Chương 8

1.4K 68 4
                                    


Bên kia Kim Tử Hiên từ trong bụi cỏ thấy được một khối xà thi, thấy giang ghét ly không có gì phản ứng liền nghiêm trang bắt đầu giải thích: "Đây là lượng người xà, một loại Nam Man nơi len lỏi lại đây yêu vật. Đừng nhìn nó nhìn dọa người, kỳ thật không nhiều lắm bản lĩnh, chỉ có thể hù dọa cá nhân mà thôi."



Giang ghét ly ​ không biết nên nói cái gì, mấy thứ này liền tính nàng thực lực vô dụng cũng đều nghe nhiều nên thuộc, Kim Tử Hiên nói này đó làm nàng như thế nào tiếp? Chẳng lẽ muốn khen hắn một câu kiến thức rộng rãi sao? Loại này trái lương tâm chi ngôn nàng nói không nên lời. Vì thế không khí chết giống nhau xấu hổ. Xem đến cây cối mặt sau Ngụy Vô Tiện đều đi theo răng đau.



Mà tàng sắc...... Tàng sắc nhìn nhìn bốn người hiện tại tránh ở cây cối mặt sau nhìn lén tư thế, lại nhìn nhìn phía trước kia một nam một nữ, đột nhiên phát hiện trường hợp này đáng chết quen thuộc. Vừa rồi nàng cùng nàng sư tỷ vây xem nàng nhi tử bị trộm thân chính là tư thế này...... Đi?



Tàng sắc: "......"



Nàng còn ở chỗ này rối rắm, bên kia Kim Tử Hiên đã lãnh giang ghét ly xoay người phải đi, chỉ là trong miệng còn nhắc mãi: "Thứ này cũng không có gì đẹp, ngươi nếu tới chúng ta Kim gia tư gia khu vực săn bắn, có thể nhìn đến càng nhiều có ý tứ ngoạn ý."



Ngụy Vô Tiện vô ngữ đến nhìn Kim Tử Hiên kia phó khoe khoang bộ dáng, quay mặt đi quả thực không mắt thấy, kết quả lại phát hiện Lam Vong Cơ thế nhưng còn ở mặt vô biểu tình nhìn chằm chằm Kim Tử Hiên, hắn có chút kỳ quái, theo Lam Vong Cơ tầm mắt nhìn qua đi cuối cùng ngạc nhiên phát hiện Kim Tử Hiên thế nhưng đi đường cùng tay cùng chân?!



Giang ghét ly còn không có trả lời, Kim Tử Hiên đã lo chính mình nói tiếp: "Vừa lúc ta tháng sau có rảnh, có thể mang ngươi đi xem."



Giang ghét ly chỉ cúi đầu nghe hắn nói, cuối cùng nhẹ giọng nói: Không cần phiền toái. Ghét ly đa tạ kim công tử hảo ý."



Kim Tử Hiên sửng sốt, một câu vì cái gì buột miệng thốt ra.



Giang ghét ly lại chỉ là nhéo chính mình ống tay áo, không nói một lời.



"Ngươi không thích vây săn?" Kim Tử Hiên hỏi.



Thấy giang ghét ly nhẹ nhàng gật gật đầu, lại hỏi: "Vậy ngươi lần này vì cái gì tới?"



"Đương nhiên là bởi vì ngươi nương thịnh tình mời, sư tỷ của ta thoái thác bất quá." Ngụy Vô Tiện mắt trợn trắng dưới đáy lòng thế hắn sư tỷ trả lời. Nhưng là lời này, giang ghét ly chính mình lại là như thế nào cũng nói không nên lời.



Kim Tử Hiên hỏi qua, đợi nửa ngày lại không thấy giang ghét ly đáp, mạch đến vung tay sắc mặt xú dọa người: "Ngươi là không thích xem vây săn vẫn là không thích cùng ta cùng nhau."



Giang ghét ly làm như bị hắn hoảng sợ, nhỏ giọng nói ra một câu: "Không phải......"



Kim Tử Hiên cười lạnh một tiếng: "Ngươi thực xin lỗi cái gì, tính, dù sao cũng không phải ta mời ngươi tới, ngươi ái như thế nào liền như thế nào đi thôi."



Giang ghét ly cúi đầu không nói, thật lâu sau hướng Kim Tử Hiên một hành lễ, nói một câu "Xin lỗi không tiếp được" liền xoay người phải đi.



"Đứng lại!" Hắn phía sau Kim Tử Hiên lại đột nhiên càng tức giận, hô qua một tiếng lúc sau thấy giang ghét ly không có quay đầu lại lại giơ tay muốn đi bắt nàng. Chỉ là còn không có đụng tới giang ghét ly đã bị một khối bắn nhanh mà đến hòn đá nhỏ đánh vào trên cổ tay.



Ngụy Vô Tiện từ cây cối mặt sau nhảy ra, còn không quên kéo lên Lam Vong Cơ: "Kim Tử Hiên ngươi cho ta dừng tay! Không chuẩn chạm vào sư tỷ của ta!"



Kim Tử Hiên vừa thấy là hắn ấn đường thẳng nhảy: "Ngụy Vô Tiện! Như thế nào là ngươi!"



Ngụy Vô Tiện đã xông lên trước đem giang ghét ly hộ ở phía sau: "Là ta làm sao vậy! Ngươi tưởng đối sư tỷ của ta làm cái gì!"



Kim Tử Hiên bực, lại bắt đầu nói không lựa lời: "Ta tưởng đối với ngươi sư tỷ làm cái gì? Nàng có cái gì đáng giá ta làm gì đó!"



"Ngươi!" Ngụy Vô Tiện giơ tay liền tưởng tấu hắn, lại bị hắn xoay người tránh thoát: "Mẹ nó ngươi này hoa khổng tước, có bản lĩnh đừng trốn chúng ta đánh quá!"



"Đánh liền đánh, sợ ngươi không thành!" Kim Tử Hiên một phen rút ra bên hông bội kiếm, hướng hắn quát, "Ngươi kiếm đâu?"



Ngụy Vô Tiện nhéo nắm tay liền hướng lên trên hướng: "Lão tử không cần kiếm cũng đánh ngươi răng rơi đầy đất!"



"A Tiện!" Giang ghét ly kinh hô, tưởng ngăn cản hai người rồi lại tiến lên không được.



Tàng sắc cùng khi kính cũng đi theo từ cây cối mặt sau quải ra tới, thấy vậy tình cảnh nhịn không được đỡ trán, vẻ mặt thảm không nỡ nhìn: "Sư tỷ, này hai tiểu tử vài tuổi a." Nhìn tựa như hai chỉ đấu giá lẫn nhau mổ gà trống. Khi kính tràn đầy đồng cảm gật gật đầu.



Lam Vong Cơ: "......"



Mắt thấy hai người liền thật sự muốn đánh nhau rồi, một bóng người vọt đến hai người trung gian, một tay cầm kiếm giá ở Kim Tử Hiên tuổi hoa, một tay bắt được Ngụy Vô Tiện thủ đoạn. Kim Tử Hiên ngạc nhiên ngẩng đầu: "Hàm Quang Quân?" Đúng là Lam Vong Cơ.



"Sao lại thế này!" Đang ở mấy người giằng co thời điểm, nơi xa truyền đến ồn ào tiếng người, một đám người mênh mông cuồn cuộn tiền hô hậu ủng dũng lại đây, cầm đầu một người đúng là phía trước vàng huân, "Tử hiên, này họ Ngụy lại tìm ngươi phiền toái?"



"Không liên quan chuyện của ngươi." Kim Tử Hiên lại không cảm kích, chỉ nhìn muốn cùng Ngụy Vô Tiện đi giang ghét ly, quát: "Đứng lại!"



Ngụy Vô Tiện xoay người, đem giang ghét ly giấu ở phía sau: "Kim Tử Hiên ngươi đủ chưa? Này trăm phượng sơn nhiều người như vậy, ngươi cố tình nhìn chằm chằm sư tỷ của ta tìm phiền toái, là thật muốn đánh nhau sao?"



Kim Tử Hiên còn chưa trả lời, vàng huân liền nhịn không được ngắt lời nói: "Họ Ngụy, ngươi lại nhiều lần trêu chọc tử hiên là muốn làm sao?"



"Ta trêu chọc hắn?" Ngụy Vô Tiện cơ hồ bị khí cười, "Rốt cuộc là ai trước trêu chọc ai a. Cho các ngươi kim đại công tử ly sư tỷ của ta xa một chút liền như vậy khó sao? Nói nữa, ngươi ai a? Ta cùng Kim Tử Hiên nói chuyện có ngươi xen mồm phân?"



"Ngươi!" Vàng huân bạo nộ: "Ngươi thế nhưng không biết ta là ai?"



Ngụy Vô Tiện ngạc nhiên nói: "Ta vì cái gì phải biết rằng ngươi là ai?"



Vàng huân tức giận đến xanh mặt, đang muốn nói cái gì đó, không trung xẹt qua vài đạo kiếm quang, đoàn người ngự kiếm từ trên trời giáng xuống. Cầm đầu một người là cái diện mạo đoan chính ung dung hoa quý phụ nhân, đúng là Kim Tử Hiên mẫu thân.



"Mẫu thân? Sao ngươi lại tới đây?" Kim Tử Hiên sửng sốt.



Kim phu nhân trừng hắn một cái, từ hắn bên người qua đi: "Ngươi thiếu tự mình đa tình, ngươi cho rằng ta là vì ngươi tới? Cút cho ta một bên đi." Nói đi đến súc ở Ngụy Vô Tiện phía sau giang ghét rời khỏi người biên, một tay chấp khởi giang ghét ly tay: "A Ly, tên tiểu tử thúi này lại chọc ngươi sinh khí?"



Giang ghét ly bị nàng nắm tay lại không hảo rút ra, chỉ một cúi đầu nhẹ giọng nói: "Đa tạ kim phu nhân quan tâm, ghét ly không có việc gì."



Kim phu nhân nơi nào còn không rõ chính mình nhi tử cái gì tính tình, lông mày một dựng liền hướng Kim Tử Hiên mắng đến: "Kim Tử Hiên! Ngươi muốn chết sao?! Ra tới phía trước ngươi như thế nào hướng ta bảo đảm?"



Kim Tử Hiên còn chưa nói cái gì, một bên vàng huân liền ngắt lời nói: "Cô mẫu, này lại không trách tử hiên, muốn trách cũng đến quái này họ Ngụy, năm lần bảy lượt tới tìm tử hiên phiền toái!"



Ngụy Vô Tiện nghe vậy cười lạnh: "Ngươi thật đúng là sẽ trả đũa, rốt cuộc là ai tìm ai phiền toái?" Hắn kéo qua giang ghét ly tay liền phải đem người mang đi, "Kim phu nhân, sư tỷ của ta ta liền trước mang đi, mong rằng xem trọng lệnh lang, đừng làm cho hắn tổng ra tới đối cái nữ tử ác ngữ tương hướng."



"Ngụy Vô Tiện! Ngươi cũng quá cuồng vọng!" Vàng huân gầm lên, "Ta cô mẫu chính là trưởng bối, ngươi như thế nào cùng nàng nói chuyện! Giang gia không dạy qua ngươi tôn trọng trưởng bối sao?" Hắn mang đến người cũng đi theo phụ họa, dăm ba câu chèn ép Ngụy Vô Tiện. Ở bọn họ trong miệng Ngụy Vô Tiện chính là kia không tuân thủ quy củ cuồng vọng tự đại ác đồ.



"Ta cuồng vọng?" Ngụy Vô Tiện hỏi lại: "Xin hỏi ta cuồng vọng ở nơi nào?"



[ vàng huân cười lạnh nói: "Cuồng vọng ở nơi nào? Ngươi có nơi đó không cuồng vọng? Hôm nay này bách gia vây săn đại nhật tử, ngươi nhưng làm nổi bật thật sự a? Tam thành con mồi đều kêu ngươi một người chiếm, có phải hay không cảm thấy rất đắc ý a?"



......



Vàng huân nói: "Ngươi hoàn toàn không màng người khác, chỉ lo chính mình, chẳng lẽ còn không đủ cuồng vọng?" ]



"Xuy." Tàng sắc trầm mặc lâu như vậy, giờ phút này rốt cuộc nhịn không được ra tiếng: "Ta nhưng thật ra lần đầu tiên nghe nói, vây săn thời điểm săn nhiều đã kêu cuồng vọng." Nàng đi ra phía trước đem Ngụy Vô Tiện hộ ở sau người, "Còn có, ngươi luôn miệng nói A Anh hắn không tôn trọng trưởng bối, xin hỏi hắn không tôn trọng chính là cái gì trưởng bối? Là ngươi sao kim phu nhân?"



Kim phu nhân lúc trước chỉ lo tìm giang ghét ly cũng không có nhìn đến đứng ở góc tàng sắc, hiện giờ tàng sắc đi ra nàng thấy rõ người này mặt, trên mặt liền nhịn không được lộ ra kinh nghi chi sắc: "Ngươi...... Ngươi là!" Nàng một tay chỉ hướng tàng sắc, lại phản ứng lại đây không ổn vội thu hồi tay, lại vẫn là dấu không đi trong mắt khiếp sợ.



"Ngươi là từ đâu ra điên nữ nhân!" Vàng huân lại không thấy ra kim phu nhân kinh nghi, mở miệng liền mắng đến, "Ta cô mẫu cũng là ngươi có thể chất vấn?" Ngay sau đó, hắn lại đánh giá một chút tàng sắc cùng yên lặng đi theo bên người nàng khi kính, cùng với bị tàng sắc hộ ở sau người Ngụy Vô Tiện, làm như bừng tỉnh đại ngộ, "Nga, ta hiểu được, nguyên lai là nhân cơ hội tỏ lòng trung thành tới. Đã sớm nghe nói hắn họ Ngụy ở trên chiến trường thời điểm đều phải có hai gã mỹ mạo nữ tử ngày đêm tùy hầu, còn vì thảo nữ nhân niềm vui ở giang gia cấp mưu cái khách khanh vị trí, không nghĩ tới họ Ngụy như vậy sủng các ngươi, vây săn đều phải mang lên."



"Ngươi!" Ngụy Vô Tiện chợt nghe lời này tức giận đến quanh thân hơi thở một ngưng, đang muốn phát tác lại bị hắn nương một phen giữ chặt: "A Anh."



"Như thế nào, dám làm còn không dám làm người đề sao?" Vàng huân vưu không biết sống chết mở miệng trào phúng, "Bất quá là cái bò giường cũng dám mang đến tham gia vây săn, Vân Mộng Giang thị gia giáo bất quá như vậy. Liền vây săn như vậy long trọng trường hợp đều phải mang hai cái vướng bận nữ nhân, thậm chí liền kiếm đều không xứng, ngươi như vậy đem chúng ta này đó cùng tham dự người đặt ở nơi nào?"



"Vàng huân ngươi......!"



Kim phu nhân ngăn cản không kịp, đã làm vàng huân đem các loại ác độc nói nói cái sạch sẽ: "Bất quá cũng khó trách như thế, họ Ngụy ngươi bất quá là một nhà phó chi tử, khó trách như thế không biết lễ nghĩa......" Hắn nói còn chưa nói xong đã bị đánh gãy.



"Bang!" Một tiếng thanh thúy bàn tay thanh làm ở đây người uổng phí an tĩnh lại.



Vàng huân che lại đỏ một mảnh gương mặt không thể tin tưởng chỉ vào đột nhiên xuất hiện ở hắn trước người, còn dương xuống tay tàng sắc: "Ngươi! Ngươi dám đánh ta?!" Hắn thậm chí không phản ứng lại đây, một cái "Bò giường nữ" như thế nào sẽ có như vậy phản ứng tốc độ cùng sức lực, "Ngươi cái này......" "Bang!"



Lại là một cái tát, vàng huân cùng hắn bên người người cơ hồ đã ngốc.



"Nếu sẽ không nói, ta đây sẽ dạy cho ngươi như thế nào nói chuyện." Tàng sắc lạnh lùng nhìn vàng huân, vừa nói lại quăng hai bàn tay, mà vàng huân một cái tám thước hán tử thế nhưng lăng là tránh không khỏi đi.



"Không biết lễ nghĩa không có giáo dưỡng?" "Bang! Bang!......" Nàng vừa nói trên tay bàn tay không ngừng, thẳng chụp vàng huân khóe miệng tan vỡ một trương vốn là dầu mỡ mặt cơ hồ phá tướng, "Gia phó chi tử?" Nàng trong cơn giận dữ, nguyên lai nàng A Anh mấy năm nay chính là như vậy bị chọc cột sống sao? "Ta trượng phu thời trẻ tuy là gia phó kia cũng là vì báo ân, hiện giờ càng là đã sớm thoát ly nô tịch, ngươi tính cái thứ gì, cũng dám như thế vũ nhục ta A Anh. Hôm nay liền nói cho ngươi cái gì kêu họa là từ ở miệng mà ra!"



Mà lúc này Ngụy Vô Tiện đã sợ ngây người. Hắn còn chưa từng gặp qua như vậy mẫu thân, cường ngạnh hộ ở hắn trước người, để cho người khác lại không dám nhục hắn mắng hắn.



Muộn tới một bước giang trừng cũng là ngốc ngốc nhìn nổi trận lôi đình tàng sắc, không biết sao, từ nàng bóng dáng nhìn thấy một tia ngu tím diều bóng dáng. Lúc trước ở Liên Hoa Ổ, ngu tím diều không phải cũng là như vậy đem hắn cùng Ngụy Vô Tiện hộ ở sau người sao?



Giữa sân người cụ đã kinh ngạc đến ngây người, ai cũng chưa nghĩ đến sẽ có như vậy phát triển, vàng huân một cái tám thước nam nhân thế nhưng bị một cái dáng người nhỏ xinh nữ nhân bạch bạch đánh cái tát, mà hắn bản nhân dường như không chút nào phản kháng giống nhau.



"A!" Không biết người khác ý tưởng, vàng huân chính mình lại biết, không phải hắn không nghĩ động, mà là nữ nhân này không biết sử cái gì biện pháp thế nhưng làm hắn không thể động đậy chỉ có thể ngoan ngoãn ai bàn tay, rốt cuộc, hắn sắc mặt đỏ bừng la lên một tiếng khôi phục hành động năng lực, lại còn không có tới kịp phản kháng liền lại bị một chân gạt ngã: "Chỉ bằng ngươi cũng ghép đôi con ta khoa tay múa chân, cũng không la lối khóc lóc nước tiểu chiếu chiếu chính mình cái gì đức hạnh. Con ta ở trên chiến trường anh dũng giết địch thời điểm ngươi co đầu rút cổ ở đâu cái góc xó xỉnh? Cũng không ước lượng ước lượng chính mình mấy cân mấy lượng, còn dám tìm ta nhi phiền toái!"



Ở đây mọi người trừ bỏ cảm kích giả cùng đã sớm nhận thức tàng sắc kim phu nhân ở ngoài, rốt cuộc từ đôi câu vài lời xuôi tai ra tàng sắc thân phận.



Thế nhưng là trong lời đồn đã chết mười bảy năm Tàng Sắc Tán Nhân!



Giữa sân mọi người đều bị khiếp sợ. Lam Vong Cơ cũng khiếp sợ, tuy rằng vẫn như cũ không nói lời nào, đáy lòng lại lặng yên nhẹ nhàng thở ra.



"Nương......" Ngụy Vô Tiện hồng hốc mắt kéo lại còn muốn đánh tàng sắc, hắn từ nhỏ đến lớn bị người ta nói không biết bao nhiêu lần gia phó chi tử cùng không hiểu lễ nghĩa, lại là lần đầu tiên có người thay hắn ra mặt hung hăng giáo huấn đối phương. Mà người này, là hắn mẫu thân.



Tàng sắc bị nhi tử giữ chặt, một thân tức giận liền tan cái sạch sẽ, cuối cùng đạp một chân nằm xuống trên mặt đất bò không đứng dậy vàng huân, ánh mắt sắc bén đảo qua giữa sân mọi người: "Không nghĩ tới ta tàng sắc chỉ là ở trên núi dưỡng thương những người này, thế nhưng làm thế nhân đã quên ta. Lại làm ta nghe được có người nhục con ta Ngụy anh, ta tàng sắc không ngại dạy hắn hảo sinh làm người. Nếu ta tàng sắc giáo không hảo hắn, ta đây cũng không ngại thỉnh sư tôn Bão Sơn Tán Nhân tới thay ta dạy người." Lời này vừa nói ra, nguyên bản còn có chút quỷ quái tâm tư người nháy mắt mắt nhìn mũi mũi nhìn tim an tĩnh lại. Nói giỡn, thật muốn chọc đến Bão Sơn Tán Nhân rời núi ai có thể khiêng được? Nguyên bản cho rằng Tàng Sắc Tán Nhân đã chết, Bão Sơn Tán Nhân lại toàn vô phản ứng, đó là tin kia rời núi đệ tử không được lại về núi lời đồn, không nghĩ tới nhân gia Tàng Sắc Tán Nhân thế nhưng chỉ là bị thương, mấy năm nay vẫn luôn ở sư môn chữa thương, kia lời đồn tự nhiên tự sụp đổ. Ai dám khiêu chiến một vị gần tiên đại năng điểm mấu chốt? Nếu là thật chọc giận Tàng Sắc Tán Nhân, thỉnh ra Bão Sơn Tán Nhân, sợ là nơi này người toàn bộ thêm lên đều không đủ nhân gia một bàn tay đầu ngón tay diệt. Đương nhiên, nhân tâm là nhất khó dò tồn tại, bên ngoài thượng tất cả mọi người bị trấn trụ, nhưng là ngầm có hay không người còn đánh bàn tính liền không ai biết. Từ xưa tiền tài động lòng người, mà đối này đó tu tiên người tới nói, tiền tài tự nhiên không quan trọng, nhưng là nếu là có thể đem khống tu tiên người mạch máu chí bảo đâu?



Mọi người đều an tĩnh lại, mà đầu óc mê muội từ trên mặt đất bò dậy vàng huân lại còn không có phản ứng lại đây. Vừa mới tất cả mọi người nghe rõ tàng sắc nói, duy độc hắn bởi vì bị đánh ngốc không nghe rõ. Bất quá liền tính nghe rõ, lấy hắn không học vấn không nghề nghiệp ăn chơi trác táng tính tình cũng sợ là không biết Tàng Sắc Tán Nhân vì sao phương nhân vật. Này không, mới vừa bò dậy liền lại bắt đầu tìm đường chết.



"Ngụy Vô Tiện!!" Hắn đỉnh trương đã bắt đầu sưng lên thanh một khối tím một khối mặt hướng Ngụy Vô Tiện rít gào, "Ngươi! Ngươi thế nhưng túng thủ hạ người đánh ta!" Lần này hắn cũng không dám nói tàng sắc là cái gì "Bò giường nữ", chỉ đem lửa giận phát tiết ở Ngụy Vô Tiện trên người, cũng không biết hắn đến tột cùng là từ đâu ra tự tin khiêu chiến ở bắn ngày chi chinh chiến trong sân đại sát tứ phương Ngụy Vô Tiện, nhưng thật ra thật sự tin tưởng Ngụy Vô Tiện không dám động thủ giết hắn.



Phục hồi tinh thần lại ở đây mọi người thầm mắng một tiếng hắn không biết tự lượng sức mình, rồi lại ước gì xem hắn đem tàng sắc toàn bộ lửa giận đều hấp dẫn qua đi, đỡ phải quay đầu lại tới tìm bọn họ phiền toái.



"Ngươi không tuân thủ quy củ chính mình một người liền chiếm đi tam thành con mồi, còn cho dù thủ hạ người đem ta đánh thành như vậy, thật đem chính mình trở thành bắn ngày chi chinh đại công thần, ai đều phải nhường ngươi sao?!" Hắn thần sắc dữ tợn nhìn Ngụy Vô Tiện cùng tàng sắc, đã là là đem này hai mẹ con hận thấu xương.



Hắn phía sau nguyên bản cùng hắn cùng nhau tới người lặng yên không một tiếng động cách hắn xa chút, trong lòng thầm mắng hắn không biết sống chết.



Nguyên bản còn đứng ở Ngụy Vô Tiện phía sau giang ghét ly lướt qua Ngụy Vô Tiện cùng tàng sắc đi đến trước mặt hắn đứng yên, không chút nào sợ hãi hắn dữ tợn sắc mặt nhìn thẳng hắn: "Không biết kim công tử trách cứ A Tiện không tuân thủ quy củ, không tuân thủ đến tột cùng là nào một cái quy củ?"



Vàng huân cả giận nói: "Hắn một người liền đem sở hữu quỷ loại con mồi toàn bộ thu vào trong túi, này chẳng lẽ không phải không tuân thủ quy củ sao! Này trong núi tổng cộng mới nhiều ít con mồi, hắn Ngụy Vô Tiện liền chiếm một phần ba, để cho người khác còn săn cái gì!"



"Chính là......" Giang ghét ly thần sắc bình tĩnh, thanh âm nhẹ nhàng chậm chạp, "Dù cho ta chưa bao giờ tham gia quá vây săn cũng biết một chút —— chưa bao giờ có bất luận cái gì một hồi vây săn là không cho phép một người săn quá nhiều."



Mọi người ngẩn ra, bọn họ lúc trước cũng cùng vàng huân tưởng giống nhau, Ngụy Vô Tiện chính mình một người liền săn một phần ba con mồi, không khỏi quá mức, chính là này cẩn thận tưởng tượng, xác thật cũng không có quy định nói không cho phép một người săn quá nhiều a. Phải biết mỗi năm vây săn Xích Phong tôn Nhiếp minh quyết cũng cũng không thiếu săn, khá vậy không ai nói thêm cái gì.



"Cho nên," giang ghét ly tiếp tục nói, "Kim công tử nói A Tiện không tuân thủ quy củ, đến tột cùng là không tuân thủ nào nội quy củ?"



Vàng huân trên mặt thanh một trận bạch một trận, xứng với kia đã sưng lên mặt thật sự là hảo không xuất sắc.



Thấy hắn không nói lời nào, giang ghét ly liền nói tiếp: "Vây săn chỉ liên quan đến thực lực, dù cho người khác săn không đến con mồi, kia cũng chỉ là thực lực vô dụng đi, làm sao có thể quái A Tiện săn quá nhiều đâu? A Tiện thực lực cũng là chính mình cực cực khổ khổ tu luyện tới, người khác vất vả là vất vả, hắn vất vả chính là tà ma ngoại đạo? Đây là cái gì đạo lý?"



"Ngụy anh tuy tu quỷ đạo, lại hành chính nghĩa sự, đương không tính tà ma ngoại đạo." Một đạo trầm thấp dễ nghe thanh âm tiếp nhận giang ghét ly nói, Ngụy Vô Tiện kinh ngạc nhìn lại, thế nhưng là Lam Vong Cơ. Hắn có chút phát lăng, người này rõ ràng phía trước còn muốn bắt hắn hồi Cô Tô, như thế nào đột nhiên liền hướng về hắn nói chuyện nói hắn không phải tà ma ngoại đạo? Lam Vong Cơ nhìn hắn một cái, không biết có phải hay không hắn ảo giác, thiển sắc đôi mắt một mạt nhu hòa chợt lóe rồi biến mất.



Tàng sắc đứng ở Ngụy Vô Tiện bên người nhìn nhìn Lam Vong Cơ, như suy tư gì.



Thấy Hàm Quang Quân đều mở miệng vì Ngụy Vô Tiện phát ra tiếng, mọi người đều an tĩnh không dám ra tiếng, giang ghét ly hướng Lam Vong Cơ gật đầu trí tạ, quay đầu lại tiếp tục nói: "Huống hồ, vây săn là vây săn, lại vì sao phải lấy gia giáo tới nói chuyện? A Tiện là ta Vân Mộng Giang thị đệ tử, cùng ta tỷ đệ hai người đồng loạt lớn lên tình như thủ túc, người khác nhục hắn cùng cấp với nhục ta vân mộng giang gia, cho nên," nàng dừng một chút, nhìn thoáng qua vàng huân sưng càng thêm lợi hại gương mặt, "Thứ ta nói thẳng, vàng huân công tử hôm nay tao ngộ, chỉ do tự tìm." Đây là nàng lần đầu tiên nói loại thái độ này cường ngạnh nói, lại không chút nào khí nhược.



"Không sai!" Hiểu biết sự tình trải qua giang trừng sợ vàng huân chó cùng rứt giậu, vội đi tới bảo vệ tỷ tỷ, "Ngụy Vô Tiện vô luận như thế nào đều là ta Vân Mộng Giang thị người, vũ nhục hắn cùng cấp vũ nhục ta giang gia, cho nên, hy vọng Kim gia có thể cho ta giang gia một công đạo." Hắn nhìn về phía kim phu nhân, thần sắc uy nghiêm, đã là là một bộ đủ tư cách giang gia gia chủ bộ dáng.



Kim phu nhân thở dài một tiếng, ý bảo phía sau người đem còn muốn dậm chân vàng huân đánh vựng mang đi, hướng Ngụy Vô Tiện cùng tàng sắc trịnh trọng làm thi lễ: "Việc này là ta Kim gia có sai, giang tông chủ yên tâm, lần này vây săn sau khi chấm dứt Kim gia tự sẽ cho giang gia một cái vừa lòng hồi đáp."



Thấy vậy, giang trừng cũng không hảo lại nói chút cái gì, chỉ hướng kim phu nhân gật gật đầu, duỗi tay kéo qua giang ghét ly lại tiếp đón một tiếng Ngụy Vô Tiện, xoay người liền muốn ly khai.



Chỉ là, còn không có có thể đi ra ngoài vài bước, vẫn luôn không có ra tiếng Kim Tử Hiên đột nhiên từ hắn nương phía sau chạy ra tới: "Giang cô nương!!!"



Giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện muốn làm không nghe thấy, liền nghe xong mặt Kim Tử Hiên lại kêu lên: "Không phải Giang cô nương!!!"



Lần này cũng không thể đương không nghe thấy được, chỉ có thể bất đắc dĩ xoay người. Nguyên bản muốn tan đi mọi người lực chú ý lại bị kéo lại. Chỉ thấy Kim Tử Hiên đứng ở tại chỗ hít sâu vài lần, cái trán có gân xanh bạo khởi, đột nhiên rống lớn nói: "Không phải Giang cô nương! Không phải ta mẫu thân! Không phải nàng ý tứ! Không miễn cưỡng, ta một chút đều không miễn cưỡng!!"



Nghẹn một lát, hắn lại rít gào nói: "Là ta! Là ta chính mình! Là ta chính mình muốn ngươi tới!!!"



Giang ghét ly: "......"



Ngụy Vô Tiện: "......"



Giang trừng: "......"



Tàng sắc: "......"



Kim phu nhân: "......"



______ ( còn tiếp )



Tàng sắc vũ lực uy hiếp, sư tỷ ngôn ngữ trấn áp, hai người nữ tử hỗn hợp đánh kép, vàng huân bị tấu ngốc.

Hạ chương báo trước: Uông kỉ đem tao ngộ hắn truy thê chi lộ lớn nhất "Chướng ngại", hắn nhạc mẫu đại nhân. Đắc tội nhạc mẫu đại nhân uông kỉ ngươi liền chờ truy thê hoả táng tràng đi ( ta không cười, thật sự ).

Cùng Kỳ nói cũng muốn tới, ta thực xin lỗi ôn ninh tiểu thiên sứ, ta khả năng vẫn là muốn viết hắn xảy ra chuyện......QAQ đừng đánh ta ta biết sai rồi......

[MĐTS] Nếu Tàng Sắc Tán Nhân sau khi chết trở về hậu thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ