Mộc Tiểu Hy cảm tưởng khi mở mắt chính là nhục thể đi mượn, cả người đau nhức mạng may mắn mà vớt về. Trên khắp mặt trận đều là vết tím tím đỏ đỏ từ ngực trở xuống thảm không tưởng nổi. Mộc Tiều Hy cắn cắn cánh môi trừng mắt nhìn người đang đút sữa cho mình thầm chửi rủa "tên xấu xa chết tiệt".
Lãnh Hắc Thần môi lạnh khẽ nhếch nhìn khuôn mặt ai đó đến tức cười.
Không phải là do ai kia nhầm lúc mà xâm phạm khả năng kìm chế của hắn, khiến hắn vô thức bản năng đàn ông chổi dậy mà càn quét sao.
Lãnh Hắc Thần khàn khàn giọng nheo mắt hỏi."Em nhìn gì?"
Mộc Tiểu Hy khinh bỉ rời mắt khỏi hắn cánh môi vẫn tức giận mà cắn chặt. Lãnh Hắc Thần chào thua xoa xoa đầu cô thở dài, cánh tay mạnh mẽ tốc chăn lên luồn hai tay ôm lấy cô vào lòng đứng dậy.
"Aaaa, tên biến thái".
Mộc Tiểu Hy cơ thể còn đau vì mạnh mẽ cường hãn nam nhân làm giật mình mà hét lớn.
"Cũng không phải chưa từng nhìn thấy"
Lãnh Hắc Thần phớt lờ ý kiến của Mộc Tiểu Hy ôm thẳng cô vào nhà tắm, nhẹ đặt cô xuống bồn nước ấm hắn xót thương cơ thể của cô . Chút tức giận lúc ấy không biết kiềm chế....
" Đau"
Mộc Tiểu Hy nước mắt uất ức chảy ra thân thể không cử động được nên trừng mắt phản đối hành động "vô nhân đạo " của ai đó. Nước ấm giảm cơn đau khiến cô có chút buồn ngủ mà nhắm mắt.
"Ngoan, ngâm một chút sẽ hết đau"
Tắm rửa xong hắn bôi thuốc lên khắp cơ thể cô tới tận u huyệt sợ làm cô đau hắn nhẹ mở hai chân của cô mà quan sát, lực đạo nhẹ nhàng ngón tay đi vào ấm nóng u huyệt mấp máy như mời như gọi khiến hắn một hồi nuốt khan. Mộc Tiểu Hy vốn đang mơ màng cảm giác thân nhiệt cơ thể có một làn mát rượi, cơ thể nhẹ nhàng hẳn ra liền hé mắt quan sát. Mộc Tiểu Hy chỉ cảm thấy mặt mình dần đỏ lên cơ thể từ mát trở về nóng bừng khi thấy nhấp nhô một cái đầu đang cúi ở giữa hai chân cô, cô hận không thể tự đào một cái hố rồi nhảy vào. Im lặng giả chết là cách tốt nhất, thiu thiu một cổ mát lạnh xoa dịu cả cơ thể khiến hơi thở Mộc Tiểu Hy đều đều đi vào mộng.
Lãnh Hắc Thần không dám sờ lâu nếu không u cốc còn thảm hơn hiện tại, nhẹ đắp chăn mỏng lên cho Mộc Tiểu Hy hắn cất bước rời phòng.____________
Lãnh Hắc Thần rút một điếu thuốc Vokiy2 châm lửa đưa lên toan hút chợt nhớ ra gì đó liền thuận tay ném vào gạt tàn.
Tiểu Hy không thích có khói thuốc trong nhà !
"Lão Đại, có nên bắt tên Khiêm Vô Sỉ kia không ? lão tử liền cmn đánh chết hắn"
Sở Triệu vốn vừa lo xong vụ lô hàng nghe tin báo lại Lão Đại bị "hạ thuốc" liền cấp tốc trở về nghe tình hình. Ai ngờ bị hai tên "thần kinh" kia túm lại kéo đi, lòng đang lo lắng lắn liền định phá cửa lao vào phòng.
"Không cần "
Lãnh Hắc Thần khuôn mặt không đổi vì lý do vớ vẩn này, điều hắn suy nghĩ chính là thông tin "chủ của hội săn đầu người đã trở lại".
"Voky trở về rồi".
Không khí ngưng lại một giây
"Fuck, cmn hắn còn dám quay lại"
Tào Tuyệt đang chơi game một bên liền vì câu nói mà đứng phắt dậy chửi thề.
Chủ hội săn đầu người hay còn gọi là Vonky (hơi thuốc tử thần) này không ai không biết. Hắn chính là tên biến thái của một hội toàn kẻ biến thái ,nói như vậy vì bọn họ luôn thích làm những việc man rợ khiến dư luận khiếp sợ phải "phong "cho chúng danh hiệu "những kẻ săn đầu người". Cách đây 2 năm hội này liền biến mất một cách kì lạ khiến mọi người đưa ra rất nhiều giả thiết "chúng bị diệt sạch, chúng giải tán hội,..." .
Lý do không một ai rõ nhưng lần này chúng trở về là vì mục đích gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+ DEMO] Sủng Vật Là Vợ
RomanceTên : Sủng Vật Là Vợ (bản demo) bản chính tại Noveltoon Thể loại : Bán Sủng, H+,Thịt Văn CP: Mộc Tiểu Hy x Lãnh Hắc Thần Lãnh Hắc Thần : kẻ được xếp vào danh sách nguy hiểm của thế giới. Mọi thông tin của hắn đều được gọi là tuyệt mật. Mộc Tiể...