia gia chủ mỗi ngày vội đến chân không chạm đất, chính là lại tưởng cùng trưởng bối nhiều ôn chuyện cũng không như vậy nhiều thời gian.
Có giang gia môn sinh ở hắn doanh trướng bên cạnh đất trống thượng lại chi khởi một tòa doanh trướng, không cần thiết nói, khẳng định là giang trừng phân phó cấp tàng sắc cùng khi kính trụ.
doanh trướng, khi kính đang ở đả tọa, mà tàng sắc còn lại là cầm Ngụy Vô Tiện phía trước xuyên phá quần áo ở tu bổ. Ngụy Vô Tiện hốc mắt đỏ một cái chớp mắt, mẫu thân vì hắn may vá quần áo, tình cảnh này tựa như đang nằm mơ giống nhau.
"Đã trở lại A Anh." Tàng sắc thấy hắn trở về, buông trong tay quần áo cho hắn đổ một chén trà nóng.
Ngụy Vô Tiện tiếp nhận chén trà, chỉ cảm thấy chén trà thượng nhiệt độ thẳng xuyên thấu qua đầu ngón tay truyền lại tới rồi trong lòng, nóng bỏng.
"A Anh, ngươi thả lại đây." Khi kính chậm rãi phun ra một ngụm trọc khí, thu công đứng dậy.
"Đại sư bá." Ngụy Vô Tiện ngoan ngoãn đi qua đi.
"Duỗi tay." Khi kính nói.
Ngụy Vô Tiện cũng không hỏi nhiều, ngoan ngoãn đem tay đưa qua đi.
Khi kính nắm lên hắn tay, ngón tay đáp ở hắn trên cổ tay vì hắn bắt mạch.
Ngụy Vô Tiện không biết nàng muốn làm cái gì, cũng không hỏi nhiều, tả hữu làm hắn mẫu thân sư tỷ , hắn Đại sư bá tổng sẽ không hại hắn là được.
Chỉ là hắn không biết khi kính chủ tu chính là y thuật, người khác thân thể như thế nào sở tu công pháp có vô vấn đề nàng tìm tòi liền biết.
thật lâu sau, khi kính thần sắc ngưng trọng buông hắn ra thủ đoạn. Ngụy Vô Tiện trực giác không tốt. Quả nhiên, khi kính ngẩng đầu liền hỏi: "Ngươi Kim Đan đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Nếu Tàng Sắc Tán Nhân sau khi chết trở về hậu thế
FanfictionTác giả: Hoán Cá Tiểu Hào Cảo Sự Tình Nếu lão tổ tiện có bao che cho con mẫu thân hộ trong người trước sẽ thế nào đâu? Liền muốn nhìn Tàng Sắc Tán Nhân vì nhi tử dỗi tiên môn bách gia, trăm phượng sơn vây xem uông kỉ trộm thân cường hôn tiện tiện, t...