Aiza's POV
"Hoy! Gising!" rinig kong may nagsasalita.
Nagising ako sa ingay nito. And then, I just realized nawalan pala ako ng may dahil..... Si mitch! Siya ang nag inject ng something sa leeg ko. Bakit yun nagawa sakin ni mitch?
"Oh! Buti gising ka na" napatingin ako sa lalaking satsat ng satsat. I glared at him.
"Will you shut up?!" inis kong sigaw.
"Aba't! Sumasa—"
"Tama na yan. Ako na ang bahala dito" biglang sulpot ng isang babae. Tumango lang ang lalaki at umalis ng tahimik.
"Hi there helexa" bati niya at ngumiti ng nakakaloko.
"Tsss, what do you want from me?" walang gana kong sabi.
"What do I want?" sabi niya. Tinaasan ko siya ng kilay.
"I want you dead" malamig niyang sabi. Natawa na lang ako sa sinabi niya.
"What's funny?!" galit niyang turan.
"Want me dead huh?" sabi ko. May sasabihin sana siya ng biglang may pumasok na isa pang babae.
"Hey! Lady G! May umatake!" sigaw nito.
"What?!" galit na tanong ni melany.
"Oh! Hi there cold queen" bati ni Elizabeth. Remember her? That bitch.
"So, ikaw pala si lady G? Ang kumakalaban sakin inside and outside the GWP?" natatawang tanong ko. Oh di ba? Ako na kinidnap, ako pa ang may ganang tumawa. Weird ko diba? Eh sa hindi naman ako natakot -_-
"Oo. At ngayon, hawak na kita. I can easily kill you" sabi niya at tumawa na parang baliw.
"Nagpapatawa ka?" nang-aasar kong tanong.
"Do I look like making a big joke here?!"
"Think so" sabi ko.
*BAAAANGGGG*
isang putok ng baril ang tumama sa balikat ko. Looks like this girl is short tempered.
"Masakit ba?"
"No. Not at all" sagot ko. Ito? Parang daplis lang naman eh.
"Unti-unti kitang papatayin! Patikim pa lang yan!" galit niyang sigaw.
"Okay" bored kong sagot.
"Just wait until your friends out there will die" sabi niya.
"Tsss" walang ka inter-interes na tugon ko.
-----------------
Ethan's POV
Papasok na kami sa pinto ng tumigil kami bigla.
"Wait. This may be a trap" sabi ng kuya ni lexa.
"I think so kuya" sagot naman ni trixie. Kami ni john? Eto tahimik na nakikinig at nakikiramdam.
"Ako na ang unang papasok" biglang sabat ni john sa usapan.
"No! Ako na lang baby boss" angal ni trixie.
"Trix, don't worry. John is our best one" sabi ko.
"Come on cute, kaya yan ng boyfriend mo" natatawang sabi ni kuya axle, sabay pat niya sa ulo ni trixie.
"As you say" walang nagawa si trixie kundi ang pumayag.
Pumasok naman ng dahan dahan si john at agad na yumuko. Saktong may tumama na kutsilyo sa may puno sa tapat ng pintuan sa labas. Agad naman akong pumwesto at binaril ang madilim na parte kung saan ng galing ang kutsilyo. Agad naman kaming may narinig na kumalabog sa tumambad sa amin ang isang walang malay na tao na nahulog galing sa ikalawang palapag.
BINABASA MO ANG
When Cold Hearted Queen Fall Inlove ✓
Fiksi Remaja"What if I tell you na gusto kita. No. Mahal na pala kita?" tanong ni ethan sakin. "Gino-good time mo ba ako?" tanong ko. "No. I'm not joking here lexa. I swear, and I mean it" seryosong sabi niya sakin. Well, I secretly fall inlove with him. Ayoko...