Chương 5

1.5K 77 0
                                    

Thấy Lam Vong Cơ rời đi, Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng thở ra.

Mẫu thân tồn tại hiện tại còn không thể để lộ ra đi, người chết sống lại, đặt ở bất luận cái gì thời điểm đây đều là đủ để khiến cho thiên phiên đại sự. Nhưng là hắn cũng hoàn toàn không tính toán làm mẫu thân che giấu tung tích trốn trốn tránh tránh, chỉ là chuyện này hắn còn phải hảo hảo ngẫm lại, đến tột cùng tìm một cái như thế nào lý do làm mẫu thân hợp lý trở lại thế nhân trước mắt.

"Hảo Ngụy Vô Tiện, hiện tại ngươi tổng có thể giải thích đi!" Giang đen nhánh trong suốt mặt gắt gao nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện, ngón tay thượng tím điện nhẫn tư xèo xèo mạo hiểm điện quang, phảng phất Ngụy Vô Tiện nếu không cho hắn một hợp lý giải thích liền phải trừu hắn một đốn roi giống nhau.

Tàng sắc nhịn không được cười ra tiếng, tiến lên một bước đoan trang giang trừng: "A Anh, đây là A Trừng đi. Này tính tình cùng ngu tỷ tỷ giống nhau như đúc."

"Ngươi......!"

"Nương ngươi để ý đến hắn xa một chút, tiểu tử này tính tình xú thật sự, đừng bị hắn ngộ thương rồi." Ngụy Vô Tiện nói đem nguyên nhân chính là vì tàng sắc một trương nộn mặt lại một ngụm trưởng giả ngữ khí mà bạo khởi tính tình giang trừng định tại chỗ.

"Ngươi, ngươi kêu nàng cái gì??" Giang trừng trợn mắt há hốc mồm.

"Nương a." Ngụy Vô Tiện cười đi đến giang trừng bên người một cái tát chụp ở hắn trên vai, "Cho ngươi giới thiệu một chút, đây là ta nương —— Tàng Sắc Tán Nhân, mặt sau vị này chính là ta nương sư tỷ, ta Đại sư bá khi kính tán nhân."

Giang trừng đột nhiên không kịp phòng ngừa bị hắn chụp một lảo đảo lại không kịp so đo, trong óc mặt còn bay Ngụy Vô Tiện nói, lại thiếu chút nữa lý giải bất quá tới: "Ngươi nương nàng không phải......"

"Là, mười lăm năm trước một hồi đêm săn mang đi cha mẹ ta tánh mạng." Ngụy Vô Tiện nói lời này thời điểm cảm xúc hạ xuống một cái chớp mắt, nhưng giây tiếp theo liền lại giơ lên tươi cười, "Nhưng là ngươi sợ không phải đã quên ta sư tổ là ai."

"Bão Sơn Tán Nhân?!" Giang trừng đáy lòng đột nhiên toát ra một tia ý niệm: Trong truyền thuyết Bão Sơn Tán Nhân thật sự có khởi tử hồi sinh khả năng? Mười lăm năm trước chết đi Tàng Sắc Tán Nhân đều có thể sống lại, kia......

"Giang trừng." Ngụy Vô Tiện nhìn ra giang trừng suy nghĩ, biểu tình nghiêm túc lên, "Ngươi cũng biết ta sư tổ vì cứu trở về ta nương trả giá như thế nào đại giới. Ta sư tổ tu vi đã nhập trăn cảnh, cho dù sống trước mấy ngàn năm cũng dễ như trở bàn tay. Nhưng là nàng vì cứu ta nương trả giá chính mình một nửa thọ nguyên."

Giang trừng sửng sốt, đáy lòng mới vừa hiện lên kia một tia vọng tưởng nháy mắt hóa thành tro tàn.

"Giang trừng, ngươi......" Ngụy Vô Tiện nhìn vẻ mặt của hắn có chút không đành lòng, chỉ là này hy vọng hắn lại cấp không được hắn.

Hít sâu một hơi chậm rãi phun ra, giang trừng một phen chụp bay Ngụy Vô Tiện còn đáp ở hắn trên vai tay: "Móng vuốt lấy ra! Ngươi nghe Ngụy Vô Tiện, mười lăm năm trước kia tràng đêm săn, tàng sắc tiền bối nàng chỉ là thân bị trọng thương bị Bão Sơn Tán Nhân mang về chữa thương."

[MĐTS] Nếu Tàng Sắc Tán Nhân sau khi chết trở về hậu thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ