Mia's POV
Nandito na kami ni Demi sa Mall,nagpahinga kami ng sandali pagkatapos ay pumunta na kami sa Arcade.Bumili na kami ng Tokens,pagkatapos ay humiwalay na siya sa akin para maglaro.Nakita ko siyang nakita sa Pick-A-Toy Booth, Yung kumukuha ng laruan.Ewan ko ba kung bakit inuubos niya yung tokens niya para dun, eh hindi naman makakuha -___-"
Naalala ko dati, halos basaginniya na yung salamin nung Pick-A-Toy booth dahil hindi niya makuha yung Stich na Stuff toy, napalabas tuloy kami, sana hindi na maulit yung engkwentrong yun -.-
Pumunta nalang ako sa Basketball Arcade para maglaro,ng maihulog ko na ang token,kukunin ko na sana ang unang bolang lumabas kaso biglang may kumuha nito.ayyts! bakit sila nandito? humuwalay na nga kami dahil ayaw ko siya kasama tapos...
Vin's POV
Nakita ko si Mia na naglalaro sa basketball Arcade.Naisipan ko na pagtripan si Mia.lumapit ako sa kanya at kinuha ang basketball.
"Ang bagal mo Mia,ganto magshoot."nagshoot ako ng Bola at yun pasok sa ring.
"ang yabang naman nito,oo na ikaw na magaling magshoot."sabi sa akin ni Mia.
Kinuha ni Mia ang Bola sa akin.
"Watch and learn." sabi nya sa akin sabay Smirk.
"nagulat ako ng makita ko na nashoot ni Mia ang Bola sa Basketball ring.
"sabi ko sayo eh.Magaling ako.Ikaw lang ang epal." - sabi niya sa akin habang sunod-sunod niyang shinoot ang bola.Babae ba 'to?. Lalong nadagdagan ang dahilan para magustuhan ko pa siya lalo :)
Demi's POV
ugghh...What the hell is this! nakasampung mahigit na akong token pero mukhang malas ata ako sa larong ito.pinaglalaruan ako ng tadhana.Pakshet! >///< I want the stich one!
"teka nga . Easy baka mabasag mo yan at magbayad ka pa ng malaki."
Nagulat ako ng may lumapit sa akin at naghulog ng Token.
"Nathan? bat ka ba andito? Ang epal mo! naglalaro ako eh."
Ngumiti lang siya sa akin at nagsimula ng naglaro.Nagulat ako ng makuha niya yung stich.Nainggit naman ako sa kanya. :((( siya nakakuha, pero ako kanina pa nagtatry, eh hindi makakuha.Why so unfair? huhuhu ~
"pfft.Oh ito.Alam kong kanina mo pa kinukuha yan, pero hindi mo makuha.Ang weak mo kasi,sayo na 'yo."nagulat ako ng inabot niya sa akin yung stich na hawak niya at ginulo ang buhok ko/
"t-thanks." ahh! bakit ako nahihiya?
"anong thank you ? may kapalit yan!" - matawa-tawa niyang sabi.
"Ano ba yan! kala ko may maputi kang bughi kumpara doon sa tatlo.Tapos ganun ka din pala.Kala ko nagbibigay ka ng walang kapalit!"
"Hala ang drama mo!" - natatawa niyang sabi.
"cute naman." *pout*
"ugh. by the way, about sa kapalit.Sasama kayo samain para kumain.Don't worry, my treat.Bawal umangal." - Nathan
"ahh..ehh..eh kasi si Mia, Baka ayaw niya." - Demi
"I don't accept no as an answer Demi.Kaya sa ayaw at sa gusto niyo.Sasama kayo sa amin."- sabi ni Nathan sa akin.
Hinila niya ako at lumapit kila Mia at Vin at inakbayan din si Mia
"Kakain tao!" - sabi ni Nathan
"ano ba! kailangan ba kasama kami pagkumain kayo!? - pagrereklamo ni Mia habang tinatanggal ang pagka-akbay sa kanya ni Nathan.
"wag ka na magreklamo.May utang sa akin tong Bestfriend mo.kaya sasama kayo sa amin bilang kabayaran." sabi ni Nathan kay Mia.
Hindi na nakapagreklamo si Mia at sumunod na at ang sama lang ng tingin niya sa akin.Bakit ba ang bigat sa loob niya ang sumama dito sa apat? okay naman sila ah...
Jiyun's POV
"Ang sweet nila noh?"Biglang tumingin sa akin si zayden mula sa pagkakatingin niya sa malayo.
"pre pano naman tayo? eh kung tayo nalang kaya?" dagdag niya habang ngumiti ng nakakaloko.
"Lulll! T*angina zayden! ayusin mo! nakakadiri ka."bigla naman siyang sumingit.
"eto naman si Jiyun Beybeh, Di na mabiro." - seryoso niyang sabi sabay tumawa rin.
Tumayo na kami mula sa pagkakaupo naman malapit sa arcade.Lumapit sila Vincent at Nathan sa amin kasama sila Mia and Demi.
"Here we are." sabi ni Nathan sa akin ng may dalang ngiti
"Bakit kasama nyo yang dalawang yan?"tanong ko kila Vincent at Nathan.
"Wag ka nang umangal ako namang manlilibre."sagot naman ni Nathan sa akin.
"oh ano pang hinihintay natin, tara na." sabi naman ni zayden sa amin at ayun umalis na kami sa Arcade at pumunta na kami sa Jollibee Lintik na Demi siya na nga itong ililibre siya pa ang namili ng kakaina namin.