Chương 5: Nghĩa vụ của em

16.6K 321 38
                                    

Lãnh Hắc Thần nhìn tập giấy trên bàn ánh mắt nheo lại hít một hơi thuốc nhã khói ra, làn khói bay lượn trong không khí  nhẹ che đi khuôn mặt đang tối dần của hắn. Trên mặt bàn hiện rõ một cái tên thân thuộc 'Mộc Tiểu Hy'.
-------
Mộc Tiểu Hy cha là Mộc Trịnh Đình, mẹ là Hồ Miên Nhiên. Năm 8 tuổi cha mất sống cùng với mẹ, năm 10 tuổi mẹ tiến bước nữa cưới cha dượng là Tào Đình Cường. Tào Đình Cường 2 năm đầu rất quan tâm săn sóc mẹ con Mộc Tiểu Hy nhưng với bản tính thích bài bạc ông ta thua hết số tiền cha Mộc Tiểu Hy để lại, lúc đầu mẹ cô can ngăn ông ta có giảm chơi nhưng lâu dần càng chơi càng hăng càng đánh càng thua ông ta không ngừng vòi tiền từ bà Hồ. Ban đầu bà cho nhưng về sau không cho nữa ông ta liền bộc lộ bản tính thật cả ngày đánh chửi bà Hồ. Tuổi thơ thiếu cha của cô tưởng được bù lấp nhưng không ngờ nó lại không trọn vẹn, để được đi học cô đã theo mẹ kiếm tiền từ năm 14 tuổi. Nhiều lần cô bị lão ta đánh và bắt cô thôi học để kiếm tiền cho lão, tuổi thơ chạm đáy sâu của xã hội nhưng bản chất lương thiện tâm hồn sạch sẽ của cô không vì hoàn cảnh mà vấy bẩn.Mẹ cô bị bệnh cha dượng lừa cô đem bán.....
--------
Từng dòng quá khứ khiến người ta đau lòng không khỏi làm tâm hắn có chút khó chịu,  Lãnh Hắc Thần nhãn nâu  chợt lóe sáng, hắn nâng máy nhấn nút gọi.

"Giết"

Một từ lãnh ý thâm trầm như tiếng tula vọng từ địa ngục lên túm đi một sự sống của kẻ xấu số nào đó.
Lãnh Hắc Thần đứng dậy rời khỏi thư phòng tiến về phía phòng ngủ.

  Mộc Tiểu Hy hai tay ôm chân đầu tựa gối dựa vào khung cửa sổ ánh mắt hướng đỉnh trăng ngắm nhìn.Gió đêm xào xạc thổi qua tóc cô trong đêm bồng bềnh bay nhảy, chiếc váy ngủ trắng tinh khôi khẽ dao động cả thân hình cô như phát sáng một thứ ánh sáng thiên sứ lạc trần.
  Lãnh Hắc Thần tựa người vào cửa nhìn cô đến thất thần bỗng nhìn cục bông tròn khẽ xoay đầu giật mình nhìn lại,hai chân khẽ chạm đất đầu nhỏ sợ hãi cúi xuống.

"Anh....anh, ngủ trên giường đi em ra sofa ngủ cũng được "

Mộc Tiểu Hy chân run run ôm gối bước về phía ghế rộng, ai ngờ bị Lãnh Hắc Thần nhanh một bước túm lấy vai ném lên giường. Thân hình Mộc Tiểu Hy bị mất trọng lực rồi va chạm vào nệm giường tuy không đau nhưng đủ làm cô khiếp vía.Toan ngồi dậy thì bị một thân cường giả nam nhân đè lên .

" A "

Vai trái nhói một cái không khỏi làm cô hoảng sợ

   Anh cắn cô

Sự tức giận lên tới cực điểm Lãnh Hắc Thần gầm lên.

" Thứ tôi cho em là danh phận còn thứ em phải trả lại tôi chính là nghĩa vụ"

Chưa để cô kịp hiểu váy mỏng đã bị thô lỗ nam nhân xé tan, cả cơ thể độc nhất còn lại bộ đồ lót trắng nhìn đến đau mắt.
Lãnh Hắc Thần hai mắt lóe sự nguy hiểm, đầu óc không ngừng hiện lên một ý định đánh tan sự tinh khiết đó của cô. Hai tay chế trụ đỉnh đầu nữ tử sợ hãi nhắm chặt mắt hai cánh môi bị răng kẹp chặt, nam nhân nhìn thấy cơ hồ tình cảnh càng tức giận thô lỗ bóp miệng cô.

"Nhả"

Cô quá sợ hãi không ngừng lắc đầu nước mắt giàn giụa chảy ra, cả khuôn mặt nhỏ trắng bệch.

"Chết tiệt"

Lãnh Hắc Thần gầm lên tay kia xé mạnh quần lót của cô không màn dạo đầu mà đâm thẳng ngón tay vào u cốc.

" Ô  "

Cánh môi cô vẫn như cũ kẹp chặt nhau đau đớn thi nhau chảy nước mắt....

___________

☆ ủng hộ tui đi nò❤
Cmt để giao lưu với nhau nhé

( Tui đang lên một cốt truyện 3Np và Đam liên kết với truyện này không biết khẩu vị các nàng thích cái nào cmt bình  chọn nè )

           🌠 MiNi Game 🌠

A. 1vs1
B . 1vs2
C. Đam

#Tham gia nhiệt tình nhé các "KIM CHỦ" của ta😗

[18+ DEMO] Sủng Vật Là VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ