Chương 24: Voky, kẻ nguy hiểm

7.3K 125 22
                                    

Mộc Tiểu Hy tỉnh dậy đã là buổi tối của ngày hôm sau, hai chân nhấc lên cảm giác đau nhói ở hạ chân làm những hình ảnh kích tình tới đỏ mặt kia hiện về trong đầu, cô bước xuống giường mà run rẩy không thôi. Tầm mắt cô đảo quanh tìm bóng dáng ai đó, ánh mắt chợt dừng lại trên mặt bàn. Cô thất thần khi thấy một tờ giấy với những nét chữ cứng cỏi "Ở nhà ngoan, anh đi một tuần rồi sẽ về". Mộc Tiêủ Hy ôm tờ giấy vào lòng tựa như nó chính là hắn. Cô chợt nhận ra bản thân không cần quan tâm hắn là ai, hắn làm việc gì. Cô chỉ biết, dù hắn có là người xấu đi nữa thì trong cô vẫn mãi yêu hắn.

_____________

Lãnh Hắc Thần lên phi cơ riêng từ lúc 3 giờ sáng, hắn còn vấn vương hơi ấm của Mộc Tiểu Hy không thôi. Hắn còn thấy mùi sữa tắm của cô quanh chóp mũi, vẫn còn cảm giác mịn màng làn da khiêu khích ánh nhìn của hắn, còn thấy tiếng khóc kiều mị van xin đầy dụ tình của cô quanh quẩn trong đầu,.. càng nhớ tới cô dục hoả trong hắn càng lớn. Điện thoại nâng lên nhìn giờ, ngón tay muốn gọi cho cô mà lưỡng lự. Điếu thuốc trên tay đã cháy gần hết mà hắn vẫn chưa hút lần nào.
"Ting ting...."
Tiếng chuông có cuộc gọi réo lên kéo tiêu cự của hắn về, khẽ cúi đầu ánh mắt hắn nheo lại sắc lạnh. Không khí như lạnh đi khi hắn cất lên một âm hừ mũi

"Lô hàng bên Campuchia như chúng ta dự đoán đã sảy ra vấn đề, người của chúng phái qua bị giết 7 và bị bắt 20 người"

"Kế hoạch như cũ"

"Rõ"

Cuộc gọi kết thúc, Lãnh Hắc Thần ngã người dựa vào thành sofa. Ánh mắt trở nên thâm sâu không lường được.

Phi cơ bay ra xa bờ biển tiến tới một quần đảo nhỏ nằm ở giữa Thái Bình Dương, nơi có các hố xoáy hoành hành và thường được biết đến với tên gọi là điểm đen trong lòng mẹ. Phi cơ phát ra một loại tần số có mã khoá truy tìm căn cứ chính, khi thấy tín hiệu phát lại liền hướng thẳng đến. Bay ra giữa quần đảo phi cơ liền giảm lực rồi đáp xuống một khu quân sự bí mật, phi cơ phải thông qua ba trạm quét xác nhận không phải máy bay khả nghi mới được thông vào toà nhà chính. Nóc toà quân sự tách ra và dần mở rộng, lộ ở bên trong là một hoạt các tầng được bảo vệ bằng các thiết bị tối tân. Từng đoàn người mặc áo xanh đen vác súng trên vai đi từng tốp theo các vòng xoắn ốc, ánh mắt thần thái đều lộ ra một nét nghiêm túc và có chút hung dữ.
Lãnh Hắc Thần bước xuống, phía trước hắn đã có một vị trung tướng mặc áo xanh đậm, trên vai gắn quân hàm, tà áo vì lực của máy bay tác động khi hạ cánh mà lay động mạnh trong không khí. Thần sắc lạnh tanh, ngữ khí bình tĩnh. Lãnh Hắc Thần theo người kia vào phòng kín.
Căn phòng được bố trí ở phía đông khu quân sự, phải đi qua 4 trạm kiểm tra an ninh mới có thể đi vào. Nơi đây là địa bàn giam giữ những kẻ "nguy hiểm" xuyên quốc gia, các tài liệu tuyệt mật và các hồ sơ của những người có sức ảnh hưởng tới thế giới được cất giữ và canh phòng ở mức cấp độ là SS.

"Long lão đại, việc cậu yêu cầu truy tìm tài liệu về Voky chúng tôi đã điều tra ra một chút, chỉ là người này không phải dạng dễ chơi đâu"

Phong Tiếu hút một hơi thuốc, nhả khói. Nhàn nhã ngã lưng ra sofa, cánh môi tà mị câu lên. Nói tới Phong Tiếu, hắn được gọi là Tula trong cả giới quân đội lẫn xã hội đen. Hắn tàn ác tới mức trong hắc đạo vài người nghe tên còn thấy sợ hãi, các cách tra tấn tù nhân của hắn không độc nhưng mà thâm. Mới 25 tuổi mà đã ngồi vào cái ghế trung tướng thì chắc hẳn con người hắn cũng không phải dạng dễ đụng gì. Khuôn mặt hắn lại đi ngược với tính cách khó gần, hắn có một cánh môi mỏng câu hồn, một đôi mắt hồ yêu làm mê mệt các thiếu nữ, làn da hắn màu đồng khá ấn tượng. Cơ thể do luyện tập nhiều mà cơ bắp lộ rõ, bàn tay thô ráp nhưng phối hợp toàn bộ lại chuẩn chất men ngầu.
Lãnh Hắc Thần chân vắt chép nhìn dòng chữ "HỒ SƠ MẬT" in đậm trên tập giấy bìa đỏ được để ngay ngắn trên bàn, hắn thả chân với tay nâng tập hồ sơ lên rồi lật từng trang, ánh mắt không rời chỉ có hai mày đã nheo lại. Voky, tiểu sử không đầy đủ chỉ in một dòng mồ côi và vài ba cái tên trường từng theo học. Chỉ là có điểm lạ, tiểu sử trong hồ sơ từ năm 16 tới 20 của hắn là không nằm trong thuộc quyền quản lý của đất nước, có lẽ là hắn đã ra nước ngoài hoặc nếu nói rõ hơn là hắn bỗng dưng mất tích trong thời gian đó. Tổng kết lại vẫn là không rõ ràng về người này. Phần sau là ghi về tổ chức Hội Săn Đầu Người, các việc làm đều nhắm vào các ban cấp cao. Cách thức hành động và gây án trong các vụ án đều giống nhau, đều là chặt đầu nạn nhân treo lên nóc với một lá cờ trắng vẽ hình đầu lâu bằng máu của nạn nhân. Cơ thể bị thiêu đốt nhưng riêng phần đầu là không, thịt da đầy đủ. Khi nhìn thần thái kinh hoàng, đau đớn trên khuôn mặt nạn nhân  đủ hiểu trước khi chết nạn nhân bị tra tấn tàn nhẫn đến chết như thế nào.

_________
@Cherry : Dạo này làm đề + học online đau đầu quá nên không ra chương mới được, các nàng thông cảm nha^^

[18+ DEMO] Sủng Vật Là VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ