Chương 1

5.7K 156 8
                                    


Tĩnh thất, Ngụy Vô Tiện giãy giụa từ ác mộng trung bừng tỉnh lại đây. Hắn mơ thấy luôn luôn lạnh băng nho nhã Hàm Quang Quân lam trạm thái độ khác thường, đem hắn cầm tù ở tĩnh thất ngày ngày đêm đêm đau khổ tra tấn, hắn lặp lại xin tha lại không có kết quả, chỉ có thể bám vào lam trạm vai bên phụ họa hắn động tác, khàn khàn giọng nói tràn ra vô ý thức rên rỉ. Vừa vặn hạ truyền đến đau nhức cùng dính nhớp cảm lại nhắc nhở hắn, này hết thảy đều không phải mộng.

Mười sáu năm trước vân thâm không biết chỗ

Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ từ nhỏ liền cùng nhau lớn lên, nhưng hai người tính cách lại hoàn toàn bất đồng. Lam Vong Cơ khuôn mặt luôn là không có một tia biểu tình, lạnh như băng, cự người với ngàn dặm ở ngoài. Mà hắn sư huynh Ngụy Vô Tiện lại là trời sinh một trương gương mặt tươi cười, vô luận gặp được loại nào khó khăn hoàn cảnh, hắn luôn là đầy mặt tươi cười, hi hi ha ha. Này trương gương mặt tươi cười xác thật thắng được càng nhiều thế gia đệ tử yêu thích, vô luận nam nữ, Ngụy Vô Tiện tổng có thể theo chân bọn họ hoà mình.

Ngoại giới toàn đồn đãi này Ngụy Vô Tiện đều không phải là Lam gia thân thích đệ tử, mà là năm đó Lam gia gia chủ phu nhân bạn thân nhi tử.

Lam Vong Cơ mẫu thân không còn có gặp được Lam gia gia chủ phía trước, liền cùng Ngụy Vô Tiện mẫu thân là chí giao hảo hữu. Ở nghe nói Ngụy Vô Tiện mẫu thân cùng một nam tử kết làm đạo lữ sau không lâu liền song song vẫn thân, chỉ để lại cái chưa tròn một tuổi Ngụy anh sau, thân là bạn tốt, tự nhiên là không thể ngồi yên không nhìn đến. Vì thế Lam Vong Cơ mẫu thân liền chính tay đâm vị kia giết hại chính mình bạn tốt đạo trưởng, mà vị này đạo trưởng trùng hợp là Lam gia gia chủ ân sư.

Lam gia gia chủ đang tìm tìm này nữ tử thời điểm đối nàng nhất kiến chung tình, không màng các thế gia phản đối, kiên trì đem nàng mang về vân thâm không biết chỗ. Mà ở hắn cường ngạnh thái độ hạ, các thế gia cũng không hảo lại có dị nghị, chỉ là bọn hắn ước định hảo tên này nữ tử chỉ có thể cả đời bị cầm tù ở vân thâm không biết chỗ, không được ra ngoài, việc này mới dần dần bình ổn. Mà Ngụy Vô Tiện cũng bị tiếp hồi vân thâm không biết chỗ nuôi nấng.

Nói đến cũng là một đoạn nghiệt duyên, Lam Vong Cơ mẫu thân bởi vì bạn tốt báo thù mà trở thành cấm luyến, nhưng trong đó ân oán tình thù ai lại nói rõ ràng.

Tại đây vị nữ tử bị cầm tù với vân thâm không biết chỗ năm thứ hai mùa thu, Lam Vong Cơ liền sinh ra.

Lam Vong Cơ từ nhỏ đó là Cô Tô Lam thị mẫu mực đệ tử, nhất cử nhất động đều bị tôn sùng là thế gia đệ tử cọc tiêu. Không ít gia chủ tễ phá đầu đều phải đem nhà mình hài tử đưa đi vân thâm không biết chỗ dạy học, khát vọng bọn họ có thể ở Hàm Quang Quân ảnh hưởng hạ hối cải để làm người mới, nỗ lực vươn lên. Nhưng này đó thế gia đệ tử lại không đem Hàm Quang Quân chỗ tốt học được nửa phần, ngược lại mỗi ngày đi theo Ngụy Vô Tiện mông mặt sau lêu lổng.

Không biết là bởi vì Ngụy Vô Tiện chung quy không phải Lam gia thân thích đệ tử, vẫn là Lam gia gia chủ đối với Ngụy Vô Tiện song thân có một tia áy náy, Ngụy Vô Tiện từ nhỏ liền không cần đeo Cô Tô Lam thị đai buộc trán, cũng không quá chịu 3000 gia quy ước thúc. Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ tuy rằng lấy huynh đệ tương xứng, quan hệ lại không lắm thân mật. Lam Vong Cơ hỉ tĩnh, mỗi ngày hạ khóa liền ở tàng thư thất đọc thư tịch, sao chép kinh Phật. Mà Ngụy Vô Tiện lại là cái đãi không được tính tình, luôn là muốn tìm điểm nhạc đầu, hôm nay lên núi đánh đánh thỏ hoang, ngày mai xuống sông bắt cá. Khi còn nhỏ, Ngụy Vô Tiện cũng không phải không có nếm thử quá mức lam trạm đùa giỡn, kéo hắn đến sau núi, chỉ là mỗi khi đáp lại đều là vài câu "Nhàm chán", "Không đi". Dần dần, Ngụy Vô Tiện liền cũng không hề quấn lấy lam trạm, chỉ là ngẫu nhiên vẫn là sẽ trêu cợt một chút lam trạm. Hắn một người nhật tử tuy rằng có điểm nhàm chán, lại cũng nhàn nhã tự tại.

Thật vất vả tới một đám thế gia đệ tử với chơi đùa đùa giỡn, Ngụy Vô Tiện như thế nào sẽ bỏ qua như thế tốt cơ hội. Mỗi ngày xúi giục này đàn thế gia đệ tử cùng hắn cùng nhau trốn học, chơi mà vui vẻ vô cùng. Trong đó với hắn quan hệ tốt nhất liền thuộc đến từ Vân Mộng Giang thị giang trừng cùng giang ghét ly tỷ đệ.

Giang ghét ly chỉ so Ngụy Vô Tiện còn lớn hơn hai tuổi, tuy rằng không tự mình tham dự bọn họ chi gian chơi đùa, lại giống cái tiểu đại nhân giống nhau chiếu cố Ngụy Vô Tiện. Mỗi khi đều sẽ tự mình xuống bếp ngao thượng một nồi nồng đậm củ sen xương sườn canh, chờ bọn họ trở về. Chán ghét Cô Tô Lam thị canh suông quả thủy, Ngụy Vô Tiện mỗi ngày nhất chờ mong đó là này chén canh, xương sườn hầm tô lạn xứng với mềm mại thơm ngọt củ sen, hít sâu một ngụm, chóp mũi tràn đầy thanh hương. Ngụy Vô Tiện một hơi đem canh uống xong, một giọt cũng không nghĩ lãng phí. Giang ghét ly còn lại là sủng nịch mà nhìn Ngụy Vô Tiện nói:

"A Tiện, chậm một chút uống, lại không ai cùng ngươi đoạt."

Mà giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện tuổi xấp xỉ, lại là không đánh không quen nhau. Giang trừng ngày ngày đều phải cùng Ngụy Vô Tiện luận bàn võ nghệ, Ngụy Vô Tiện thiên tư hơn người, mỗi lần tự nhiên là Ngụy Vô Tiện thắng. Nhưng vì không quá mức đả kích tân bằng hữu tự tin, Ngụy Vô Tiện liền trộm phóng thủy, xây dựng ra một loại thế lực ngang nhau bộ dáng, cũng khiến cho giang trừng một hai phải quấn lấy Ngụy Vô Tiện cùng hắn phân ra thắng bại.

Đối với này đàn thế gia đệ tử, đặc biệt là giang trừng, Lam Vong Cơ là không mừng. Nói không nên lời là cái gì nguyên nhân, thật giống như là con thỏ bị người chiếm lãnh địa, quấy rầy hắn cùng Ngụy Vô Tiện chi gian bình tĩnh sinh hoạt.

"Sảo"

Lam trạm nhìn ngoài cửa sổ run rẩy hai cái bóng dáng nói đến.

[MĐTS] 【 Vong Tiện 】 Hận sinh (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ