Chương 50

659 45 0
                                    


Bị Kiều Sanh chỉa súng vào người, sắc mặt Kiều Mộ Đình vẫn không thay đổi, thậm chí là không hề nhúc nhích.

Kiều Sanh lạnh lùng nhìn cậu ta.

Hai người giằng co, sắc mặt Kiều Sanh ngày càng khó coi, Kiều Mộ Đình lại rất bình tĩnh. Cậu cũng biết, nếu cậu thật sự chọc giận Kiều Sanh, y sẽ không nể tình mà nổ súng.

Kiều Sanh nói: "Tôi nói lại một lần nữa, cậu cút ra ngoài!"

Kiều Mộ Đình vẫn không nhúc nhích, nhưng trước lúc kiên nhẫn của y bị tiêu hao hết, cậu ta lên tiếng, "A Sanh, tuy không biết giữa anh và Alex là thế nào, nhưng nếu gã ta gây bất lợi cho anh, tôi sẽ giúp anh đối phó gã ta!"

"Tôi không cần!"

"A Sanh, anh quá cố chấp!" Kiều Mộ Đình lắc đầu, "Alex mạnh hơn anh tưởng tượng nhiều lắm, với thế lực hiện tại của gã, nếu muốn giết anh thì đúng là rất dễ dàng!"

"Cậu không cảm thấy mình quá lôi thôi?" Kiều Sanh lạnh lùng nói, "Chuyện của tôi, tôi sẽ tự nghĩ cách giải quyết, không cần cậu phải chõ mũi vào!"

"Chuyện này không thể nghe theo anh!" Kiều Mộ Đình nói một câu như đinh đóng cột.

Trong mắt Kiều Sanh đầy vẻ lo lắng, lạnh lùng nhìn cậu ta. Kiều Mộ Đình rất thản nhiên, nhưng ánh mắt lại rất kiên định, không muốn thỏa hiệp.

Kiều Sanh nhíu mày.

Im lặng một hồi, Kiều Mộ Đình lên tiếng, "A Sanh, tôi biết hiện giờ anh chưa muốn chấp nhận tôi, nhưng tôi nói rồi, tôi là người thích hợp với anh nhất, cho nên tôi sẽ không lùi bước. Trước đây, tôi đã từng lùi bước một lần, kết quả chính là sống cuộc sống tha hương nơi đất khách quê người mấy năm trời, nhưng vẫn không quên được anh!"

Kiều Sanh nói: "Chuyện đó thì có liên quan gì tới tôi?"

Kiều Mộ Đình đáp, "Bất kể hiện tại anh thế nào, một ngày nào đó anh nhất định sẽ yêu tôi!"

Khóe miệng Kiều Sanh giật giật một chút, y phát hiện, về một mặt nào đó, Kiều Mộ Đình đúng là rất ngây thơ.

Kiều Mộ Đình đột ngột tỏ tình khiến Kiều Sanh thấy buồn cười, tâm trạng vốn u ám tự dưng cũng tốt lên hẳn. Y cong khóe môi, ban cho Kiều Mộ Đình một cái mỉm cười đầy hàm ý.

Kiều Mộ Đình thấy lạnh sống lưng.

Tình hình không được tốt cho lắm.

Ngay khi Kiều Mộ Đình còn chưa kịp phân tích tại sao Kiều Sanh lại tự dưng cười âm trầm như vậy, thì Kiều Sanh đã bóp cò, bắn về phía cậu.

Theo sáu tiếng súng nặng nề vang lên, không hề chớp mắt, Kiều Sanh đã bắn hết đạn ra ngoài. Sáu viên đạn bay sượt qua thân thể Kiều Mộ Đình, trong đó có một viên là đi ngang đũng quần cậu ta. Tuy không trúng đạn, nhưng mí mắt cậu giật giật mấy cái. Dù từng trải qua biết bao nguy hiểm, nhưng thú thật là cậu vẫn bị dọa sợ.

Kiều Sanh thu súng lại, mỉm cười, nhìn trán ai đó đang toát mồ hôi lạnh, "Đây là lần đầu tiên, nếu còn có lần thứ hai, sáu viên đạn này sẽ không bắn trật. Tôi ghét nhất là bị kẻ khác quyết định thay mình!"

Kiều Mộ Đình trầm mặc.

Cất súng vào ngăn kéo, Kiều Sanh đi thẳng vào phòng tắm.

Lúc này, cơ thể đang căng cứng của cậu mới thoáng thả lỏng. Cậu lau mồ hôi trên trán mình, cười khổ.

Xem ra con đường mà mình phải đi, vẫn còn rất dài...

Cầu yêu bị ngăn cản, nếu dây dưa nữa, e là cả tính mạng cũng gặp nguy hiểm. Kiều Mộ Đình bất đắc dĩ, đành phải tính toán lại kế hoạch chiếm cứ...

Mặc quần áo vào đàng hoàng, cậu đi tới trước phòng tắm, gõ cửa.

"Còn chuyện gì à?" Mấy giây sau, giọng nói lười nhác của Kiều Sanh vọng ra ngoài.

"A Sanh, những lời tôi nói ban nãy, xem như tôi chưa nói gì. Từ giờ trở đi, tôi sẽ thật lòng theo đuổi anh!"

Kiều Sanh, "..."

"Tôi ra ngoài!"

Dạ Vương (dammei, np, hiện đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ