chap 4. Về lại bên nhau

367 37 4
                                    

Seungri từ từ mở mắt, cậu nghiêng đầu nhìn sang liền thấy Jiyong vẫn đang ngủ say bên cạnh. Seungri xoay người nhìn anh một lúc, gương mặt anh sớm đã chẳng còn nét trẻ con như trước, thay vào đó là vẻ chín chắn của một người đàn ông. Jiyong nhẹ chép chép khóe miệng khiến Seungri có chút giật mình nhưng sau đó anh lại yên lặng ôm Seungri ngủ tiếp. Seungri nhẹ thở phào, cậu nằm thêm một lát rồi nhẹ nhàng gỡ tay anh khỏi người mình. Cậu chầm chậm bước xuống giường, nhặt lấy quần áo vương vãi trên đất rồi rời khỏi phòng.

Khoảng một giờ sau, Jiyong cũng tỉnh giấc. Anh nhìn quanh có chút mơ màng, sau đó lại lững thững đi tìm Seungri.

- Bà xã...

Jiyong vò vò đầu đi loanh quanh, dường như vẫn còn chưa tỉnh ngủ. Seungri đang nấu cơm trong bếp nghe hai chữ kia liền bất giác rùng mình.

- Tỉnh.

Seungri cầm một chiếc muỗng inox gõ vào trán Jiyong. Jiyong khẽ xoa xoa trán nhìn cậu có chút ấm ức.

- Rửa mặt. Đánh răng. Đi.

Seungri ngắn gọn yêu cầu, nhìn nét mặt nghiêm túc của cậu Jiyong cũng không dám cù nhây, liền nhanh chóng vào WC vệ sinh cá nhân.

Khi Jiyong bước ra từ phòng tắm thì Seungri cũng đã nấu xong bữa trưa. Jiyong liền giúp cậu dọn thức ăn ra bàn.

- Ăn cơm thôi.

Jiyong xới cho Seungri một bát cơm đầy, sau đó cũng kéo ghế ngồi đối diện cậu.

- Seungri, em nấu ăn lên tay rồi.

Jiyong trầm trồ nếm thử những món Seungri nấu. Seungri cũng khẽ cười.

- Đều là đồ đóng hộp đấy. Em chỉ chế biến lại chút thôi.

Jiyong gắp một miếng bông cải cho vào bát của Seungri.

- Không sao. Sau này cuối tuần chúng ta cùng nấu cơm.

Seungri không đáp, chỉ cúi đầu ăn cơm. Lát sau cậu lại lên tiếng.

- Quần áo của anh em đã giặt sạch rồi.

- Ừm.

Jiyong gắp thêm một miếng kim chi cho vào miệng.

- Ăn xong nếu anh bận việc thì cứ đi trước. Sau này cũng không cần thường xuyên đến chỗ em.

Jiyong thoáng dừng động tác. Anh dĩ nhiên hiểu ý tứ trong câu nói của Seungri. Cậu muốn anh hiểu rằng mối quan hệ giữa hai người vẫn sẽ chẳng thể thay đổi.

- Sao thế được. Anh rửa chén xong sẽ đi.

Jiyong ngẩng đầu cười, rồi lại gắp thêm thức ăn vào bát Seungri.

- Ăn cơm đi.

Seungri khẽ cụp mắt. Mỗi người đều mang những nỗi niềm riêng. Bữa ăn bỗng chốc diễn ra trong yên lặng.

*******

Những ngày tiếp theo, Jiyong vẫn tự nhiên gọi điện và nhắn tin cùng Seungri. Cuối tuần vẫn hẹn cậu gặp mặt nhưng lần này Seungri đã từ chối.

Mùa tình yêu - Câu chuyện mùa đôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ