Sáng sớm, Lâm Lạc Hương thức dậy, hí hửng vệ sinh cá nhân rồi ngồi trên giường nghịch điện thoại.
Hồng Vân lấy trong tủ ra bộ hồng y và phụ kiện Hạ Nương đưa hai ngày trước, đặt y phục trên ghế cạnh giường, đem giày thêu toan đi vào cho Lâm Lạc Hương.
"Ấy, Hồng Vân, cứ để đó đi, ta tự đi là được." Cô thò chân xuống xỏ giày vào, hừm, khá vừa chân, chắc sẽ không bị tuột đâu.
Hồng Vân giúp cô mặc y phục, vấn tóc cài trâm hoa. Cuối cùng đưa tới một mảnh vải trắng khá mỏng : "Tiểu thư."
Lâm Lạc Hương nhận lấy khăn che mặt đeo lên, nhìn lại gương. Chà chà, mang khăn che mặt vào nhìn cũng đỡ xấu hơn thật.
"Đi thôi, chúng ta tới sảnh đường."
Sảnh đường Hoa phủ
Lâm Lạc Hương đi tới, từ xa hí hửng vẫy vẫy tay với Hoa Liên Hương đang đứng cạnh Hoa Ngân Vũ, cười đến tít mắt.
Hoa Ngân Vũ rùng mình một cái. Tiểu Lạc là đang vẫy tay với ta sao?...
Y nhìn thấy Lâm Lạc Hương mỉm cười chạy về phía này, còn dang tay thật lớn : "Ta rất nhớ ngươi nha, lại đây cho gia ôm cái nào."
Hoa Ngân Vũ luống cuống tay chân, đang định cũng dang tay ra cho cô ôm thì bóng hồng y liền vụt qua mặt y, lao đến ôm chầm lấy Hoa Liên Hương đang đứng phía sau y.
Mặt Hoa Ngân Vũ đen lại, hạ tay xuống nắm thật chặt, khó chịu mím môi. Không phải tìm y, cũng không phải muốn ôm y sao?
Y bực bội liếc qua hai người đang vừa ôm nhau vừa cười đùa kia : "Nhị tỷ, tam tỷ, chú ý lễ nghi." Lại nhìn sang Hoa Trì : "Nghĩa phụ, con đi trước." Nói rồi hậm hực dậm chân hướng cửa rời đi.
Hoa Trì, Hoa Liên Hương cùng với Lâm Lạc Hương : "???"
Lâm Lạc Hương : "Đệ ấy... làm sao vậy?"
Hoa Liên Hương : "Ai biết, lại lên cơn khó ở gì ấy."
Hoa Trì : "..." có ai lại chọc giận gì y rồi?
"Được rồi được rồi, tới đủ rồi thì cũng nên xuất phát thôi." Hoa Trì thở dài nhìn qua phía này rồi cũng hướng cửa phủ đi ra.
Lâm Lạc Hương cùng với Hoa Liên Hương tiếp tục nắm tay khoác vai các thứ, cả đường trò chuyện tíu tít không ngừng, Hoa Ngân Vũ tức giận đến mặt đều đen lại, nhất quyết chuyển sang cỗ xe ngựa khác ngồi.
Ngồi ở cỗ xe ngựa phía trước nhưng y vẫn nghe thấy loáng thoáng tiếng cười nói của xe bên kia, trong lòng càng khó chịu, vén rèm nói với phu xe : "Chạy nhanh hơn đi, cách xe phía sau tốt nhất càng dài một chút."
Ngồi lại vào trong xe, không nghe thấy tiếng cười đùa kia nữa, trong lòng y vẫn cảm thấy rất khó chịu, tại sao lại như vậy? Nhất định là có bệnh mà!
Hội săn đặc biệt đông vui, lúc bọn họ đến nơi thì cũng có kha khá người, có vẻ như sắp bắt đầu rồi.
"A, Hoa Tướng quân, lâu rồi không gặp." Tạ Liên Thành mỉm cười chào Hoa Trì.
"Bái kiến Thái tử điện hạ, lâu rồi không gặp." Hoa Trì cũng cười cười chào lại.
"Haha, Hoa Tướng quân, đa lễ làm gì, hôm nay ta tổ chức Hội săn, mọi người đều như nhau, cạnh tranh công bằng, tùy tiện thoải mái đi."
"Điện hạ khách khí rồi." Ông quay sang nhìn Hoa Ngân Vũ, Hoa Liên Hương và Lâm Lạc Hương : "Ngân Vũ, Liên Hương, Thược Dược, gặp Thái tử điện hạ còn không mau hành lễ?"
"Tham kiến Thái tử điện hạ." Cả ba cùng đồng thanh.
Hoa Ngân Vũ liếc qua thì thấy Lâm Lạc Hương một bên lén nhìn chằm chằm Tạ Liên Thành, một bên hạ giọng hỏi Hoa Liên Hương : "Bảo bối, Thái tử điện hạ hiện tại vẫn chưa có Thái tử phi đúng không?"
"Chuẩn luôn! Bảo bối muốn cua?"
Bảo bối?!
Hoa Ngân Vũ nhíu mày. Gọi nhau bảo bối là như thế nào?
Y lén lườm nguýt Hoa Liên Hương một cái :
Hoa Liên Hương : "???"
Lâm Lạc Hương vẫn đang nhìn chằm chằm Tạ Liên Thành, con mẹ nó cô đoán quả không sai, mới tới đã gặp được mỹ nam cực phẩm rồi! Thật quá đẹp trai đi!
Hoa Ngân Vũ khó chịu khoanh tay nói nhỏ : "Nhị tỷ, thu lại ánh mắt đi, nước miếng sắp rớt rồi kìa."
"Bảo bối, Đừng có quậy, nhị tỷ còn phải bận kiếm tỷ phu cho đệ nha."
Hoa Ngân Vũ nghe đến hai chữ đầu liền giật mình, Tiểu Lạc gọi y là gì? Bảo bối?!
Cảm giác lâng lâng vui sướng trong lòng này là sao đây?
Chưa vui vẻ được bao lâu, câu sau của Lâm Lạc Hương đã trực tiếp dội một gáo nước lạnh lên đầu y.
"Hừ!" Hoa Ngân Vũ không chịu nổi ánh mắt nhìn Tạ Liên Thành như muốn dán lên người ta của Lâm Lạc Hương, dứt khoát bước qua chỗ khác xem.
"Êy! Ngân Vũ, đệ đi đâu vậy?" Hoa Liên Hương thấy vậy liền gọi giật lại.
"Ta không muốn ở lại cản trở nhị tỷ tìm tỷ phu cho ta, đi trước đây, tạm biệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Lạc Hoa Tựa Tuyết
RomanceThể loại : Bách hợp, cổ đại, xuyên thư, hệ liệt, SE. Cp chính : Hoa Ngân Vũ x Lâm Lạc Hương Cp phụ : Từ Khôi x Lâm Lạc Khánh Từ Vũ x Đóa Bán Tịch Mạn Bắc Thần x Cố Thanh Phong Bắc Hàn Trầm x Trương Quế Hoa Trong đó có 2 cp thuộc...