Masarap mainlove diba ? Lalo na kapag mahal ka niya ..
mahal mo siya ..
walang hadlang ..
lahat approve sa relasyon niyo'yung kahit alam mong walang perfect na relasyon pero ganun yung pakiramdam mo na parang okay na masaya at mala- fairytale lang ang peg.
masaya na sana kaso ..
haaays ayoko na lang balikan :) pass muna.
Hmm .. pano ko ba sisimulan ? basta ang alam ko ..
Di naman kailangang magkaroon ng karelasyon agad diba ? lalo na't kagagaling mo lang sa pagka-broken hearted madrama-drama pa buhay ko, kaya pass muna okay?
Ayoko muna' tsaka bakit ba ang daming excited ? mauubusan ba ng taong mamahalin sa mundo ?! jusme tanda ko pa nga turo ng teacher namin dati na sa loob lang ng 3 segundo may sampung isinisilang na sanggol'
Biruin mo yun! ganun kadaming tao sa mundo at di tayo mauubusan diba?
May right time para dun eh, sa mga bagay na yan.
Hindi ako naiinggit sa mga mag boyfriend-girlfriend na nakikita ko yung tipong ang sweet nila .. kulang na lang langgamin na sila ! Haays ang bitter ko ba ? hmmp sige na nga inaamin ko...
NAIINGGIT TALAGA AKO T.T huhuhuhu naiinis ako kapag nakakakita ako ng mga ganun. Kase nga wala ako nun ! WALA AKO NUN
WALA AKO NUN ! WALA AKO NUN ! WALA AKO NUN !
ayy ulitin daw ba tsk. Basta TRUE LOVE WAITS nga diba ! tsaka PUMILI dapat ng mabuti hindi basta basta, mahirap na pagnaloko at nasaktan , kaya wait ka lang sa totoong pag-ibig na yan.
Nakakapagod din kasi masaktan...
Yung tipong guho mundo mo....
Matapos kasi ng pagiging loyal mo
.
.
.
.
LOLOKOHIN KA LANG !
kaya ...
Saka na lang yang LOVE na yan , madami 'pang time eh diba?
.
.
.
.
.
.
.
Kung time mo na .. time mo na! Pag may dumating then Grab it! Pag nawala then accept it! Life is a choice and life depends on you.You can let go
You can continue
You can survive
You can get hurt
You can eat
You can sleep
You can blah blah blah
Basta HAHAHA. kakabaliw no?
Basta kung saan tayo masaya dun tayo.. kung masakit na itigil na! Bakit pa tayo mag go-go kung alam naman nating hindi na tama at masasaktan lang tayo?
Minsan dapat hindi rin tayo sumugal sa mga ganyan. Puso na natin ang itinataya dito mga pre! Hinay-hinay oyyy!
Diba nga Choose The Right one, Hindi sa pagiging maarte, sadyang kailangan lang talagang mamili ng tama, at kung mali parin yung taong yun' edi .. Magbigti na tayo XD haha joke! Basta dadating siya .
TIWALA LANG :)
By the way ako nga pala si Ayan Shane Cabalquinto :) just call meyan-yan kung close na tayo xD HAHAHA.
(A.N *Suportahan niyo po itong story ko salamat :3 )
* * * * * * * * * *
Trivia: Nagbreak na kami ni Ano kaya binago ko na ulit tong Prologue. Grabe eh sa loob ng ilang months ganun na may mag iiba .. magbabago. Hmmm kaya walang permanenteng relasyon! Ako nga kala ko kami na! Yun pala HINDI. Pero pwede naman maging kami ulit.. kaso ayaw ko na eehhh. Napagod na ang puso kong madismaya 💔 kaya hugot lang tayo guys.. move on move on din pag may time HAHAHA
BINABASA MO ANG
The Choosy One (TO BE CONTINUED)
Non-FictionDi naman mali ang maging CHOOSY diba ?? wala akong pakialam sa mga taong mapanghusga ! basta ako , Kaya ako ganito para di ko na ulit maranasan pa ang masaktan ng todo, gusto ko piliin yung deserving sa pagmamahal ko, yung tipong hindi masasayang la...