Phục hồi tinh thần lại mới nhớ tới ở đây còn có nhiều người như vậy, Kim Tử Hiên một trương khuôn mặt tuấn tú nháy mắt trướng đến đỏ bừng, ngay sau đó hét to một tiếng quay đầu liền chạy.
"Cái này ngu xuẩn, ngươi chạy cái gì a!" Kim phu nhân hận sắt không thành thép, vội vàng đối giang ghét ly nói, "A Ly, ngươi về trước xem săn đài chờ ta, ta đây liền đi đem tên tiểu tử thúi này trảo trở về!" Nói xong ngự kiếm liền đuổi theo qua đi.
"Phụt" ở đây người còn khiếp sợ với này kinh thiên động địa bộc bạch, phục hồi tinh thần lại đều nhịn không được ý cười, tàng sắc nhịn không được cười ra tiếng tới, tiểu tử này, quá có ý tứ.
"Ha ha ha ha ha ha ha ha giang trừng ngươi thấy được sao Kim Tử Hiên cái này ngốc thiếu ha ha ha ha ha ha ha ha ha......" Ngụy Vô Tiện mới mặc kệ kia bộ, cười đến ghé vào giang trừng trên vai khởi không tới, lại đột giác một trận lạnh lẽo, nghi hoặc quay đầu nhìn lại, lại chỉ thấy được Lam Vong Cơ như nhau ngày xưa mặt vô biểu tình dời đi ánh mắt. Ân? Tình huống như thế nào?
Tàng sắc mắt đuôi dư quang ngắm liếc mắt một cái Lam Vong Cơ, âm thầm mắt trợn trắng. ' buồn bất tử ngươi cái hỗn tiểu tử, dám làm không dám nhận dám thân không dám nói, đã có lá gan trộm thân như thế nào không có can đảm thừa nhận? Yêu thầm nhà ta tiểu tử, a. ' chính mình nhi tử chính mình biết, Ngụy Vô Tiện cái gì EQ tàng sắc cái này đương mẫu thân còn không hiểu biết sao? Liền Lam Vong Cơ như vậy nghẹn không nói, nàng nhi tử khả năng đời này đều ý thức không đến Lam Vong Cơ kỳ thật là thích hắn. Tàng sắc cũng sẽ không đi chọc phá, thân là một cái mẫu thân, nàng tự nhiên cũng muốn nhìn con trai của nàng cưới vợ sinh con con cháu mãn đường. Chỉ là nàng cũng đều không phải là cũ kỹ người, hai cái nam tử kết làm đạo lữ cũng không phải không có, nếu Ngụy Vô Tiện thật sự thích Lam Vong Cơ nàng cũng sẽ không ngăn trở là được. Chẳng qua trong lòng vẫn là có chút khó chịu. Nếu nàng có thể xuyên thấu qua thời gian nhìn đến đời sau Lam Khải Nhân tâm tình nàng là có thể minh bạch, đó là nhà mình cải trắng bị nhà khác heo củng khó chịu cảm. Đương nhiên, hiện tại này đầu heo còn không có thật củng, chỉ là nhớ thương thượng mà thôi.
"Ngươi cười đủ rồi không có!" Giang trừng vẻ mặt ghét bỏ nhìn ghé vào hắn trên vai Ngụy Vô Tiện, duỗi tay đẩy đẩy hắn, "Cười đủ rồi chúng ta liền đi thôi, này vây săn thực sự không thú vị."
Nghe ra tới hắn trong lời nói ý tứ, Ngụy Vô Tiện ngồi dậy tới: "Trực tiếp hồi Liên Hoa Ổ?"
"Xuy" giang trừng cười lạnh một tiếng, " tiên môn bách gia cùng nhau vây săn lại tranh bất quá một người, thua không nổi liền lên án mạnh mẽ người khác tà ma ngoại đạo, Lan Lăng Kim thị cũng bất quá như thế. Này vây săn, chúng ta giang gia liền không tham dự, đỡ phải săn nhiều người khác muốn nói chúng ta khi dễ người."
Giữa sân còn chưa tan đi người, phàm là có chút cảm thấy thẹn tâm đều bị hắn tao thể diện đỏ bừng, giang trừng khinh thường cười lãnh giang gia mọi người mênh mông cuồn cuộn rời đi.
Chờ kim phu nhân bắt Kim Tử Hiên trở về lúc sau mới biết được giang gia mọi người đã rời khỏi vây săn trở về Liên Hoa Ổ.
Kim phu nhân đối với mới vừa tỉnh lại vàng huân nổi trận lôi đình: "Ngươi có biết hay không ngươi mắng chính là người nào?! Tàng Sắc Tán Nhân cũng là ngươi có thể vũ nhục?! Chọc giận nàng sư môn chúng ta toàn bộ Kim gia sợ là đều phải tao ương, ngươi cái này không biết sống chết đồ vật!! Từ hôm nay trở đi liền cút cho ta đi Cùng Kỳ đạo tu kiến đi, không có việc gì liền không cần đến kim lân đài tới!" Nàng này một câu, chính là đem vàng huân sung quân đi ra ngoài, lại không thể giống như trước giống nhau ở kim lân đài tác oai tác phúc.
Vàng huân vưu còn không phục: "Cô mẫu! Ta......"
"Ngươi cái gì ngươi!" Kim phu nhân lửa giận tận trời, "Liền bởi vì ngươi hôm nay này phiên lời nói, chúng ta Kim gia sau đó còn phải phái người đi giang gia nhận lỗi, ngươi còn có lý? Cút cho ta!" Vì thế cứ việc vàng huân còn mang theo vẻ mặt không phục, lại cũng chỉ có thể xám xịt lăn.
"Mẫu thân, ngài bớt giận." Một bên kim quang dao thấy nàng vẫn là vẻ mặt vẻ mặt phẫn nộ, vội đệ thượng một ly trà, lại không nghĩ rằng kim phu nhân quay đầu liền lại đối thượng hắn: " ngươi làm đây đều là chút cái gì lạn sự! 5000 nhiều người liền săn như vậy mấy cái con mồi, còn làm cái cái gì vây săn!"
kim quang dao nhất quán gương mặt tươi cười có vài phần sụp đổ, cúi đầu thành thành thật thật nói: "Mẫu thân bớt giận, ta đã xuống tay an bài mở rộng khu vực săn bắn phạm vi, nhiều nhất nửa canh giờ liền hảo."
"Ngươi hiện tại mới xuống tay an bài còn có ích lợi gì!"
Kim phu nhân còn đãi lại huấn, Kim Tử Hiên lại chen vào nói nói: "Mẫu thân, chuyện này cũng không thể quái A Dao. Trừ bỏ kia Ngụy Vô Tiện ở ngoài, Xích Phong tôn cũng cơ hồ đem yêu loại con mồi săn hơn phân nửa, A Dao hắn nghĩ đến cũng là không đoán trước đến sẽ xuất hiện loại tình huống này."
Kim phu nhân hận sắt không thành thép nhìn hắn: "Ngươi liền hướng về hắn nói chuyện đi!"
Bên kia, giang trừng Ngụy Vô Tiện đoàn người đã trở về Liên Hoa Ổ.
Tàng Sắc Tán Nhân trở về hậu thế tin tức rốt cuộc vẫn là truyền đi ra ngoài, tiên môn bách gia phàm là biết tàng sắc thân phận đều bị kinh ngạc. Vì thế đã nhiều ngày bái phỏng Liên Hoa Ổ người càng thêm nhiều.
Đối ngoại, Liên Hoa Ổ cũng không phủ nhận, chỉ thanh minh năm đó nghe đồn Tàng Sắc Tán Nhân chết vào đêm săn chính là lời đồn, Tàng Sắc Tán Nhân lúc trước đúng là đêm săn gặp ngoài ý muốn, làm cho Ngụy trường trạch thân chết, mà Tàng Sắc Tán Nhân tắc bởi vì có Bão Sơn Tán Nhân ban cho hộ thân pháp bảo hộ thân chỉ là thân bị trọng thương, bị thu được tín hiệu Bão Sơn Tán Nhân mang về sơn chữa thương đi.
Ngụy Vô Tiện đối với giang trừng ở trăm phượng sơn vây hộ hắn hành động có chút cảm động, mấy ngày này khó được không có khắp nơi chạy loạn, mà là lưu tại Liên Hoa Ổ giúp giang trừng xử lý không ít chuyện, nhưng thật ra kêu giang trừng có chút thụ sủng nhược kinh, này tổ tông thế nhưng không cho hắn tìm phiền toái ngược lại là giúp hắn giải quyết phiền toái, quả thực là mặt trời mọc từ hướng Tây.
Lại qua hai ngày, Kim gia người tới.
Cầm đầu thế nhưng là Kim Tử Hiên, đánh vì vàng huân ngày đó ở trăm phượng sơn thất lễ xin lỗi danh hào, ăn vạ Liên Hoa Ổ liền không đi rồi.
Giang trừng khó thở, hắn ngày đó chẳng qua là khách sáo khách sáo hỏi một câu muốn hay không ở Liên Hoa Ổ tiểu trụ mấy ngày, không nghĩ tới này kim khổng tước một ngụm đáp ứng rồi, còn mặt dày mày dạn một trụ chính là hảo chút thiên.
Giang ghét ly nhưng thật ra không có gì phản ứng, mỗi ngày nên làm cái gì liền làm cái đó. Có mấy lần mới vừa làm tốt củ sen xương sườn canh chính đoan đi cấp giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện, liền ở chỗ ngoặt chỗ gặp Kim Tử Hiên, vì thế cũng phân ra một chén cho hắn.
Ngụy Vô Tiện mắt thấy hắn sư tỷ đem phải cho bọn họ canh phân cho Kim Tử Hiên một phần, tức giận đến thẳng mắng giang trừng, hảo hảo lưu Kim Tử Hiên này hoa khổng tước ở Liên Hoa Ổ làm gì. Giang đen nhánh trong suốt mặt cũng muốn mắng chính mình, làm cái gì cùng này không biết xấu hổ Kim Tử Hiên khách sáo, cái này dẫn lang nhưng được.
Giang ghét ly chỉ là cười, mỗi ngày nên làm canh vẫn là làm, nên phân cho Kim Tử Hiên cũng một chút không ít.
Ngụy Vô Tiện Kim Đan một lần nữa đã mới gặp khởi sắc, trong cơ thể khí xoáy tụ càng thêm ngưng thật, chỉ đợi đến thời cơ thích hợp là có thể kết ra Kim Đan tới.
Một ngày này, Kim gia tổ chức hoa yến, ăn vạ Liên Hoa Ổ non nửa tháng Kim Tử Hiên mặc dù lại không tình nguyện cũng chỉ có thể hồi Kim gia đi, chỉ là trước khi đi lại như thế nào cũng không buông tay, rốt cuộc ma đến giang ghét ly đồng ý quá mấy ngày đi Kim gia làm khách, lúc này mới thỏa thuê đắc ý ngự kiếm rời đi. Kim gia hoa yến mở tiệc chiêu đãi bách gia, giang trừng thân là gia chủ không thể không đi, Ngụy Vô Tiện lại lười đến tham dự trường hợp này, liền lưu thủ Liên Hoa Ổ.
Ngụy Vô Tiện đi ngang qua giang từ đường đường thời điểm ngoài ý muốn thấy được tàng sắc ở bên trong.
Tàng sắc cấp giang phong miên cùng ngu tím diều thượng ba nén hương, một hồi thân liền thấy được Ngụy Vô Tiện đứng ở cửa.
Nàng hướng Ngụy Vô Tiện vẫy tay, làm Ngụy Vô Tiện đến bên người nàng tới. Ngụy Vô Tiện nghe lời đi đến bên người nàng.
"Giang huynh, ngu tỷ tỷ. Đa tạ các ngươi đem A Anh dưỡng lớn như vậy." Nàng sớm đã nghe giang ghét ly nói Ngụy Vô Tiện khi còn nhỏ bị giang phong miên ôm khi trở về chờ sự tình, cũng biết ở kia phía trước Ngụy Vô Tiện vẫn luôn lưu lạc với đầu đường. Nàng không dám tưởng tượng, nếu Ngụy Vô Tiện không có bị mang về giang gia, kia hắn hiện giờ lại sẽ là bộ dáng gì. Cho nên nàng vô luận như thế nào đều là cảm tạ giang phong miên cùng ngu tím diều, mặc dù năm đó đã xảy ra đủ loại hiểu lầm, mặc dù ngu tím diều mấy năm nay đãi Ngụy Vô Tiện thái độ thực sự không được tốt lắm.
Ngụy Vô Tiện cũng đi theo ngoan ngoãn thượng hương, nhìn ra tới hắn nương tâm tình có chút hạ xuống, liền lôi kéo tàng sắc tay: "Nương, hôm nay Liên Hoa Ổ bên ngoài có chợ, chúng ta đi xem đi."
Tàng sắc nghĩ tả hữu không có việc gì, liền gật đầu đáp ứng rồi.
Đi ngang qua khi kính trước phòng thời điểm tàng sắc nghĩ đến nàng sư tỷ giống như ở trong phòng oa vài thiên, vì thế lại đi đem khi kính túm ra tới.
Khi kính đã nhiều ngày đang ở nghiên cứu Ngụy Vô Tiện kết đan cơ hội, Ngụy Vô Tiện là trùng tu Kim Đan, tự nhiên không thể so người khác kết đan khi dễ dàng như vậy, hiện giờ tới gần kết đan lại tổng kém một chút cái gì. Khi kính đóng cửa nghiên cứu ba ngày, trước sau không có manh mối, đã bị nàng sư muội túm ra tới.
"Sư tỷ, ngươi đã vài thiên không ra khỏi cửa." Tàng sắc so bất luận kẻ nào đều hiểu biết nàng sư tỷ, nghiên cứu khởi y thuật tới liền tính ở trong phòng oa thượng một tháng đều có khả năng. Chính là người loại này động vật luôn là muốn gặp quang, giống nàng sư tỷ như vậy nếu mặc kệ mặc kệ sớm muộn gì buồn ra bệnh tới.
Khi kính nhưng thật ra không có gì cảm giác, chỉ là mấy ngày không thấy quang chợt vừa ra tới cảm giác có chút chói mắt mà thôi. Bất quá nếu là tàng sắc làm nàng ra tới, nàng cũng liền theo nhà mình sư muội.
Ba người ra cửa, hôm nay Liên Hoa Ổ bên ngoài quả nhiên náo nhiệt, dòng người chen chúc xô đẩy thanh âm ồn ào, không khí nhưng thật ra nhiệt liệt vô cùng.
Khi kính từ nhỏ liền ở trong núi lớn lên, đối này ồn ào hoàn cảnh nhiều có chút không thích ứng, tàng sắc lại là cái thích náo nhiệt, cùng nhi tử cùng nhau đông chạy tây thoán, chỉ chốc lát sau liền mua một đống tiểu ngoạn ý.
"Ôn nhu?!" Vốn là cùng tàng sắc cùng nhau đứng ở một cái ăn vặt quán trước chờ đợi thức ăn Ngụy Vô Tiện đột nhiên nhìn đến súc ở cách đó không xa góc đường một bóng người, chỉ xem sườn mặt có một loại nói không nên lời quen thuộc, nhìn kỹ đi, lại là ôn nhu.
"Ôn nhu?" Tàng sắc cùng khi kính sửng sốt, khi kính theo Ngụy Vô Tiện tầm mắt liếc mắt một cái liền nhận ra đúng là cùng nàng cùng nhau tham thảo như thế nào cấp Ngụy Vô Tiện phục đan ôn nhu.
"Ôn nhu, ngươi như thế nào ở chỗ này? Đã xảy ra cái gì sao?" Ba người bất chấp cái gì ăn vặt, chạy tới đem ôn nhu kéo đến mặt sau không người hẻm nhỏ. Khi kính cũng không màng ôn nhu vừa thấy liền rất lâu không có rửa mặt chải đầu, lại dơ lại loạn một thân, duỗi tay cầm nàng bả vai hỏi.
Ôn nhu lúc này mới hoàn hồn, vừa thấy ba người, nháy mắt kích động lên: "Khi kính! Ngụy công tử! Cầu xin các ngươi, cầu xin các ngươi cứu cứu A Ninh! Ta thật sự tìm không thấy người hỗ trợ, cầu xin các ngươi giúp giúp ta đi!" Nàng nói liền phải đi xuống quỳ, bị tàng sắc một phen đỡ.
"Ôn cô nương, ngươi trước đừng kích động, đem nói rõ ràng, đến tột cùng sao lại thế này." Tàng sắc bắt lấy ôn nhu tay vỗ nhẹ vài cái trấn an nàng.
Ôn nhu lúc này mới thoáng bình tĩnh một chút: "Mấy ngày trước đây, tới nhất bang Kim gia tu sĩ, bọn họ mang đi A Ninh. Nói là muốn A Ninh giúp bọn hắn săn yêu thú, chính là A Ninh nơi nào có thể săn cái gì yêu thú, bọn họ như vậy nhiều người đều săn không đến yêu thú A Ninh hắn như thế nào săn được đến a!" Biên nói, ôn nhu cảm xúc lại có chút kích động, "Bọn họ những cái đó súc sinh, nơi nào là muốn A Ninh đi săn cái gì yêu thú, bọn họ là muốn đem A Ninh mang đi làm nhị a!" Nàng khàn cả giọng, ngày xưa kiên cường quả cảm nữ tử lúc này sắc mặt xanh trắng hốc mắt biến thành màu đen, cơ hồ lăn lộn không ra hình người, xem đến khi kính hốc mắt đỏ lên. Lúc này mới mấy ngày quang cảnh a, nàng lần trước từ Di Lăng rời đi thời điểm nữ tử này vẫn là như vậy kiêu ngạo loá mắt, hiện giờ lại nghèo túng không thành bộ dáng.
"Ôn nhu ngươi yên tâm, ta nhất định giúp ngươi đem ôn ninh cứu ra." Ngụy Vô Tiện xem đến trong lòng cũng là khó chịu không được, hắn trong ấn tượng ôn nhu thật sự như trên người nàng viêm dương lửa cháy bào giống nhau rực rỡ lóa mắt, làm sao từng gặp qua dưới loại tình huống này chật vật bất kham nàng. Vì thế hắn không chút do dự liền gật đầu đáp ứng rồi ôn nhu, không thèm nghĩ chính mình đến tột cùng có làm hay không được đến.
"Ôn cô nương, ngươi có biết hay không mang đi ngươi đệ đệ cụ thể đều là ai?" Tàng sắc ôn nhu hỏi nói, nhìn ôn nhu hiện tại cái dạng này nàng thế nhưng đều theo bản năng chậm lại ngữ điệu.
"Ta...... Ta không biết......" Ôn nhu mờ mịt lắc đầu, đột nhiên lại nghĩ tới cái gì, "A! Ta nhớ ra rồi! Dẫn đầu cái kia hình như là kêu vàng huân! Ta nghe được hắn thủ hạ người kêu hắn tử huân công tử!"
Vàng huân!
Tàng sắc cùng khi kính liếc nhau, các nàng không giống Ngụy Vô Tiện cũng không nhớ râu ria người, khoảng thời gian trước trăm phượng sơn sự tình còn rõ ràng trước mắt, tự nhiên lập tức liền nhớ tới vàng huân là ai.
Ngụy Vô Tiện chỉ cảm thấy tên quen tai, cẩn thận suy nghĩ nửa ngày mới nhớ tới: "Là hắn!" Này không phải ngày đó bị hắn nương đại phát thần uy đánh thành đầu heo vị kia sao? Không nghĩ tới thế nhưng còn có thể làm yêu!
"Ôn nhu ngươi yên tâm, ta đây liền đi kim lân đài tìm hắn hỏi rõ ràng ôn ninh hướng đi." Ngụy Vô Tiện hướng ôn nhu bảo đảm nói.
"Ta cùng ngươi cùng đi." Tàng sắc không yên tâm Ngụy Vô Tiện chính mình đi kim lân đài, hôm nay kim lân đài làm hoa yến, tiên môn bách gia khẳng định đều ở đây, nàng rất rõ ràng này tiên môn bách gia đều là chút cái gì tính tình, sợ Ngụy Vô Tiện có hại.
"Ta đây lưu lại chiếu cố nàng." Khi kính nói.
Vì thế liền nói định rồi, tàng sắc cùng Ngụy Vô Tiện đi kim lân đài hỏi thanh ôn ninh nơi đi, khi kính lưu lại săn sóc ôn nhu, làm nàng ăn vài thứ nghỉ ngơi nghỉ ngơi. Ôn nhu này vừa thấy chính là hảo chút thiên không ăn không uống, như vậy đi xuống còn không đợi tìm được ôn ninh liền phải ngã xuống.
Kim lân trên đài giờ phút này chính khí phân nhiệt liệt, tòa thượng mọi người thôi bôi hoán trản ăn uống linh đình, thật náo nhiệt.
Chỉ có Lam gia một mảnh địa phương tương đối an tĩnh chút, Cô Tô Lam thị gia quy cực nghiêm, trong nhà đệ tử cũng cũng không uống rượu, vì thế lam hi thần cùng Lam Vong Cơ thực án thượng cũng chỉ bày vài đạo thanh đạm đồ ăn phẩm cùng hai cái chung trà, một bình trà nóng.
Ai ngờ này phân thanh tịnh thực mau bị người đánh vỡ, vàng huân một thân sao Kim tuyết lãng bào, hai tay các đoan một chén rượu lắc lư lại đây: "Trạch vu quân, Hàm Quang Quân. Kim mỗ nhân kính các ngươi một ly."
Muốn nói hắn như thế nào sẽ còn ở kim lân đài, vốn dĩ hắn bởi vì trăm phượng sơn ngày đó sự tình đã bị kim phu nhân tống cổ đi giám sát tu sửa Cùng Kỳ nói đi, chỉ là người này lại không chịu cô đơn, kim lân đài hoa yến như thế nào đều phải đúc kết đúc kết, còn bởi vậy tìm được rồi Kim Tử Hiên, Kim Tử Hiên kéo không dưới mặt cự tuyệt hắn, liền đành phải làm hắn tới tham gia này hoa yến.
Lúc này người này liền không biết tốt xấu bưng chén rượu ở trong bữa tiệc nơi nơi kính rượu, người khác xem hắn một thân sao Kim tuyết lãng bào cũng không hảo cự tuyệt hắn, vì thế hắn càng thêm đường hoàng, này không, liền lại theo dõi Lam gia.
Cách đó không xa kim quang dao vừa thấy này trạng huống, vội lại đây hoà giải: "Tử huân, ngươi có điều không biết, Lam gia có gia quy, Lam thị đệ tử là không thể uống rượu."
Vàng huân mày nhăn lại, làm như rất bất mãn kim quang dao xen vào việc người khác: "Có ngươi chuyện gì? Kim gia Lam gia thân như một nhà, uống ly rượu làm sao vậy?"
Kim quang dao khóe miệng tươi cười phai nhạt vài phần: "Tử huân, ngươi vẫn là không cần khó xử trạch vu quân cùng Hàm Quang Quân, bọn họ là thật sự không thể uống rượu."
Vàng huân vẻ mặt kiêu căng: "Cái gì không thể uống rượu, nào có người liền ly rượu đều không thể uống. Hai vị lam huynh đệ nếu là không uống, kia nhưng chính là khinh thường ta vàng huân."
Một bên mấy cái tiểu gia tộc đệ tử đi theo ồn ào nói: "Kim công tử hào sảng. Còn không phải là uống ly rượu sao!"
"Không sai không sai, uống ly rượu mà thôi, danh sĩ bổn đương như thế!"
Lam Vong Cơ lạnh mặt nhìn vàng huân đưa qua chén rượu, trên người hàn ý càng thêm trọng, cố tình vàng huân lại còn không biết chết sống khuyên rượu: "Chúng ta Kim gia cùng Lam gia nhưng cùng nhà khác không giống nhau, đó là thân như một nhà, không phải uống ly rượu sao!"
Lam Vong Cơ lạnh mặt không ngôn ngữ, đang muốn phất tay áo bỏ đi, đột nhiên, trước mặt hắn chén rượu bị người bưng đi.
Lam Vong Cơ giương mắt nhìn lên, người tới một thân hắc y, cố tình vạt áo là hồng, bên hông quải một đen nhánh ống sáo, đỏ tươi tua làm như dùng huyết xâm nhiễm giống nhau, đúng là Ngụy Vô Tiện.
"Này rượu, ta thế hắn uống lên, như thế nào?"_____ ( còn tiếp )
Tiện tiện thực lực hộ phu, tàng sắc: 555 ta nhi tử còn không có gả đi ra ngoài đâu liền nói trước hộ phu, họ lam heo không được củng ta cải trắng! Nhớ thương cũng không được!
Hạ chương báo trước: Hai mẹ con sấm kim lân đài, dỗi Kim gia nhân tiện còn dám dỗi Nhiếp minh quyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Nếu Tàng Sắc Tán Nhân sau khi chết trở về hậu thế
FanfictionTác giả: Hoán Cá Tiểu Hào Cảo Sự Tình Nếu lão tổ tiện có bao che cho con mẫu thân hộ trong người trước sẽ thế nào đâu? Liền muốn nhìn Tàng Sắc Tán Nhân vì nhi tử dỗi tiên môn bách gia, trăm phượng sơn vây xem uông kỉ trộm thân cường hôn tiện tiện, t...