Chapter 19 Isnabero ❤

10 0 0
                                    


Someone's Pov.

"Oh ano may mga nakakatext ka na bang mga chix? Hahaha" pagtatanong ni Francis sa'kin. "Meron naman kahit papaano, tong si Aisaka Taiga nakakatuwa din katext" tugon ko naman.

"Dito din napasok yun, di'ko lang alam kung anong year"

"Maganda daw yun eh"
Sabat naman ni Lesther.

"Oh? gusto 'ko sya makita kelan ba eb natin??"

"Ewan lang bro"

"Ewan ko, wala pang sinasabi yung founder eh."

"Ah"

Nakaupo lang ako dito sa upuan ko, at nagbabasa ng mga gm ng mga ka-clan 'ko. First time ko lang sumali sa ganito, wala lang.. gusto ko lang, baka kasi makahanap ako ng chix na pwedeng maligawan.

Text ko kaya tong si Aisaka , why not naman diba? gusto ko din kase sya makilala. Sana naman wala syang boyfriend, kaso sa mga nababasa 'kong gm nya lagi nya kausap yung founder namin, kaasar.

Text 'ko nga.

(A.N* Guys meaning ng 'Ex' Excalibur, yun kasi yung name ng clan namin dati hehe, yan trip ng founder eh para daw sunod-sunod sa phonebooks)

To: Ex' Aisaka Taiga

Hi :)

send ✔

Hi muna diba, dyan naman talaga magsisimula ang conversation eh haha.

1 message received

Yes eto na!

From: Ex' Aisaka Taiga

Hello po :) himala naman ata at nag pm ka, akala ko ba Isnabero ka? kasi yun ang codename mo eh Hahaha. Peace :P

Natawa naman ako sa reply niya. May pagka joker din pala sya. Mukhang mag-eenjoy ako katext sya.

To: Ex' Aisaka Taiga

Codename lang yun :P haha, pero sabi nila Isnabero daw ako eh, kaya yun na lang ang ginamit kong codename. Eh ikaw saan mo nakuha yang codename mo?

Babasahin 'ko na sana yung reply nya kaso may teacher na pala kami, Kainis naman. Nasa harapan pa man di ako.

Inikot ko ang tingin ko, para maghanap ng mauupuan na di ako makikita ng teacher ,para makapagreply ako.

Ayun sa likod yes!

Binitbit 'ko na ang bag ko at aakmang palakad na papunta dun sa likuran.

"Uy saan ka pupunta?" tanong nitong katabi kong si Amiel, girl bestfriend ko sya since 2nd year dahil nung 1st year puro boys ang tropa ko. "Doon sa likod muna ako uupo"

"Bakit dun?" Ang kulit naman. "Basta dun muna ako ha?" Di na nya ko sinagot dahil nagtungo na agad ako dito sa likod. Hindi naman ako sinaway nung teacher namin eh.

"Pre dito muna ako ha?"

"Sige pre!" sagot ni Royce

Start na ng discussion ni Ma'am pero wala ako sa mood makinig, katext ko kasi si Aisaka.

Ang galing nga eh di ako nakikita haha .

-----

Ayan's Pov.

"Di na sya ng reply enebeyen."

*pout*

"Sino nanaman yun Pots??" pagtatanong ni Bevs. "Ah yung ka-clan 'ko si Isnabero.. di'ko pa alam name nya di'ko pala natanong haha"

The Choosy One (TO BE CONTINUED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon