Chương 21 - 25 (Hoàn)

2.3K 78 11
                                    

Chương 21

Đang là đầu mùa xuân, vạn vật sống lại. Có tước điểu ríu rít bay qua phía chân trời, đại địa trọng khoác áo lục. Sơ thần còn có chút hơi lạnh ý, mấy chỉ sớm khai phấn nộn cánh hoa quải với đào chi.

Thanh Hà Nhiếp thị tông môn sở tại —— không tịnh thế đã là tiếng người ồn ào.

Hôm nay đúng là lấy Thanh Hà Nhiếp thị cùng Cô Tô Lam thị, Vân Mộng Giang thị cầm đầu, triệu tập tiên môn bách gia tiến hành một hồi bách gia công thẩm. Công thẩm đối tượng còn lại là trước Lan Lăng Kim thị gia chủ kim quang thiện. Kim gia nhân công thẩm chính là tiền nhiệm gia chủ, cho nên đại bộ phận môn nhân đệ tử tuy cũng có trình diện lại không nói lời nào, là vì tị hiềm.

Kim quang thiện nhân bản thân tư dục mưu hại bắn ngày chi chinh công thần Ngụy Vô Tiện, trí Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện cùng Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ trọng thương gần chết một chuyện đã là chứng cứ vô cùng xác thực. Ngày đó sự phát là lúc tiên môn bách gia gia chủ tất cả đều ở đây, kim quang thiện tuy là xảo lưỡi như hoàng cũng chống chế không đi.

Vốn dĩ, kim quang thiện thân là một nhà chi chủ còn không đến mức rơi xuống một cái bách gia công thẩm nông nỗi, hắn mưu hại Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ một chuyện nếu xử lý thích đáng cũng gần là cùng Vân Mộng Giang thị, Cô Tô Lam thị này hai đại gia tộc chi gian ân oán. Nề hà hắn kim quang thiện quá mức lớn mật, thế nhưng làm trò tiên môn bách gia mặt gian lận, cuối cùng còn bị từ trước đến nay cương trực công chính Xích Phong tôn Nhiếp minh quyết bắt cá nhân tang đều hoạch. Huống hồ vừa mới đã trải qua một hồi bắn ngày chi chinh, tiên môn bách gia nhập nay chính như chim sợ cành cong. Mà kim quang thiện thế nhưng ý muốn noi theo Ôn thị, này liền chọc trúng tiên môn bách gia chỗ đau, thà rằng chuyện bé xé ra to cũng tuyệt không có thể buông tha. Đương nhiên, đến tột cùng có phải hay không chuyện bé xé ra to còn chưa cũng biết.

Ngày tiệm cao, tiên môn bách gia tham dự công thẩm người sôi nổi ngồi xuống, tứ đại gia tộc đệ tử cũng từ gia chủ dẫn dắt theo thứ tự ngồi xuống.

Thanh Hà Nhiếp thị lấy tông chủ Xích Phong tôn Nhiếp minh quyết cầm đầu, nhị công tử Nhiếp Hoài Tang ngồi trên hạ đầu.

Cô Tô Lam thị lấy tông chủ trạch vu quân lam hi thần cầm đầu, Lam Khải Nhân lão tiên sinh ngồi trên thứ tòa, lại tiếp theo vị đó là Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ.

Vân Mộng Giang thị lấy tông chủ tam độc thánh thủ giang vãn ngâm cầm đầu, thứ tòa thượng còn lại là mới vừa từ giang vãn ngâm tuyên bố này thân phận Vân Mộng Giang thị phó tông chủ, Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện. Lại hạ đầu chính là khách khanh, Bão Sơn Tán Nhân đồ đệ Tàng Sắc Tán Nhân cùng khi kính tán nhân.

Lan Lăng Kim thị lấy gia chủ Kim Tử Hiên cầm đầu, là nhất an tĩnh nhất điệu thấp. Chỉ vì hôm nay chịu thẩm giả chính là tiền nhiệm gia chủ, khiến Lan Lăng Kim thị từ từ hạ toàn chịu này liên lụy trên mặt không ánh sáng.

Giờ Tỵ đến, giữa sân tiếng trống khởi, bách gia công thẩm chính thức bắt đầu.

"Chư vị." Nhiếp minh quyết làm chủ nhà khi trước ra tiếng, "Hôm nay từ ta Nhiếp thị dắt đầu triệu tập các vị tiến đến mục đích nghĩ đến chư vị đã có hiểu biết."

[MĐTS] Nếu Tàng Sắc Tán Nhân sau khi chết trở về hậu thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ