Kiều Sanh về nước không bao lâu, bỗng dưng tập đoàn Kiều thị vốn không có liên quan gì tới ngành giải trí đột nhiên thu mua một công ty giải trí sắp phá sản.
Vì chuyện quá bất ngờ, lại không báo trước, sự kiện này đã trở thành tin tức đáng chú ý nhất của giới truyền thông. Theo như phía truyền thông phân tích, chuyện này hoàn toàn do Kiều Tử Việt chủ trương, bởi vì nam nghệ sĩ nổi tiếng có tin đồn tình cảm với Kiều Tử Việt đang làm ở công ty đó.
Ngay khi phía truyền thông đang sôi nổi đoán Kiều Tử Việt sẽ trở thành boss mới của công ty giải trí này, thì tập đoàn Kiều thị lại trịnh trọng tổ chức một buổi họp báo, mời các phóng viên tới dự, đồng thời tuyên bố Kiều Sanh sẽ nhậm chức tổng giám đốc, công ty đổi tên thành Tinh Quang.
Sau buổi họp báo, phía truyền thông kinh ngạc. Trước đây ai ai cũng biết quan hệ giữa Kiều Tử Việt và Kiều Sanh rất kém, nếu thật sự Tinh Quang là do Kiều Tử Việt thu mua, vậy với cá tính anh ta, sao lại để Kiều Sanh ôm lợi, cho nên sự kiện thu mua lần này trở thành đề tài nóng hổi. Cái gọi là 'Ân oán' giữa Kiều Tử Việt và Kiều Sanh cũng bị các giới truyền thông đào bới, càng biên càng quá đáng, càng về sau càng át vụ tai tiếng tình cảm giữa Kiều Tử Việt và nam nghệ sĩ chủ bài của Tinh Quang.
Thật ra thì chuyện rất đơn giản, Tinh Quang đúng thật là do Kiều Tử Việt thua mua, dĩ nhiên anh ta muốn làm boss rồi, nhưng khổ nổi dạo này tin đồn tình cảm của anh ta quá nhiều, làm ảnh hưởng không tốt tới công ty, vượt giới hạn cho phép của Kiều Mạc Nhiên, cho nên cuối cùng đã bị cưỡng chế rời khỏi chiếc ghế này.
Sau đó, Kiều Sanh tiếp nhận.
Thật ra Kiều Sanh không hứng thú mấy tới giới giải trí, nhưng y vẫn nhận lấy. Sau khi nhậm chức, y chỉnh đốn, cải cách, đuổi việc một số lượng lớn người đại diện và nhân viên làm việc không hiệu quả, hủy bỏ hợp đồng với một số nghệ sĩ hơi nổi hoặc hết thời, sau đó hợp tác với mấy đài truyền hình, xây dựng vài tiết mục tuyển chọn nghệ sĩ để thu về một số người mới có tiền năng.
Dựa vào thực lực tài chính và mối quan hệ của Kiều thị, sau một thời gian cải cách, Tinh Quang vốn đang đầy rẫy nguy cơ bắt đầu chuyển biến tốt đẹp.
Công việc của Kiều Sanh cũng chuyển dần từ Kiều thị sang Tinh Quang.
Y biết thật ra Kiều Mạc Nhiên đang dùng Tinh Quang thăm dò năng lực của y, nên y vẫn luôn cố gắng hết mình. Dù sao vẫn còn Kiều Mộ Đình ở Kiều thị, hiện tại Kiều Mạc Nhiên vẫn chưa có ý định thoái vị, y không lo quyền hành sẽ rơi vào tay Kiều Tử Việt.
Làm tổng giám đốc của Tinh Quang, Kiều Sanh rỗi rãi rất nhiều, mỗi ngày ngoài duyệt một vài kế hoạch, cũng không còn việc gì nữa.
Cho nên, mỗi ngày y tới công ty rất trễ, thậm chí có ngày cũng không tới luôn.
Nhưng có người còn nhàn tản hơn cả y.
Người đó chính là nghệ sĩ số một của Tinh Quang – Hoắc An Đạt.
Thật ra thì y cũng không chú ý tới người nghệ sĩ không sợ tai tiếng đồng tính, lại rất thân với Kiều Tử Việt này, y chỉ nhớ người nọ có cái mặt rất khá. Do xuất thân từ người mẫu, dáng người anh ta rất chuẩn, ngoại hình xuất sắc được ưa chuộng, còn là một nghệ sĩ duy nhất không bị Tinh Quang làm liên lụy.
Lần đầu tiên hai người chạm mặt nhau không phải lúc làm việc mà là tại một quán bar.
Khi rảnh rỗi, Kiều Sanh sẽ tới quán bar. Có lúc y đi một mình, có lúc y đi với Kiều Mộ Đình. Gia thế, ngoại hình của y rất nổi, có không ít người muốn làm quen với y, nhưng Kiều Sanh lại không để tâm tới, đa số thời gian y đều lẳng lặng ngồi trước quầy bar uống rượu, lâu dần những kẻ tới bắt chuyện không thành ấy cũng phải lảng đi.
Tối hôm đó, Kiều Sanh tới một quán bar y hay tới. Y vẫn ngồi trước quầy, và gọi một ly cocktail.
Bầu không khí trong bar rất khá, ánh đèn nhàn nhạt và giọng hát êm đềm của ca sĩ khiến y thả lỏng tinh thần. Tuy nhiên, lúc y sắp đi, cái cảm giác ấy hoàn toàn bị phá hỏng hết.
Cũng khuya rồi, uống xong hớp rượu cuối cùng trong ly, Kiều Sanh đứng dậy chuẩn bị về.
Trước đó, y vào nhà vệ sinh một lát.
Trong nhà vệ sinh không có ai, giải quyết xong nhu cầu sinh lý, Kiều Sanh tới bồn rửa tay.
Vào lúc này, cửa phòng vệ sinh bị mở ra, một người thanh niên cao cao đi vào, cả người đầy mùi rượu.
Dường như người nọ uống hơi nhiều, nhưng coi tướng tá cũng có vẻ tỉnh táo, bước chân cũng rất ổn. Nhìn vào gương, Kiều Sanh nhìn thoáng qua người nọ một cái, đập vào mắt y là mái tóc ngắn màu bạc và cả chiếc áo khoác da màu đen nhìn như côn đồ, tuy nhiên mặt đối phương lại rất khá. Kiều Sanh cảm thấy người này trông rất quen, nhưng y lại không nhớ nổi là mình đã gặp ở đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Vương (dammei, np, hiện đại)
FanfictionThể loại: Hiện đại, cường cường, yêu nghiệt, nữ vương thụ, quần lang, nhất thụ đa công Đây là câu chuyện kể về một mỹ nam yếu đuối sau khi mất trí nhớ đã trở nên mạnh mẽ, hóa thân thành yêu nghiệt nữ vương. Dạ Vương, vua của bóng đêm, một nam nhân c...