Sau một tuần chuẩn bị, bữa tiệc mừng Kiều Sanh trở vễ vẫn được cử hành đúng thời hạn.
Tiệc rượu được tổ chức ở biệt thự Kiều gia, làm rất hoành tráng, cũng mời rất nhiều khách. Kiều gia vốn là thế gia vọng tộc bậc nhất, sức ảnh hưởng không cần phải nói, Kiều Mạc Nhiên rất coi trọng bữa tiệc này, bỏ công không ít, phô trương tới gần như đốt tiền, cho nên khách tới đây đều là các nhân sĩ thuộc giới thượng lưu, tất nhiên là còn có một số đội cẩu tử, khứu giác nhạy bén không cần mời cũng tới.
Tám giờ tối hôm đó.
Trong hoa viên Kiều gia đèn đuốc sáng trưng, khách lui tới không ngừng, do là tiệc rượu ngoài trời, nên cũng bớt chen chúc.
Là diễn viên chính của buổi tiệc đêm nay, nhưng Kiều Sanh vẫn chưa xuất hiện, y còn trong phòng mình, đang ngồi trước cửa sổ, tay bưng một ly rượu đỏ, lạnh lùng nhìn những vị khách bên dưới.
Y không tin buổi tiệc Kiều Mạc Nhiên tổ chức đêm nay chỉ đơn thuần là chúc mừng cho y, từ ngày y trở về tới giờ, thái độ của ông ta vẫn luôn rất lạnh lùng, sao có thể đột nhiên đổi tính? Hay là do y và ông ta mới nảy sinh xung đột không bao lâu.
Kiều Sanh đứng trên cao nhìn Kiều Mạc Nhiên bưng rượu đỏ đứng giữa đám nhân sĩ thượng lưu ăn mặc đẹp đẽ, trò chuyện với bọn họ. Và ở cạnh họ, lúc nào cũng có một hai cô gái trẻ tuổi, cử chỉ trang nhã đến gần như là giả vờ, vừa nhìn vào thì biết ngay đó là tiểu thư nhà giàu có.
Đưa ly rượu tới bên đôi môi duyên dáng, y ngẩng đầu lên, uống một hơn cạn đáy ly. Tức thì, vị nồng của rượu lan khắp khoang miệng, cái vị ấy khiến người ta phải mê say.
Kiều Sanh vươn ngón tay thon dài khẽ vuốt ve ly thủy tinh trong suốt, khóe miệng chợt câu lên một nụ cười lạnh lùng.
Y sẽ không ngoan ngoãn trở thành quân cờ cho mấy cuộc hôn nhân buôn bán của Kiều Mạc Nhiên...
"Sanh thiếu gia, nên xuống thôi!"
Cửa phòng mở ra, giọng của chú Chu truyền tới.
Đặt ly rượu xuống, Kiều Sanh thản nhiên đáp: "Ừm, tôi xuống ngay!"
...
Dưới sự hầu hạ của chú Chu, Kiều Sanh không chút để ý đổi ngay bộ lễ phục.
Nhìn mình trong kính, âu phục đen tao nhã, dáng người cao gầy, mái tóc hơi dài được gel xịt tóc giữ nếp gọn gàng, nhưng không phải quá chau chuốt đến nỗi khiến người ta cảm thấy quê mùa, mà vừa hoàn mỹ. Dưới mái tóc đen là gương mặt anh tuấn như minh tinh nổi tiếng tàn sát vô số người, ngũ quan như đúc thành, đầy vị đàn ông, trên mặt y là nụ cười thản nhiên khiến cả người y tăng thêm hơi thở âm nhu, thần bí mà nguy hiểm.
Kiều Sanh không phải là một người tự kỷ, nhưng với chính mình, y không khiêm tốn chút nào. Y có bề ngoài rất được, hơn nữa còn được tới quá đáng. Tuy là với một thằng đàn ông mà nói, đây không phải là chuyện tốt gì, nhưng con người ai cũng thích những thứ xinh đẹp, biết đâu chừng gương mặt này lại trở thành bàn đạp để y bước tới thành công...
"Sanh thiếu gia, còn kéo dài nữa sợ là lão gia sẽ cho người tới gọi đấy, chúng ta mau xuống dưới đi!" Giọng của chú Chu cắt đứt suy nghĩ của Kiều Sanh.
"Ừm!" Kiều Sanh gật đầu.
...
Là con trai thứ ba của Kiều Mạc Nhiên, nhưng xưa nay Kiều Sanh chưa bao giờ được chú ý như những người con khác của ông ta, thậm chí có thể nói là không ngó tới. Lý do là y quá mức khiêm tốn, không khoa trương như Kiều Tử Việt và Kiều Uất Lệ, về một phương diện khác, y và Kiều Thục Lệ đều không vào tập đoàn Kiều thị, không có một chút quyền lực, tự nhiên giới truyền thông cũng không có ai thấy hứng thú với y.
Tiệc rượu lần này, hầu như là không ai hướng về phía Kiều Sanh, đại đa số đều là nhắm vào Kiều Tử Việt và Kiều Mạc Nhiên, thậm chí đến cả giới truyền thông cũng vậy, ánh đèn liên tục nhoáng về phía bọn họ.
Tuy nhiên, Kiều Sanh vừa xuất hiện, tình thế lập tức thay đổi ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Vương (dammei, np, hiện đại)
FanfictionThể loại: Hiện đại, cường cường, yêu nghiệt, nữ vương thụ, quần lang, nhất thụ đa công Đây là câu chuyện kể về một mỹ nam yếu đuối sau khi mất trí nhớ đã trở nên mạnh mẽ, hóa thân thành yêu nghiệt nữ vương. Dạ Vương, vua của bóng đêm, một nam nhân c...