Lãnh Hắc Thần ngồi trong thư phòng tối đen như mực, ánh sáng lập lòe của điếu thuốc rọi sáng le lói một chút phía cằm hắn. Đôi mắt chim ưng trong đêm tối không tiêu cự, bàn tay bên phải miết nhẹ cốc rượu suy tư.
Với " sủng vật " Mộc Tiểu Hy này làm hắn khá thích thú, ngón tay thon dài khẽ gõ mặt bàn.Vốn hắn chỉ thấy nhàm chán mà tới chợ đen thăm thú ai ngờ nhặt được một tiểu sủng vật ưng ý, môi tựa nhếch lên mà nhớ lại .
______Lầu hai phía trên tối đen, người nhìn lên chỉ thấy một tấm kính trong suốt bên trong không bóng người nhưng thực ra lại là kính " một chiều " bên trong căn phòng vẫn có người. Lãnh Hắc Thần nhàm chán xoa mi tâm nhìn xuống phía lầu dưới đại sảnh hướng bục lễ đông nghịt người, ồn ào náo nhiệt nhưng những tiếng động đó không ảnh hưởng tới gian phòng hắn nghỉ ngơi. Mùi dâm ố nồng nặc dưới kia làm hắn có chút khó chịu muốn trở về, chân dài vắt chéo chạm đất toan đứng dậy quay lưng, bất chợt phía dưới đồ vật cuối cùng hạ bức bình phong lồ lộ một tiểu sủng nô nho nhỏ. Điều khiến hắn chú ý là ánh mắt trong veo không nhiễm chút dâm tục của nàng làm hắn khá thích thú. Thân thể kiều diễm nữ tử tựa nhành mai, khuôn mặt sợ hãi mà trở nên chút xanh qua ánh đèn rọi càng trở nên kiều dụ. Cả người co ro thanh một cục đôi mắt ươn ướt lóe hạt châu chực khóc không khỏi khiến nam nhân muốn đặt xuống thân mà chà đạp. Môi nhỏ khẽ run mấp máy như cầu cứu, tiểu sủng vật chưa phát dục hoàn toàn nhưng với cơ thể kiều kiều phấn nộn với đôi mắt phủ sương khiến cơ hồ trở thành một thiên thần gãy cánh bị thế tục trần gian nổi tà tâm muốn chà đạp.....
Điều hắn khó chịu là ánh mắt thèm thuồng của những kẻ dâm loạn phía dưới đang hau háu hận không thể đem nàng cưỡng chiếm thân thể. Lãnh Hắc Thần nhíu mày phất tay ý chỉ muốn mua món hàng này, điều hắn không ngờ tới là hắn cư nhiên cho nàng tiếp xúc thân mật mà ôm lấy với một khao khát chiếm hữu mãnh liệt.
Đêm tối có uống chút rượu nhưng đâu dễ làm hắn say, vốn chỉ muốn nhìn xem tiểu sủng vật có lạ chỗ mà nháo khóc hay không cư nhiên bị dáng ngủ của nàng làm miệng khô lưỡi đắng yết hầu lưu động lên xuống không ngừng. Lại vốn chỉ muốn vuốt ve một chút cư nhiên bị đôi chân ngọc lộ dưới ánh trăng của nàng hớp hồn mà mất kiểm soát.....
Chợt điếu thuốc chưa kịp hút đã cháy hết đốt vào ngón tay hắn cơ hồ làm hắn trở về thực tại .
"Rinh rinh......"
__________#Mẫu truyện bên lề
(......): Ghi tên bạn vào nạ@@@@@@@@@
Lãnh Hắc Thần: "Tôi cơ hồ không thiếu gì ngoài một thứ ".
(.....): "Thứ gì vậy ?"
Lãnh Hắc Thần:" Tình yêu của em ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+ DEMO] Sủng Vật Là Vợ
RomanceTên : Sủng Vật Là Vợ (bản demo) bản chính tại Noveltoon Thể loại : Bán Sủng, H+,Thịt Văn CP: Mộc Tiểu Hy x Lãnh Hắc Thần Lãnh Hắc Thần : kẻ được xếp vào danh sách nguy hiểm của thế giới. Mọi thông tin của hắn đều được gọi là tuyệt mật. Mộc Tiể...