Chương 25: Hội Săn Đầu Người

3.6K 81 10
                                    

     Hội Săn Đầu Người là một thế lực tà đạo, hội tụ những kẻ lấy giết người làm niềm vui. Tên đứng đầu không ai khác chính là Voky, ngoài cái tên này không còn ai biết tới thân thế thực sự của hắn. Mỗi khi ra tay hắn đều không xuất hiện, hắn như con thú khát máu trong đêm tối chờ chực con mồi bị tra tấn tới chết. Hắn tham luyến cảnh tượng từng thớ thịt của con mồi bị lửa thiêu đốt, tiếng gào khóc thảm thiết đến ghê rợn. Âm thanh tí tách của những miếng da bị nướng tới giòn tan, chảy mỡ dưới những ngọn lửa đang nhảy múa. Tiếng khóc lóc đau đớn tựa  một bản nhạc du dương giữa màn đêm tĩnh lặng. Gió đêm xào xạc, cơ thể bị cột chặt treo đứng bằng dây sắt, sắt nóng lên theo cơ thể tới đỏ ửng. Cơ thể vùng vẫy trong vô vọng, giữa đêm đen tối gió lạnh thổi qua, mùi thịt người sao lại thơm đậm tới thế.

Cựa, hãy cựa đi con mồi của ta.

  Voky, tựa con thú điên trong đêm tối cười lên những tiếng cười đầy thoả mãn. Hắn nhắm đôi mắt, hít hà hương thơm của lớp da bị nướng chín như kẻ nghiện. Hắn cảm giác cơ thể như đang mơ màng, hắn thấy được hình ảnh những người xấu số bị hại kia đang không ngừng cảm ơn hắn.
Cơ thế quằn quại, đau đớn nhưng đầu óc lại vẫn phải hoạt động, hai mắt vẫn phải mở lớn để nhìn rõ lại ngọn lửa đang nướng chín cơ thể mình, để trước khi chết nhìn rõ những tội ác trước đây mình đã làm ra. Cơ thể sẽ bị thiêu cháy tới khi đau đớn quá mà chết, sau đó thân xác sẽ bị chặt đi phần đầu. Phần đầu ấy sẽ được treo lên nóc nhà cùng với một tấm vải trắng nhuộm đỏ bởi máu, hai mắt vẫn ở trạng thái mở lớn như bàng hoàng như kinh sợ, có đau đớn và cũng có hối hận.

Hội săn đầu người không rõ số lượng, lời đồn mơ hồ khi năm khi bảy. Điều đặc biệt, hội này luôn lẫn chốn dưới những vỏ bọc rất hoàn hảo. Đừng giật mình nếu chẳng may bạn phát hiện ra một trong số đó lại là cảnh sát, hay một công chức nhà nước nào đó. Họ giống như những tay sát thủ chuyên nghiệp, nhưng lại mang đầy vẻ khát máu như bầy thú hoang chực chờ con mồi lộ sơ hở để cắn nuốt chúng. Họ nhanh nhẹn như báo, thoát ẩn thoát hiện trong đêm, gia tay tàn nhẫn, xoá dấu vết nhanh gọn.

  Nếu trước mặt những người này bạn nói một câu "lưới trời tuy thưa nhưng khó thoát" xin lỗi có lẽ họ sẽ cười khinh vào mặt bạn. Đừng tỏ vẻ khó hiểu, đơn giản nếu khó thoát thì vì sao lại có những vụ án xử oan nằm trong những tập hồ sơ bị dấu đi bởi có liên quan tới các ban cấp cao trong hệ thống nhà nước? Vì sao có những vụ cảnh sát nhận hối lộ, tặc lưỡi cho qua mặc dù nhân chứng vật chứng rõ ràng?Hay như những vụ án họ mất cả mấy năm thanh xuân để phá án, nhìn đồng đội như anh em của mình gục xuống vì lao vào nguy hiểm để lấy bằng chứng, đổi lại 3 từ nhẹ nhàng " vô tội, thả". Với họ, những kẻ lập nên tổ chức này chỉ biết tới một câu " Sự dơ bẩn trong cái xã hội này muốn tẩy sạch thì phải dùng máu mà tẩy". Mục tiêu nhắm tới không nằm trong vị trí một nước hay giới nào, chỉ cần người sống sai trái thì chính là mục tiêu của họ.
   Đặc ân cuối cùng của người chết chính là trước khi nhắm mắt xuôi tay họ sẽ được nghe lại những tội ác mà kiếp này đã gây ra. Nó giống như một bản phán quyết tử hình, kết thúc sinh mệnh đơn giản là như thế.
Một câu cuối, nạn nhân sẽ được nghe trước khi chết chính là : Hãy sám hối đi con mồi của ta.

____________________
   
   Lãnh Hắc Thần chân mày dãn ra, môi câu lên.
      Chậc, tà đạo đúng là tà đạo.
  Phong Tiếu khó hiểu nhìn hắn, nhún vai tỏ vẻ chẳng hiểu.
    Lãnh Hắc Thần lật tiếp các trang tiếp theo, hiện rõ những vụ án, hình ảnh các vị cấp cao bị sát hại như thế nào. Có những người bị giết tại nhà riêng, số khác lại là ở những khu nghỉ dưỡng. Nhìn cách ra tay đủ biết họ là dân chuyên nghiệp như thế nào, hội này từng được liệt kê trong danh sách những kẻ nguy hiểm hàng đầu của thế giới và rất được săn đón trong các nhiệm vụ của lính đánh thuê với những con số khủng. Hai năm trước làm cho cả thế giới các ban cấp cao một phen kiếp sợ, hài hước nhất là nhiều người đã xin từ chức vì sợ sẽ là mục tiêu tiếp theo của hội này.
    Hội Săn Đầu Người từng được rất nhiều các thế lực mời gọi, lôi kéo hay có vài kẻ ngu ngốc tự tìm con đường chết bằng cách đe doạ bắt ép Voky làm tay sai. Nực cười là cái chết không đơn giản là chỉ bị cắt mất đầu mà còn bị khoét mắt, cắt lưỡi. Thế lực này làm thù thì dễ nhưng làm bạn lại rất khó. Các vụ án sát hại các nguyên thủ tướng, các vị cấp cao luôn được che đậy đi bằng vài thông tin cảnh sát công bố. Nếu như những thứ này mà lộ ra thì không biết hậu quả sẽ nghiêm trọng đến thế nào.

    Lãnh Hắc Thần khẽ gấp hồ sơ lại rồi đặt lên bàn, hai mắt ung dung nhìn Phong Tiếu đang ngã người lại đằng sau, chân vắt lên chéo trên bàn, tay lắc nhẹ ly rượu.

  "Hoá ra thứ tuyệt mật mà mấy người tìm được cũng chỉ là thứ cả thế giới đều biết"

Hắn nói xong ánh mắt tỏ vẻ cười nhạt, hướng Phong Tiếu bằng một sự khinh bỉ nồng đậm.

"Chậc, A Thần à! Cậu nghĩ cảnh sát không phải là người à. Dù cho chúng tôi có tra ra thì chắc gì đó đã là thông tin thật"

  Phong Tiếu bỉu môi, nhấp một ngụm rượu.

   "Hắn, đúng là một kẻ thú vị"

Lãnh Hắc Thần cầm cốc rượu trên bàn lên lắc lắc, nước trong cốc theo nhịp lắc mà lay động trong ly. Ánh mắt hắn phản chiếu trong ly như đang phát sáng, một ánh sáng nguy hiểm. Lãnh Hắc Thần chỉ tỏ ra thái độ này khi hắn phát hiện ra một con mồi hay đối thủ hắn xem là ưng ý.

   Phong Tiếu đứng dậy bước tới gần Lãnh Hắc Thần, tay vỗ vỗ lên vai Lãnh Hắc Thần. Xoay người cúi gần tai hắn, hơi thở nam tính đầy mùi rượu

"Hắn là kẻ không dễ chơi, cậu là anh em tốt của tôi. Đừng để một ngày nào đó nằm trong hồ sơ những thành quả của Voky có tên của cậu"

Lãnh Hắc Thần gạt tay Phong Tiếu ra, bình thản đặt ly rượu lên bàn, khẽ đứng dậy, cười nhạt rồi hướng cửa bước đi không một chút lưỡng lự.
  Phong Tiếu nhìn theo bước chân hắn chỉ có thể thở dài.

Một núi không thể hai vua, một Giới không thể có hai trùm.

_______________

  Dạo này tui đang lên ý tưởng thêm vài cảnh ngược vào truyện cho nó bớt nhạt, kiểu ngược nữ9 hoặc nam9 ấy. Mấy nàng cho chút gợi ý, có nên thêm cảnh ngược vào hay không ?
 
   

   

[18+ DEMO] Sủng Vật Là VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ