Lãnh Hắc Thần ôm Mộc Tiểu Hy tiến vào nhà tắm, chân đá nhẹ cánh cửa phòng hướng tới chiếc bồn tắm tròn đã đổ đầy nước ấm. Lãnh Hắc Thần bước vào bồn tay hạ cơ thể Mộc Tiểu Hy xuống ngang mặt nước, Mộc Tiểu Hy dần thấy cơ thể dễ chịu liền hé mắt ra bắt gặp chiếc rèm che phủ von mỏng, dãy đựng dầu gội, sữa tắm phủ bạc, bóng đèn mạ kim sáng lóng lánh,... làm cô mơ hồ nhận ra là mình đang ở nhà tắm. Mộc Tiểu Hy giật mình theo quán tính liền nhảy xuống, chân trơn trượt mà ngã ngửa. Lãnh Hắc Thần nhanh tay đỡ lấy phía sau lưng cô quay nhẹ một vòng thay đổi tình cảnh. Mộc Tiểu Hy nhắm chặt đôi mắt chịu đựng áp suất không khí đề nghẹn phía ngực. Không khí căn phòng bỗng nén lại, yên tĩnh chỉ nghe tiếng nước va vào thành bồn văng ra ngoài, nước bắn lên mặt Lãnh Hắc Thần từng giọt rơi xuống. Mộc Tiểu Hy cảm giác nặng nặng trên người liền mở mắt ra, tình cảnh xấu hổ gì thế này. Mặt Mộc Tiểu Hy đỏ lên khi cả cơ thể đang dính chặt vào người hắn, bầu ngực căng tròn của cô vì ép sát vào ngực hắn mà lún xuống. Hơn thế phía dưới, có thứ cứng rắn quen thuộc đang không ngừng to lớn lên.
Mộc Tiểu Hy ngượng ngùng đẩy Lãnh Hắc Thần ra nhưng càng đẩy cô càng cảm thấy hai cơ thể lại thêm dính chặt hơn. Lãnh Hắc Thần nhếch môi, bắt lấy cánh tay Mộc Tiểu Hy đang làm loạn trên ngực. Hoả nóng trong nước ấm dần căng lên nhúc nhích không yên, yết hầu Lãnh Hắc Thần lên xuống không ngừng, hai mắt chăm chú quan sát vẻ mặt không ngừng đỏ lên của cô."Ngại sao?"
Lãnh Hắc Thần ghé bên tai cô nói nhỏ, cánh lưỡi nhẹ chạm vào tai Mộc Tiểu Hy khiến cơ thể cô run lên.
"Anh mau bỏ em ra"
Mộc Tiểu Hy cựa quậy cố đẩy hắn nhưng hắn lại càng bá đạo ôm lấy cô. Lãnh Hắc Thần không để mình chịu thiệt liền lúi xuống hôn lấy cánh môi mỏng đang mấp máy van xin.
"Ưm"
Mộc Tiểu Hy mắt mở lớn, cố tìm hơi thở trong sự cưỡng đoạt mãnh liệt của Lãnh Hắc Thần. Nước vì sự vận động mạnh mà tràn ra ngoài, âm thanh nhà tắm dần truyền ra ngoài là tiếng thở dốc của đàn ông, tiếng rên nhẹ của nữ nhân.
Lãnh Hắc Thần áp cô vào thành tường, nụ hôn mãnh liệt rơi xuống cổ phát ra âm thanh như tiếng mút. Tay di chuyển lên bầu ngực sữa của cô mà xoa bóp, cánh môi dần chạm rảnh ngực sâu hôn nhẹ. Hai nụ hoa bị kích thích căng cứng bị ngón tay Lãnh Hắc Thần day nhẹ khiến cho Mộc Tiểu Hy rên lên"a..um a...a"
Lãnh Hắc Thần há miệng ngậm lấy nụ hoa bú mút như một đứa trẻ, Mộc Tiểu Hy cơ hồ đã đứng không vững cánh tay mất lực mà bám vào Lãnh Hắc Thần. Hắn khẽ ngước đầu thấy được bộ dáng đã bị tình dục quấn lấy của cô mà hứng trí, càng bú mút mạnh hơn. Mộc Tiểu Hy cắn chặt cánh môi nức nở ra tiếng, hai mắt nhoè đi cơ thể dần tuột xuống thành bồn. Lãnh Hắc Thần buông tha nụ hoa, cánh môi câu lên hình bán nguyệt. Hắn nhân lúc cô còn mơ màng liền hạ cánh môi xuống mật huyệt. Chiếc lưỡi nhanh chóng ngậm lấy mép thịt hai bên
"a a a..."
Mộc Tiểu Hy giật mạnh một cái, trào ra mật ngọt mãnh liệt. Lãnh Hắc Thần cười tà nuốt trọn, thi thoảng hắn day nhẹ đậu nhỏ khiến Mộc Tiểu Hy cơ thể mất sức mà ngã xuống. Chiếc lưỡi càng hứng lên mà đâm sâu vào lối nhỏ, giống như có độ mát xa nhẹ khiến Mộc Tiểu Hy phát ra tiếng rên . Cự long chờ cho chủ nhân chơi đùa quá lâu mà đã phát ra những biểu hiện kháng nghị, Lãnh Hắc Thần cười khổ nhưng vẫn muốn chơi đùa cô một chút. Khi Mộc Tiểu Hy sắp lên đỉnh thì hắn dừng lại
"Hy Hy, cầu xin anh muốn em đi"
Mộc Tiểu Hy như bị âm thanh thôi thúc há miệng nhưng mất sức không phát ra âm thanh gì.
"Nói to lên, anh không nghe rõ"
Mộc Tiểu Hy cánh tay bịt chặt miệng, khóc nấc lên.
"Chết tiệt"
Lãnh Hắc Thần nhìn biểu cảm không chịu khuất phục một cách đáng yêu thì đứng bật dậy, cánh tay mạnh mẽ nâng chân cô lên. Cự lọng một lần tiến sâu vào u cốc.
"A...aa"
Mộc Tiểu Hy phía dưới bất ngờ bị lấp đầy liền hét lên, Lãnh Hắc Thần không dừng một dây cự long đâm sâu tận tử cung của cô. Một lần tiến là một lần làm Mộc Tiểu Hy run lên, tiếng thở dốc hoà cùng tiếng âm môi đứt đoạn.
Lãnh Hắc Thần như tay chơi lão luyện lần nào va chạm cũng chạm điểm G của cô khiến cô cơ thể như bị rút cạn sức lực ngã nhoài vào ngực hắn. Lãnh Hắc Thần thay đổi chiến thuật va chạm kiểu 3 nông 7 sâu, khiến cô mật ngọt tuôn ra như một dòng suối. Mật ngọt cùng tinh dịch quyện vào nhau theo chân hai người rơi tí tách xuống mặt nước."Tiểu yêu tinh"
Lãnh Hắc Thần gầm lên phóng thích mầm giống vào trong cơ thể Mộc Tiểu Hy, khi cự long rút khỏi cơ thể cô còn vương một dòng ái dịch. Mộc Tiểu Hy mất điểm dựa gục xuống, Lãnh Hắc Thần nhanh tay đỡ cô bế lên. Hắn nhìn làn nước vơi đi nửa, bên trên còn thấy rõ
vệt lóng lánh trôi nổi rồi hắn nhìn qua cơ thể rũ rượi trong ngực thì cười khổ. Tự đánh gáy một cái chửi thầm, hắn lại mất kiểm soát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+ DEMO] Sủng Vật Là Vợ
RomansTên : Sủng Vật Là Vợ (bản demo) bản chính tại Noveltoon Thể loại : Bán Sủng, H+,Thịt Văn CP: Mộc Tiểu Hy x Lãnh Hắc Thần Lãnh Hắc Thần : kẻ được xếp vào danh sách nguy hiểm của thế giới. Mọi thông tin của hắn đều được gọi là tuyệt mật. Mộc Tiể...