U cốc khô không mạch nước, bị va chạm bất ngờ khiến Mộc Tiểu Hy đau đớn tựa bị ngựa hoang đâm vào vậy. Hai tay Mộc Tiểu Hy đánh loạn lên ngực và vai Lãnh Hắc Thần, miệng nhỏ ô ô khóc.
"Um, đau...đau quá, a a"
Lãnh Hắc Thần như người bị mất trí hơi thở không còn bình thường, hai mắt đục ngầu. Cánh môi run lên thấy rõ sự mất kiểm soát của hắn, hai tay túm chặt eo Mộc Tiểu Hy gầm lên như một con thú đói khát.
"Là do em không nghe lời "
Nói rồi Lãnh Hắc Thần trườn lên thô lỗ ngậm miệng Mộc Tiểu Hy mà cắn nuốt.
"Um...ô...."
Tay trái Lãnh Hắc Thần túm lấy hai tay Mộc Tiểu Hy đè chặt lên đỉnh đầu, tay phải không kiềm chế được mà dựt bung khuy áo kéo rộng caravat .
"Um...um...ô"
Miệng nhỏ bị ngậm, vì ngực bất chợt lạnh mà kêu lên. Lãnh Hắc Thần bóp nhẹ một bên ngực rồi lôi kéo nụ hoa thành đủ hình dạng, hắn hạ thấp người xuống bên còn lại mà ngậm lấy.
" A "
Tiếng thất thanh kêu rên nhẹ của cô làm hắn thêm phần kích thích, thú tính bộc phát mà mở khuy quần. Cự long phát đau đặt trước vách thịt đã phủ sương nhẹ, mờ mờ hơi nước nhẹ đâm vào.
"Um...."
Mộc Tiểu Hy trong tình thế bị cưỡng bức vẫn phát ra âm thanh rên khẽ. Lãnh Hắc Thần khẽ ngước đầu nhìn ánh mắt đã mơ màng dụ dỗ của cô không khỏi nheo mắt nguy hiểm. Hắn không thích ép buộc nhưng với cô, cái suy nghĩ ấy dường như không tồn tại.
Hắn gầm lên ra vào mạnh mẽ ,nữ tử dưới thân không khỏi đong đưa rên lên tạo nên một âm khúc hỗn loạn giữa thiên sứ và ác quỷ. Thân thể hòa nhịp như một khúc nhảy lã lướt giữa không gian tĩnh lặng,ánh trăng tròn rọi qua khung cửa chiếu lên hình ảnh nam nhân thở dốc nữ nhân van xin.
Mộc Tiểu Hy hiện tại đã không còn biết bản thân đang làm gì nữa! Chỉ biết phía trên thân mình là một nam tử ngũ quan đẹp lạnh hơi thở mang đầy sự chết chóc, thân hình màu đồng phủ đầy mồ hôi từng giọt rơi xuống bụng cô.
"A...nhẹ chút...um...đau ô ô"
Tiếng nấc nhẹ của cô làm hắn thả lỏng tốc độ không quá 3 giây.
" a a a"
Cứ thế đến trời sáng thân hình kia tựa hồ thỏa mãn buông tha cho vật nhỏ dưới thân, hắn xuống giường đi vào nhà tắm rồi thay quần áo bước ra. Đứng trước giường nhìn tiểu sủng vật bảo bối của hắn vì mệt mà ngủ say, khẽ cúi xuống hôn lên chán, môi nhếch lên một hình bán nguyệt.
" Hoan nghênh em tới thế giới của tôi"
Giọng nói ma quỷ vang lên, trong gian phòng nồng mùi tình ái lại mang tới một hơi thở bá đạo mà nguy hiểm.
Lãnh Hắc Thần khôi phục mặt lạnh bước khỏi phòng.___________
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+ DEMO] Sủng Vật Là Vợ
Lãng mạnTên : Sủng Vật Là Vợ (bản demo) bản chính tại Noveltoon Thể loại : Bán Sủng, H+,Thịt Văn CP: Mộc Tiểu Hy x Lãnh Hắc Thần Lãnh Hắc Thần : kẻ được xếp vào danh sách nguy hiểm của thế giới. Mọi thông tin của hắn đều được gọi là tuyệt mật. Mộc Tiể...