Tào Tuyệt chính là một tay đua chuyên nghiệp, trước khi đầu quân cho Lãnh Hắc Thần hắn từng được mọi người biết tới với danh hiệu "Ma Tốc Độ". Hiểu theo cách đơn giản hắn đua xe với tốc độ mà không người bình thường nào có thể nghĩ tới chứ đừng nói là làm được, còn cách hiểu theo trong giới "nhà nghề" hắn là kẻ tới không thấy đầu đi không thấy bóng. Sau mỗi cuộc đua hắn thường để lại một tài khoản chuyển tiền rồi đi mất hút vì thế khuôn mặt thực của hắn luôn là điều khiến mọi người tò mò.
__________Xe phóng tới trong sân Hắc Diêm Thành, Mộc Tiểu Hy bật cửa chạy vào trong nhà, sau đó vọt lên phòng ngủ .
Tôn Tẩn vừa định tiến vào phòng thì bị một cái bóng nhỏ chạy lại không để ý tới hắn mà đẩy hắn va vào tường sau đó vọt vào phòng .
Tôn Tẩn theo phản xạ định kéo cô lại, thì vai trái bị một lực vỗ lên." Để chị dâu nhỏ vào đi"
Tào Tuyệt cười chừ thuận tay kéo Tôn Tẩn còn đang ngơ ngác xuống lầu.
Mộc Tiểu Hy vọt vào trong, tiêu cự biến mất trong một màu đen giơ tay không thấy năm ngón.Cô đưa tay hướng phía trước quơ quơ miệng lẩm bẩm gọi tên hắn.
"Lãnh Hắc Thần"
Tiếng nói kèm tiếng nấc khẽ của cô vang lên . "Cạch" ánh sáng bất ngờ từ đèn ngủ làm mắt cô bị đau vội đưa tay che lại.
"Hy Nhi, sao lại về rồi "
Lãnh Hắc Thần vừa tắm nước lạnh xong cả thân ướt sũng chỉ độc nhất một cái áo tắm cơ ngực lồ lộ màu đồng hở ra, hai mắt bùng lửa dục vừa thu bất chợt lại bị thân nhỏ kiều nộn hương sữa đốt lên. Giọng nói khàn khàn hỏi.
Mộc Tiểu Hy không chú ý tới đôi mắt đang dần hóa lang cùng cơ thể đã đội lên một lớp da sói của hắn, vội phi tới ôm trầm lấy hắn, hai cánh tay không an phận mà sờ loạn. Cái miệng nhỏ nấc nhẹ, nước mắt ấm ức thi nhau nối thành dòng.
Lãnh Hắc Thần thở dốc, vội lôi cánh tay đang đốt lửa trên người mình xuống.Tay nhẹ lau nước mắt của cô đau lòng hỏi"Sao lại khóc ?"
Cô nhìn anh thu nước mắt lại nói
"Họ nói anh xảy ra chuyện nên...nên em chạy về đây"
"Ai?Người ta nói sao em liền tin vậy. Em có bị ngốc không thế?"
Miệng mắng nhưng tay vẫn không giảm lực mà ôm chặt cô vào lòng "hóa ra cô vì hắn mà khóc". Mộc Tiểu Hy ấm ức khóc nấc lên
"Ô...ô, em lo cho anh mà "
Hai tay chùi chùi nước mắt giống hệt dáng vẻ trẻ con bị mắng không khỏi làm hắn bật cười.
Bất chợt cổ lửa nóng của ham muốn lại nổi dậy đòi hỏi, hắn định đẩy cô ra rồi đi vào nhà tắm nhưng cánh tay lại bị cô níu chặt ánh mắt lo lắng nhìn hắn. Mùi thơm ấy, ánh mắt ấy, đôi môi ấy,...làm dục hỏa vốn rất dễ khống chế giờ lại nắm ưu thế mà trỗi dậy cầm quyền.
Hắn không giữ nổi bình tĩnh nữa đẩy mạnh cô ngã xuống giường sau đó cả thân hình to lớn đè lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+ DEMO] Sủng Vật Là Vợ
RomansaTên : Sủng Vật Là Vợ (bản demo) bản chính tại Noveltoon Thể loại : Bán Sủng, H+,Thịt Văn CP: Mộc Tiểu Hy x Lãnh Hắc Thần Lãnh Hắc Thần : kẻ được xếp vào danh sách nguy hiểm của thế giới. Mọi thông tin của hắn đều được gọi là tuyệt mật. Mộc Tiể...