Chương 11 - 15

2.2K 78 17
                                    

Chương 11

​ Đấu nghiên trong phòng, Ngụy Vô Tiện cùng tàng sắc giang trừng ba người đi rồi kim quang thiện tức giận đến một phen xốc thực án phất tay áo bỏ đi, lưu kim quang dao xử lý này cục diện rối rắm.



Ở đây tiên môn bách gia chúng gia chủ thần sắc khác nhau, lại xem này kim lân đài ánh mắt đều không đúng rồi. Kim quang thiện dã tâm rõ như ban ngày, bọn họ nếu ​ ở ôn gia hoành hành thời điểm khởi nghĩa vũ trang, tự nhiên không nghĩ lại đến một cái Kim gia quản thúc bọn họ. Kim quang dao thật vất vả tiễn đi chư vị gia chủ đi nghỉ ngơi, quay đầu liền thấy lam hi thần hướng hắn đã đi tới.



"Nhị ca." Hắn hướng lam hi thần cười khổ một chút, "Làm ngươi chế giễu."



Lam hi thần lắc đầu: "​ không có gì, chỉ là vất vả ngươi."



Kim quang dao ​ cũng là bị lăn lộn thể xác và tinh thần mỏi mệt, nhịn không được oán giận nói: "Cái này Ngụy công tử cùng Tàng Sắc Tán Nhân cũng quá xúc động, như thế nào có thể tại đây loại trường hợp nói những lời này."



Không biết khi nào đứng ở lam hi thần phía sau Lam Vong Cơ lạnh lùng nói: "Hắn nói không đúng sao?"



Kim quang dao ngẩn ra, ngay sau đó cười khổ: "​ chính là bởi vì quá đúng, mới không thể như vậy rõ như ban ngày trước mặt mọi người nói ra a."



Lam hi thần ​ tư cập lúc trước Ngụy Vô Tiện thái độ: "Vị này Ngụy công tử thật sự là tâm tính đại biến."



​ "Huynh trưởng." Lam Vong Cơ mặt vô biểu tình nhìn về phía lam hi thần, "Không biết toàn cảnh không tỏ ý kiến."



Lam hi thần ​ uổng phí cả kinh, ý thức được chính mình nói lỡ. Hắn chỉ nhìn đến Ngụy Vô Tiện hôm nay ở kim lân đài nháo này vừa ra liền ngắt lời đối phương tâm tính đại biến thực sự không ổn, Lam thị gia quy có ngôn không biết toàn cảnh không tỏ ý kiến, hắn thân là Lam gia gia chủ lại chỉ dựa vào phiến diện liền phán đoán một người tâm tính, lại là hắn sai: "Là vi huynh nói lỡ, này liền trở về viết chính tả gia quy lấy cảnh giác tự thân."



Lam Vong Cơ hơi một gật đầu xoay người rời đi. Nếu là trước đây, hắn có lẽ cũng sẽ như lam hi thần giống nhau cho rằng Ngụy Vô Tiện nhân tu luyện quỷ nói mà tổn hại tâm tính. Chỉ là tự trăm phượng sơn đã biết tàng sắc thân phận, ý thức được chính mình cho tới nay đều chỉ vì phiến diện liền nhận định một sự kiện mà tạo thành hiểu lầm sau, hắn liền càng thêm cảnh giác. Gặp được sự tình, đặc biệt là Ngụy Vô Tiện sự tình, hắn tổng hội lại bao sâu tư ba phần. Hôm nay việc này, có lẽ ở người ngoài xem ra Ngụy Vô Tiện xác thật thái độ kiêu ngạo chút, chính là nếu suy nghĩ sâu xa, lấy Ngụy Vô Tiện tính tình, chính mình ân nhân cứu mạng bị kim thị mang đi sinh tử không rõ, hắn có thể tâm bình khí hòa cùng vàng huân kim quang thiện cãi cọ mới là việc lạ. Cổ nhân có vân tích thủy chi ân đương dũng tuyền tương báo, huống chi này ân cứu mạng, vãn một phân đều có khả năng lại vô vãn hồi đường sống.



Bên kia, Ngụy Vô Tiện cùng tàng sắc giang trừng cùng nhau ra kim lân đài lúc sau liền cùng khi kính ôn nhu ở ước định tốt địa điểm hội hợp. Ôn nhu trạng thái so ở Liên Hoa Ổ nhìn đến nàng thời điểm hảo không ít, trên người quần áo cũng thay đổi sạch sẽ, nhìn dáng vẻ là khi kính ở bọn họ thượng kim lân đài trong lúc cấp ôn nhu xử lý.



Ôn nhu vừa thấy bọn họ liền vội xông lên: "Thế nào! Thế nào! Đã hỏi tới sao? A Ninh hắn hiện tại ở đâu?" Chỉ là nàng tuy ở khi kính dưới sự trợ giúp rửa mặt một phen, cũng ăn chút gì, nhưng rốt cuộc là lăn lộn đã lâu, khởi thân liền đầu nặng chân nhẹ nhắm thẳng trên mặt đất tái, bị khi kính mau tay nhanh mắt một phen vớt lên.



Giang trừng nào gặp qua như vậy ôn nhu, lúc ấy chính là sửng sốt, hắn còn nhớ rõ ở Di Lăng giám sát liêu mới gặp ôn nhu thời điểm nữ tử này giơ tay nhấc chân chi gian toàn là cường đại khí tràng, không nghĩ tới một đoạn thời gian không thấy, người này thế nhưng tiều tụy như vậy.



"Ôn nhu ngươi đừng kích động, ôn ninh rơi xuống chúng ta đã nghe được, chúng ta này liền đi tìm hắn." Ngụy Vô Tiện trấn an nói.



Ôn nhu nước mắt nháy mắt liền xuống dưới: "Cảm ơn, cảm ơn các ngươi......" Nàng vốn là cái kiêu ngạo nữ tử, lại vì đệ đệ yếu ớt phảng phất một chạm vào liền toái.



Tàng sắc không tiếng động thở dài, đây cũng là cái người đáng thương.



Mấy người nếu đã biết ôn ninh rơi xuống cũng không dám chậm trễ, vội vàng hướng Cùng Kỳ nói mà đi. Ôn nhu mấy ngày liền tới bôn ba mệt nhọc, đã không có ngự kiếm sức lực, liền từ khi kính ngự kiếm mang theo. Mà Ngụy Vô Tiện, hắn tuy đã có thể vận dụng điểm linh lực, lại bởi vì còn chưa kết đan chỉ có thể dựa tàng sắc mang theo. Đoàn người gào thét bằng nhanh chóng độ chạy tới Cùng Kỳ nói.



Giang trừng nhìn đến Ngụy Vô Tiện không ngự kiếm ngược lại làm tàng sắc mang theo không cấm nổi lên một tia nghi hoặc. Ngụy Vô Tiện hắn là từ Liên Hoa Ổ tới, như thế nào sẽ liền kiếm đều không ngự đâu? Nếu nói là giống Ngụy Vô Tiện chính mình thường xuyên nói kiếm không biết bị ném tới đi đâu vậy, chính là hắn sáng nay ra cửa thời điểm rõ ràng còn đem bị Ngụy Vô Tiện thuận tay ném tùy tiện ném trả lại cho hắn làm hắn hảo sinh thu hảo, tổng sẽ không liền như vậy một lát công phu lại cấp ném không có đi.



"Ngụy Vô Tiện! Ngươi kiếm đâu? Chính mình không ngự kiếm ngược lại là làm bá mẫu mang theo ngươi, ngươi muốn mặt không cần!" Hắn đè nặng nghi hoặc hướng Ngụy Vô Tiện kêu lên. Quả nhiên, Ngụy Vô Tiện không sao cả xua xua tay: "Ta kiếm sớm không biết ném đi đâu vậy." Tàng sắc trầm mặc không nói, cúi đầu không biết suy nghĩ cái gì.



Giang trừng trong lòng càng thêm nghi hoặc, lại không kịp nghĩ nhiều, Cùng Kỳ nói mau tới rồi.



Cùng Kỳ nói từng là Ôn thị địa bàn, sau bị Kim gia thu vào trong túi, vốn là chỗ hiểm trở trong núi cổ đạo, hiện giờ bị Kim gia một lần nữa tu sửa lên. Lúc trước vàng huân chính là bị kim phu nhân tống cổ đến đây giám sát công trình tiến triển.



Bắn ngày chi chinh lúc sau rất nhiều ôn gia tù binh bị chúng gia chia cắt, Kim gia không chút khách khí thu nạp không ít, hiện giờ đúng là điều tới này Cùng Kỳ nói đảm đương cu li.



Đoàn người khẩn đuổi chậm đuổi, đuổi tới Cùng Kỳ nói thời điểm vừa mới quá ngọ, sắc trời có chút ám, nhìn dáng vẻ là muốn trời mưa.



Cùng Kỳ nói đang ở thi công, bọn họ từ bầu trời xem rõ ràng, mấy cái Kim gia đốc công cầm trên tay ấn sao Kim tuyết dạng sóng bàn ủi đang ở giám sát một đám quần áo tả tơi đầu bù tóc rối ôn người nhà làm sống, những cái đó ôn người nhà một đám sắc mặt tái nhợt tay chân vô lực, lại cố tình muốn dọn khởi vài lần với tự thân trọng lượng cự thạch, hơi có không thuận theo đã bị kia bàn ủi ở trên người hung hăng năng quá, lưu lại một nhìn thấy ghê người dấu vết.



Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng xem đến trong mắt phiếm hồng, bọn họ đều nhớ tới đã từng cũng là có như vậy một người, cầm cái ấn ôn mọi nhà văn bàn ủi, còn ở Ngụy Vô Tiện trên người lạc hạ một cái như thế nào cũng đi không xong lạc ngân, cuối cùng còn huỷ hoại Liên Hoa Ổ, đúng là vương linh kiều. Mà trước mắt này đó Kim gia đốc công, cầm bàn ủi lạc người khác thời điểm cùng kia vương linh kiều dữ dội tương tự.



Giang trừng trong tay tím điện bùm bùm một trận vang, chợt huy tiên trừu hướng kia cầm bàn ủi Kim gia đốc công, đem người nọ đánh bay ra đi hảo xa, lập tức liền phun ra khẩu vết bầm máu đã chết qua đi.



Dư lại Kim gia đốc công bị hãi nhảy dựng, quay đầu lại liền thấy một hàng năm người từ trên trời giáng xuống, cầm đầu hai người bọn họ nhận thức, đúng là ở bắn ngày chi chinh chiến trong sân đại phát thần uy: "Ngụy Vô Tiện! Tam độc thánh thủ giang trừng!"



Một người đốc công bị đồng bạn xô đẩy căng da đầu tiến lên một bước: "Không biết......" "Đã nhiều ngày ôn gia bị đưa tới người ở đâu?" Ngụy Vô Tiện không nghe hắn nói xong liền không kiên nhẫn mở miệng ngắt lời nói.



"Này, nơi này đều là ôn người nhà. Sở hữu, đều, đều ở chỗ này......" Kia đốc công gập ghềnh nói, không có biện pháp, hắn không thể không sợ. Kim quang thiện tản lời đồn chính là từ Kim gia bắt đầu, cho nên đặc biệt là Kim gia một ít cấp thấp tu sĩ, đối Ngụy Vô Tiện ấn tượng kia đều là tính tình không hảo hỉ nộ vô thường một lời không hợp liền giết người đại ma đầu.



Ôn nhu đã tiến lên ở những cái đó ôn gia tù binh trung tìm ôn ninh, nề hà xem biến mọi người mặt đều không phải ôn ninh. Nàng thần sắc bi thương tiếng nói phát run: "A Ninh! A Ninh ngươi ở đâu? Tỷ tỷ tới tìm ngươi!"



Thanh âm thê lương, lại hô thật lâu cũng không ai đáp lại.



Vài người trong lòng đều có dự cảm bất tường.



Ngụy Vô Tiện đột nhiên nói: "Tất cả mọi người ở chỗ này?"



Mấy cái đốc công thần sắc cứng đờ, tên kia bị xô đẩy ra tới đốc công gập ghềnh nói: "Là, đúng vậy, đều ở chỗ này......"



Giang trừng cũng phản ứng lại đây: "Tồn tại đều ở chỗ này, kia đã chết đâu?"



Kia mấy cái đốc công nháy mắt sắc mặt đại biến.



Ôn nhu đã là lung lay sắp đổ, nàng sắc mặt trắng bệch, giống như giây tiếp theo đều có thể chết đi giống nhau.



"Không nói đúng không." Ngụy Vô Tiện ánh mắt lạnh băng, giơ tay liền đem trần tình phóng tới bên miệng, "Ta đây khiến cho chính bọn họ nói."



Giây tiếp theo, thê lương sáo âm hoa phá trường không.



"A! Khởi thi!" Đám người mặt sau truyền đến kêu thảm thiết, mười mấy quần áo tả tơi thân ảnh lung lay từ trên mặt đất bò lên, kia phụ cận người đều té ngã lộn nhào thoát đi mở ra, vì thế nháy mắt chung quanh liền thanh không một mảnh.



Ôn nhu cơ hồ không dám nhìn tới, nàng sợ nhìn đến chính mình đệ đệ cũng ở kia trong đó, chỉ là rồi lại không thể không căng da đầu đi xem. Quả nhiên, ở kia lung lay tẩu thi đàn nhìn thấy một hình bóng quen thuộc. Đó là cái nhìn qua có chút ôn hòa thiếu niên, rõ ràng đã là hung thi bộ dáng, lại còn có thể nhìn ra hắn vốn dĩ tuấn tú bộ dáng, cũng không giống mặt khác hung thi như vậy gân xanh bạo khởi bộ mặt dữ tợn, trừ bỏ màu trắng đồng tử cùng dại ra thần thái ở ngoài cơ hồ nhìn không ra tới đây là một khối bị tiếng sáo khống chế ' thi thể '.



"A Ninh ——!"" Ôn nhu hét thảm một tiếng, nhào qua đi ôm lấy chính mình đệ đệ, thiếu niên thân thể vẫn là ấm áp, làm như vừa mới chết không lâu, hắn vẫn không nhúc nhích tùy ý ôn nhu ôm.



"Người này là ai giết." Ngụy Vô Tiện gắt gao nắm trần tình, trên mặt cơ hồ nhìn không ra cảm xúc tới. Bọn họ này đoàn người khẩn đuổi chậm đuổi tới này Cùng Kỳ nói, không nghĩ tới chung quy vẫn là chậm một bước.



"Ngụy công tử, này cũng không phải là chúng ta giết, là chính hắn từ trên núi lăn xuống tới ngã chết. Chúng ta làm sao dám giết lung tung người." Kia đốc công chịu đựng sợ hãi mạnh miệng nói.



Ngụy Vô Tiện lạnh nhạt mà nhìn tên kia đốc công, thật lâu sau khóe miệng câu ra một mạt lạnh băng cười: "Ngươi là thật đương không có biện pháp biết hắn là chết như thế nào sao?"



Kia đốc công đánh cái rùng mình, thần sắc càng thêm sợ hãi.



Đột nhiên, bên kia tẩu thi đàn một trận xôn xao, tẩu thi đàn gần nhất một cái đốc công bị một cái nhìn qua bốn 50 tuổi nửa bên ngực đều sụp đi xuống tẩu thi một phen nắm yết hầu, còn không đợi mọi người phản ứng lại đây, liền nghe ' răng rắc ' một tiếng, kia đốc công cổ sinh sôi bị chặt đứt.



"A! Tẩu thi giết người!" Kia vài tên đốc công rốt cuộc nhịn không được sợ hãi ném xuống trong tay bàn ủi té ngã lộn nhào chạy xa.



"Sao lại thế này!" Giang trừng hoảng sợ, đi xem Ngụy Vô Tiện, lại thấy Ngụy Vô Tiện cũng là vẻ mặt ngốc.



"Ta chưa cho hắn hạ mệnh lệnh a." Ngụy Vô Tiện nhíu mày, hắn vừa rồi chỉ là dùng oán khí đem này đó thi thể kích phát lên, trên thực tế chỉ là vì dọa người mà thôi, căn bản không phải thật sự khởi thi.



Giang trừng một roi đem kia còn muốn phát cuồng tẩu thi đánh nghiêng trên mặt đất, thấy Ngụy Vô Tiện biểu tình không giống giả bộ cũng nhíu mày. Không có người khống chế tẩu thi như thế nào sẽ đột nhiên giết người đâu? Lại không phải...... Từ từ! Hắn đột nhiên nhớ tới cái gì.



"Ta đã biết!" Ngụy Vô Tiện vỗ tay một cái, cũng nghĩ tới, "Ta thật là choáng váng, tẩu thi khởi thi lúc sau không nghe mệnh lệnh liền giết người, kia chẳng phải là tầm thường báo thù sao!" Hắn cũng là ngày thường khống chế nghe lời tẩu thi thói quen, hôm nay này đó thi thể hắn lại là vì hù dọa người chỉ dùng oán khí đơn giản kích phát rồi một chút cũng không có đi khống chế, cho nên ngược lại là xem nhẹ nhất thường thấy tình huống.



Giang trừng nghĩ đến cũng là điểm này, chỉ là ngày thường Ngụy Vô Tiện chỉ huy tẩu thi chưa bao giờ có loại tình huống này cho nên mới xem nhẹ qua đi, thi thể khởi thi lúc sau nếu không phải nhân vi khống chế, chuyện thứ nhất sẽ làm gì? Đương nhiên đúng rồi lại sinh thời chấp niệm. Mà này đó bị Kim gia ngược đãi đến chết ôn người nhà, chỉ sợ đã là hận này đó hại chết chính mình đốc công tận xương, hiện giờ bị Ngụy Vô Tiện oán khí một kích phát, hại chết chính mình người còn liền tại bên người, khởi thi sở làm chuyện thứ nhất tự nhiên là giết hại chết chính mình người báo thù.



Tẩu thi bình thường khởi thi phần lớn đều là bởi vì oán khí quá nặng, khởi thi lúc sau cũng đại bộ phận đều chỉ biết có oán báo oán có thù báo thù, chỉ nhận chuẩn hại chết chính mình người. Vừa rồi Ngụy Vô Tiện lấy oán khí kích phát những cái đó thi thể, chỉ khống chế được này đó thi thể ở nửa khởi thi trạng thái. Mà vừa rồi phát cuồng cái kia, rất có thể là bởi vì vừa lúc giết hắn người tại bên người, vì thế bị kích thích tới rồi trực tiếp khởi thi, mà Ngụy Vô Tiện lại không có hạ đạt mệnh lệnh, cho nên hắn liền tự hành có oán báo oán có thù báo thù.



Cho nên nghiêm khắc tới nói, kia đốc công đã chết cũng là bạch chết, bị chính hắn hại chết người khởi thi báo thù giết chết, người khác tưởng thế hắn kêu oan đều kêu không được.



"Kế tiếp ngươi tính toán làm sao bây giờ." Suy nghĩ cẩn thận điểm này, giang trừng cũng không hề tưởng này đó, chỉ là nhìn trước mắt này đó còn vẻ mặt mờ mịt ôn người nhà lại nhăn lại mi. Bất quá hắn là hận ôn người nhà, chính là này đó đều là chút người già phụ nữ và trẻ em, hắn cũng hoàn toàn không tưởng đối như vậy một đám người già phụ nữ và trẻ em động thủ.



Bên kia ôn nhu còn ở ôm ôn ninh khóc rống, khi kính lo lắng thân thể của nàng theo qua đi. Tàng sắc đứng ở tại chỗ nhìn một đám gầy yếu bất kham tinh thần căng chặt ôn người nhà thở dài, hiện giờ Kim gia này cách làm, cùng lúc trước ôn gia có gì khác nhau đâu. Nếu là hận này đó ôn người nhà, trực tiếp giết chính là, hà tất như vậy tra tấn. Như vậy một đám người già phụ nữ và trẻ em, lão không nói, khả năng thật đúng là đi theo ôn gia đã làm ác, chính là hài tử đâu? Nàng rõ ràng còn ở trong đám người thấy được một cái hài đồng, đang sợ hãi ghé vào bên người đại nhân trong lòng ngực run bần bật.



"Từ từ!" Bên kia khi kính đột nhiên kêu một tiếng, "Ôn nhu, ngươi trước buông ra ôn ninh, hắn giống như còn không chết!"



Lời nói vừa ra, vài người đều bừng tỉnh, vội đều vây quanh qua đi.



Ôn nhu cũng ngây ngẩn cả người, nàng trong lòng ngực ôm đệ đệ rõ ràng đã không có hô hấp. Chính là khi kính nói rồi lại cho nàng hy vọng. Nếu, nếu A Ninh thật sự còn sống đâu? Nàng lúc trước thấy ôn an hòa những cái đó tẩu thi cùng nhau theo Ngụy Vô Tiện sáo âm cùng nhau đứng lên, đã vào trước là chủ cho rằng đệ đệ đã chết, hiện giờ nghe xong khi kính nói vội bắt lấy ôn ninh thủ đoạn đi thăm mạch. Trong tay thủ đoạn còn mang theo ấm áp, lại không có mạch đập. Ôn nhu biểu tình lại một chút một chút ảm đạm đi xuống. Đột nhiên, một tia rất nhỏ phập phồng từ đầu ngón tay truyền đến, kia một chút phảng phất nện ở nàng trong lòng, nàng tâm nháy mắt lại sống lại đây. Kia mạch đập thực mỏng manh, thật lâu mới nhảy lên một chút, nhưng là kia xác xác thật thật là có động tĩnh, người chết mạch đập như thế nào sẽ động? Ôn ninh này rõ ràng là còn sống!



"A Ninh!" Ôn nhu hỉ cực mà khóc, đại bi đại hỉ dưới nàng trước mắt một trận biến thành màu đen, nếu không phải có khi kính đỡ thiếu chút nữa một đầu tái ngã xuống đất.



"Ôn nhu." Ngụy Vô Tiện đột nhiên kêu lên.



Ôn nhu hơi có chút mờ mịt mà ngẩng đầu xem hắn, Ngụy Vô Tiện chỉ hướng những cái đó còn mờ mịt không biết làm sao đứng ôn người nhà: "Những người này ngươi nhận thức sao? Có từng đã làm ác?"



Ôn nhu theo bản năng mà xem qua đi, liền thấy được hình bóng quen thuộc: "Bà bà? A Uyển?" Nàng thanh tỉnh vài phần, quay đầu đối Ngụy Vô Tiện nói: "Ta nhận thức! Bọn họ đều là ta một mạch tộc nhân, chúng ta một mạch chưa bao giờ hại hơn người. Lúc trước A Ninh bị mang đi ta liền đi tìm ngươi, không nghĩ tới kia vàng huân ở ta đi rồi đem bọn họ đều mang theo tới!"



Ngụy Vô Tiện gật gật đầu: "Vậy là tốt rồi." Nói xong, không đợi người phản ứng lại đây một chưởng đao liền bổ vào ôn nhu sau trên cổ, ôn nhu quơ quơ không tiếng động mà mềm mại ngã xuống đi xuống, bị vẫn luôn đỡ nàng khi kính tiếp được.



Giang trừng trợn mắt há hốc mồm: "Ngươi đây là??"



Ngụy Vô Tiện nói: "Nàng quá kích động. Vài thiên không nghỉ ngơi lại phùng đại hỉ đại bi, còn như vậy đi xuống tao không được."



Giang trừng gật đầu tỏ vẻ hiểu biết.



Tàng sắc: "......" Nhi tử ngươi này xử lý phương thức có phải hay không có chút quá đơn giản thô bạo?? Đối nữ hài tử ôn nhu chút không được sao? Giang trừng ngươi còn gật đầu? Hai ngươi như vậy là muốn đánh quang côn! Tàng sắc tâm lung tung rối loạn nghĩ, theo bản năng xem nhẹ nàng nhi tử liền tính đối nữ hài tử không ôn nhu cũng không quan hệ, còn có cái họ lam heo nhớ thương đâu.



Ngụy Vô Tiện cũng không biết nói nàng nương trong lòng tưởng chút cái gì, còn ở vì xử lý như thế nào trước mắt này đó ôn người nhà đau đầu. Tổng không thể mặc kệ mặc kệ, muốn thật như vậy chờ bọn họ đi rồi những cái đó Kim gia người lại trở về, này những ôn người nhà tuyệt đối không hảo trái cây ăn. Nếu này đó ôn người nhà ôn nhu không quen biết cũng liền thôi, hắn Ngụy Vô Tiện không như vậy đại thiện tâm vì chút không liên quan ôn người nhà suy xét đường lui, nhưng này cố tình lại đều là ôn nhu tộc nhân, này liền xử lý không tốt.



"Ngụy Vô Tiện, từ từ," giang trừng cũng đau đầu, "Ngươi không phải là muốn liền những người này cùng nhau cứu đi." Giang trừng hận ôn người nhà tận xương, lần này có thể cùng Ngụy Vô Tiện cùng nhau cứu cái ôn ninh đã là hắn cực hạn, lại làm hắn cứu chút không liên quan ôn người nhà, hắn sợ không đợi Kim gia người động thủ chính hắn liền trước hết giết này đó ôn người nhà.



"A Anh." Khi kính đột nhiên ra tiếng, "Này đó đều không quan trọng. Hiện tại quan trọng nhất chính là ôn ninh hắn lại không trị liệu đã có thể chết thật."



Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên hoàn hồn. Bọn họ ở chỗ này rối rắm này đó, nhưng này đó một chốc một lát không giải quyết không có việc gì, ôn ninh nếu là lại trì hoãn cái một chốc một lát đã có thể thật thành cái người chết.



______



1551 này chương lại không viết đến Nhiếp đại, ta thật sự hảo dong dài. Hạ chương, hạ chương nhất định phải Nhiếp đại lên sân khấu, ta thề!



Nơi này tiện tiện bọn họ đến Cùng Kỳ nói thời gian trước tiên, trong nguyên tác tiện tiện không thể ngự kiếm, mà ôn nhu lại bị lăn lộn thảm, bọn họ hai người đuổi tới Cùng Kỳ nói thời điểm liền chậm. Mà nơi này, tàng sắc cùng khi kính này hai Bão Sơn Tán Nhân đệ tử đều là vũ lực giá trị bạo biểu cái loại này, ngự kiếm một người mang một cái lại thêm một cái giang trừng, tự nhiên là so nguyên tác sớm hơn liền đến Cùng Kỳ nói. Này cũng liền cấp cứu trở về ôn ninh cung cấp một hợp lý lý do. Tuy rằng vẫn là phải trải qua một phen khúc chiết, nhưng là tiểu thiên sứ có thể không cần làm hung thi.



​ vì cái gì vài lần nói uông kỉ mới là heo đâu, bởi vì rất nhiều văn rất nhiều người đều cam chịu chúng ta tiện tiện là heo, chính là đó là Lam Khải Nhân góc độ, ở tiện ma ma góc độ rõ ràng là uông kỉ trước động tay ( đương nhiên sự thật cũng là như thế ) 2333333



Hạ chương báo trước: Giang trừng rốt cuộc biết đổi đan chân tướng!

[MĐTS] Nếu Tàng Sắc Tán Nhân sau khi chết trở về hậu thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ