Chapter 12 Dedma

16 0 0
                                    

Chapter 12 Dedma

Ayan's Pov

Back to Normal na ulit ang buhay pag-ibig ko hahaha. Wala na kasi akong manliligaw ulit eh ganun ang tawag ko dun eh kase nagbago na nabawasan ? ewan ko ? basta nagbago ganun .. ang gulo ko no ? ako din eh naguluhan.

Hindi na din kami magkatabi ni Jay-jay eh dahil nga sa nangyaring yon .. tsaka bago pa naman mangyari yun napaghiwalay na kami ng upuan dahil sa arrangement ng upuan tawa nga ng tawa deep inside yung lalaking teacher naming sa Social Studies nung pinaghiwalay kami eh yung upuan ko at upuan niya kasi pinaghiwalay tapos nagkaroon na ng hallway sa gitna ,sakto talagang samin yung gitna ano ? hahaha

Kaya lalong dedmahan talaga kami ngayon. Okay na din yun atleast wala na kong pproblemahin kung magbboyfriend na ba ulit ako o hindi pa' so dahil sa nangyaring to wala talaga na muna akong balak magka boyfriend ulit malungkot man pero eto na siguro yung sign para magpahinga tama na muna sa ganun tsaka haler BH pa ko di pa naghihilom to.



Kaya ngayon  parang hangin lang tuloy ako sakanya tapos kapag kakantyawan naman kami pati ng ibang teachers sinisigaw lang naaman niyang

"Hindi ko po nililigawan yan !" o diba grabe siya saakin . Hinayaan ko na lang , kasalanan ko kase siguro yung mayabangan sakanya si mama diba ? at kasalanan ko din siguro na mabasted siya ni mama kaya binasted ko na din -_- haaaaaaaays lalaki nga naman .. mabasted lang magagalit na sa niligawan tss sana naman diba ready silang tanggapin kung ano ang sagot sakanila para kapag NO okay lang eh hindi eh tss ganun pala mangyayari ..

Kung alam ko lang pala na ganun sana di ko na lang hinayaang manligaw ano ? hays nakakaphobia na lalong tumanggap ng manliligaw kaya go with the flow na lang ako sa buhay ko ngayon. Mag- aaral na lang ako kesa lumandi chos !



Pero sana hindi naman lahat ng lalaki ganun diba ? yung tipong ready kung ano ang sagot mo kasi mahirap din naman manuyo ng babae tapos busted lang pero mahirap din nman tumanggap ng manliligaw at sasagutin mo agad hindi mo man lang kinilala diba kaya maigi ng kilalanin muna bago sagutin.

Ang katabi ko na lagi tong si Bev's (Beverly) mas close ko siya kesa kay Gellai at Rhia sakanya magaan ang loob ko at nasshare ko lahat sakanya tsaka ang daldal naman kasi niya kaya nagaganahan akong magkwento , ganun kasi ako eh dadaldal lang ako kapag mas madaldal sakin yung kausap ko kaya kung gusto niyo ko kausapin dapat madaldal kayo pero dapat may sense yung sinasabi ha ? kasi may kakilala akong kwento ng kwento wala namang sense -_- hindi ko na sasabihin yung pangalan niya for respect man lang.

——————————————————-

Sa mga sandaling to may namimiss ako .

Nakakalungkot eh hays

Nakakalungkot kapag napaka baba ng score ko sa quiz/activity namin sa geometry T__T huhuhu

Magaling din naman si Bev's sa Math kaso mas magaling yung lalaking yun ! kaya nakakamiss siyang katabi wala kaming makopyahan . HAAAAAAAAAAAAAAAAY BUHAAAAAAAAAAY hahaha itatawa ko na lang to .. Di ko siya namimiss >_< duh ! eraaaaaaase !

Friday ngayon so .. alam na this ^_^ hahahaha

"Friday cleaners paki ayusan ang paglilinis huh ! para sa Monday konting walis na lang" – Ma'am

Yeah ... cleaners ako .. kami ni Vince hays ngayon lang ako tinamad maglinis . Prang gusto ko pang bagalan ? kaya nalilinis kong maigi kahit nakakatamad kasi nung mga panahong may nag aantay sakin para matapos akong maglinis nagmamadali ako eh pero ngayong wala naman at sila Mikay na lang ang tanging nag aantay sakin naaayos ko ang paglilinis ko .

The Choosy One (TO BE CONTINUED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon