Chương 85

403 25 0
                                    


Tuy đang trong thế giằng co với Kiều Sanh, nhưng từ giọng điệu cho tới nội dung đều giống như Alex đang tán tỉnh y vậy. Kiều Sanh luôn là một bộ mặt lạnh lùng, không thèm để ý, trong khi đó mặt Kiều Mộ Đình và Liên Mặc Sinh thì đã đen từ lúc nào. 

Alex ôm eo Kiều Sanh, một tay vuốt ve mặt y. Kiều Sanh không nhúc nhích. Ngón tay Alex chạm vào môi dưới của Kiều Sanh, vuốt nhè nhẹ. 

Tư thế thân mật ấy càng khiến cơn giận của Kiều Mạc Nhiên khó nén. Ông ta vừa mất đi mấy trợ thủ đắc lực, giờ ngay cả đứa con trai mà ông ta xem trọng nhất cũng bị một gã khác trêu ghẹo như phụ nữ. Mặc dù trước đó ông ta đã sớm biết Kiều Sanh có khuynh hướng đồng tính, nhưng ông ta chưa tận mắt chứng kiến, cũng không rõ đầu đuôi thế nào, cho nên chỉ xem đó như trò đùa. Giờ tận mắt thấy Kiều Sanh có hành động thân mật với một gã đàn ông, dù là bị ép buộc đi nữa, thì ông ta cũng không thể nhẫn nhịn được.

 Trong lúc tức giận, ông đã rút súng ra, nhắm về phía Alex. Mấy tên thuộc hạ của Alex cũng lập tức rút súng chỉ vào Kiều Mạc Nhiên. Kiều Mạc Nhiên thấy vậy cũng không đắn đo, bóp cò. Một tên trong số thuộc hạ của Alex đã nổ súng ngay, trước khi viên đạn của Kiều Mạc Nhiên bay ra khỏi nòng thì họng súng đã bị bắn lệch sang một bên. Phát súng đầu tiên không trúng, ông ta định bắn tiếp phát thứ hai. Chẳng qua lần này, súng trong tay ông ta bị bắn rớt xuống đất.

 Chuyện xảy ra quá nhanh, Kiều Tử Việt nhanh chóng phục hồi tinh thần lại, vội vàng ngăn cản Kiều Mạc Nhiên. Đám thuộc hạ của Alex cũng chẳng phải đèn hết dầu, nếu Kiều Mạc Nhiên còn làm vậy nữa, nhất định sẽ khiến bọn họ tức giận. Ban đầu Kiều Mạc Nhiên không chịu, sau đó mới từ từ bình tĩnh lại. 

Ông ta từng là người có tiếng tăm trong giới hắc đạo, là bậc anh cả của thành phố Y này, nhưng hiện giờ tuổi đã cao, không còn như xưa nữa. Đừng nói là mấy tên thuộc hạ của Alex, ngay cả đứa kém cõi như Kiều Tử Việt cũng có thể dễ dàng hạ ông ta.

 Kiều Mạc Nhiên cúi đầu, buồn bã.

 Kiều Sanh nói: "Đây không phải Italia, mày khoa trương như vậy không sợ rắc rối à?" 

Alex trả lời: "Đương nhiên là không sợ rồi, tôi lớn lên tại Trung Quốc đấy!"

 Kiều Sanh chợt hiểu ra. Chẳng trách tiếng Hoa của Alex lại lưu loát như vậy..... Với tình huống hiện tại, Alex hoàn toàn chiếm thế thượng phong.

 Còn Kiều Sanh, dù đang bị Alex kiềm chế nhưng y vẫn rất bình thản. Alex không muốn kéo dài thời gian thêm nữa, gã hôn lên mặt y một cái: "Được rồi, chúng ta về Italia thôi!" 

Kiều Sanh cười lạnh: "Sao tao phải đi với mày?"

 Ánh mắt Alex rất bá đạo: "Bởi vì... chuyện này đều do tôi quyết định"

 "Mày tự tin quá rồi đấy!"

 Dừng một chút, Kiều Sanh cong môi, cười tà ác: "Đáng lẽ mày nên mang theo nhiều người hơn nữa!"

 Y nói rõ là có ẩn ý, Alex chợt cảm thấy có gì đó, đang định hỏi rõ ràng thì từ ngoài cửa sổ, một loạt đạn bắn vào trong. Thuộc hạ của Alex không kịp phòng bị, tất cả đều trúng đạn, hai người chết ngay tại chỗ. 

Dạ Vương (dammei, np, hiện đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ