Chapter 5 Things are going Weird ?

26 1 0
                                    

Chapter  5  Things are going Weird ?

-------------------

Masarap sa pakiramdam ang mainlove.

Masarap din sa pakiramdam ang may nagmamahal sayo.

Masarap ..

.

.

.

.

.

.

.

Masarap din MANAPAK ! kapag niloko ka ^_^ diba ??

Ang saya-saya lang ! wooooh hahahaha balik tayo sa reyalidad ng mundo.

Syempre sa araw-araw na ginawa ng Diyos nasa skwelahan ako . Month of June palang kaya ! haler !

And One month pa lang akong nagmo-move on sa gagong lalaki na yun ! -_- ayoko naman sana syang tawaging “gago” kaso yun na lang talaga masasabi ko sakanya ehh matapos kasi ng giinawa niya nakakagago talaga. Asdfghjkl.

Nakikita ko pa sila nung Angel na yun -_- asdfghjkl  tch. Parang gusto ko na lang mabulag para di ko na Makita yun.  Makita sila …

Ang ampalaya ko ano ? haha di ko talaga maiwasang maramdaman to eh. Yung tipong

Everytime na makasalubong mo sila , pagkalampas Nagwawala na yung nasa loob looban mo haha

Leche sila , magsama sila ! isang Makati at isang ma-lan-di !

 PERFECT MATCH ! BWAAHAHAHAHAHAHA (Demon laugh inside)

 mukha lang maamo mukha ko pero pag ako ginago at nadehado ..

I’M EVIL THAN YOURS ^_^

-----------------------




Recess time ..

Wala akong kasama mag recess .. wala si Carla ehh . ay di  pala wala ..

Wala na talaga .



Pag recess naman kasi . kanya-kanya na here .. dun sa mga tropa-tropa nila.


Eh ahead ako dun sa mga Bestfriends ko ehh. Haaaaays

Tunganga na lang ..

Tingin sa mga kaklase ko .. busy sila ..

Tingin sa labas .. busy sila ..

Buti pa sila . Haaaaays.

Ako , eto loner hahaha. Pero okay na din to , mukhang wala din naman ako sa mood

makipagkwentuhan.

Matagal din akong nakatunganga tsaka ko lang naisip na may cellphone nga pala ako. -_-

So kinuha ko.

Wala naman ako masyadong makatext eh. Mahilig ako makipagtext kapag masayang katext lang yung nakakatext ko ,pero kapag walang kwenta kausap di ko na lang tinetext. Unli ako pero wala naman makatext.

May 3 messages ako.  For sure group messages lang to.

Dalawang naka register sa phonebook ko and isang  Unknown number.

 Nakaka-curious kapag unknown numbers ano. Pero una ko munang binuksan yung Kay Dexter.

Okaay GM. Haha .. next kay Bestfriend Mikay ..

Pm himala ata.

From : B.Mikay

Nag-recess ka ba ? Nakita ko sila Gerald ang sweet nila ,mas maganda ka pa dun sa pinalit niya eh . Talo ka nga lang dun kase siya malandi , ikaw maganda lang :P hahahha peace!

The Choosy One (TO BE CONTINUED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon