Chương 11

1.3K 77 0
                                    


Ngụy Vô Tiện ra vân thâm không biết chỗ, không biết nên đi nơi nào, liền ở các nơi đêm săn, du đãng.

"Cũng không biết giang trừng bọn họ thế nào, đi Liên Hoa Ổ nhìn xem đi." Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ.

Ở hồi Liên Hoa Ổ trên đường, Ngụy Vô Tiện đụng phải một đám trộm mộ tặc.

Trộm mộ tặc giống nhau ở ban đêm hành động, bởi vì có hắc ám yểm hộ bọn họ, không dễ dàng bị phát hiện.

Đám kia tặc chính đào hăng say, không hề có phát hiện Ngụy Vô Tiện đã đứng ở bọn họ phía sau.

"Ai các vị đại ca, các ngươi đang làm gì nha." Ngụy Vô Tiện cắm đôi tay thình lình địa đạo. "Nhiễu người thanh mộng cũng không phải là kiện đạo đức sự a."

Dẫn đầu tặc bị này đột nhiên toát ra tới thanh âm hoảng sợ,

"Ta còn cho là đụng phải quỷ. Đi đi đi, đừng xen vào việc người khác!"

Ngụy Vô Tiện khóe miệng ngoéo một cái, "Ta còn càng muốn quản."

Này đàn tặc mấy ngày nay cũng chưa cái gì thu hoạch, chính nén giận đâu, cho rằng Ngụy Vô Tiện là tới theo chân bọn họ đoạt vật bồi táng, nháy mắt bạo phát.

"Đi con mẹ nó đen đủi ngoạn ý nhi. Bọn tiểu nhị, cho ta thượng!"

Cái kia tặc đầu xách lên cái xẻng liền hướng Ngụy Vô Tiện trên người tạp, Ngụy Vô Tiện lắc mình tránh thoát.

Thấy đầu đầu hành động, dư lại trộm mộ tặc cũng ùa lên.

Ngụy Vô Tiện tuy rằng có linh lực bàng thân, có thể một địch trăm cũng không phải dễ dàng như vậy. Đang chuẩn bị rút kiếm tự vệ, lại không sờ đến vỏ kiếm. Ngụy Vô Tiện ám đạo không ổn,

"Không xong, như thế nào đem tùy tiện đã quên. Cái này hảo, chỉ có thể tay không đánh."

Ngụy Vô Tiện mũi chân nhẹ điểm mà, về phía sau phiên cái xinh đẹp lộn ngược ra sau, liền đem mấy người đá ngã xuống đất. Đương hắn đang chuẩn bị toàn lực đối phó trước mặt giương nanh múa vuốt mấy người khi,

Đột nhiên, "Tê" một tiếng,

Ngụy Vô Tiện bên tai thanh âm dần dần mơ hồ lên.

Hắn chậm rãi cúi đầu, nhìn đến một phen kiếm đâm xuyên qua hắn bụng. Máu tươi theo kiếm phong từng giọt rơi trên mặt đất.

Cái kia bị hắn đá ngã xuống đất người, không biết khi nào nhặt một phen kiếm, đâm vào Ngụy Vô Tiện thân thể.

Mà cầm kiếm người lại ngây dại.

Hắn chỉ là tưởng cấp Ngụy Vô Tiện một cái giáo huấn...

Chỉ nghe được có người hô to: "Giết người!"

Kia tặc đột nhiên rút ra kia thanh kiếm, không thể tin tưởng mà vứt trên mặt đất, tự nhủ nói: "Không phải ta giết... Không phải ta giết!", Liền kinh hoảng thất thố chạy trốn.

Thấy thế, ban đầu còn hung thần ác sát trộm mộ tặc nháy mắt biến mất vô tung vô ảnh.

"Dựa! Này đều có thể bị đánh lén đến." Ngụy Vô Tiện ôm bụng chậm rãi ngồi vào trên mặt đất,

"Ngụy Vô Tiện, ngươi nhật tử cũng thật mẹ nó sống đến cẩu trong bụng đi."

Ngụy Vô Tiện còn tưởng thử đứng lên, chính là thật sự mất máu quá nhiều, cuối cùng là chống đỡ không được ngã trên mặt đất.

Ngụy Vô Tiện cảm giác chính mình mí mắt càng ngày càng trầm.

"Mệt mỏi quá. Hảo muốn ngủ a."

Ở nhắm mắt trước, Ngụy Vô Tiện cảm thấy chính mình loáng thoáng thấy được một cái màu trắng thân ảnh.

"Người đều nói chết phía trước sẽ xuất hiện ảo giác, quả nhiên chưa nói sai a...

Nhìn đến ngươi thật tốt, lam trạm..." Ngụy Vô Tiện nghĩ thầm, liền hoàn toàn mất đi ý thức.

Lam Vong Cơ rốt cuộc tìm được rồi hắn Ngụy anh, nhưng hắn lại là nằm trong vũng máu, giống cái không có một tia tức giận búp bê vải.

Hắn xông lên phía trước bế lên Ngụy Vô Tiện, xem xét hắn mạch đập.

May mắn, còn có hô hấp.

Lam Vong Cơ thần sắc là chưa bao giờ từng có hoảng loạn, ai cũng không biết Lam Vong Cơ giờ phút này có bao nhiêu hoảng hốt, hoảng hốt đến không biết nên làm như thế nào. Hắn rất sợ hãi, sợ hãi thế gian này không còn có một cái gọi là Ngụy Vô Tiện người.

Lam Vong Cơ luống cuống tay chân điểm Ngụy Vô Tiện huyệt đạo, giúp hắn cầm máu. Sau đó xé xuống một đoạn sạch sẽ quần áo, thật cẩn thận mà băng bó Ngụy Vô Tiện bụng miệng vết thương, cuồn cuộn không ngừng mà cho hắn chuyển vận linh lực.

"Ta mới cách nhau mới mấy ngày a..." Lam Vong Cơ đau lòng mà ôm lấy Ngụy Vô Tiện, hôn môi hắn cái trán.

Đương Ngụy Vô Tiện lại lần nữa tỉnh lại khi, phát hiện chính mình nằm ở một cái hoàn cảnh lạ lẫm.

Hắn nhớ tới thân xem xét, lại tác động bụng thương, không trải qua đau hô một tiếng.

"A Tiện, ngươi tỉnh lạp. Cảm giác thế nào?" Giang ghét ly đang ngồi ở hắn mép giường lo lắng mà nhìn hắn.

"A Ly tỷ tỷ, ta như thế nào tại đây, đây là nơi nào a."

"Đây là Liên Hoa Ổ. Ngươi bị thương, ngươi bị đưa tới thời điểm mau làm ta sợ muốn chết. Ngươi hiện tại cảm giác thế nào? Có hay không không thoải mái."

"Ta không có việc gì. Này không phải là tung tăng nhảy nhót." Ngụy Vô Tiện an ủi giang ghét ly nói.

Hắn đột nhiên là nhớ tới cái gì,

"Tỷ, thương thế của ngươi đều hảo đi? Giang trừng hắn không có việc gì đi?"

"Cái gì thương? Tiện tiện ngươi đang nói cái gì nha. Chúng ta đều thực hảo a." Giang ghét ly nghi hoặc mà trả lời nói.

"Là lam trạm. Lam trạm không có thương tổn các ngươi sao?" Ngụy Vô Tiện không cấm trừng lớn hai mắt.

"Tiện tiện, ngươi có phải hay không bệnh hồ đồ. Chính là Hàm Quang Quân đem ngươi đưa tới nha, như thế nào sẽ thương tổn chúng ta đâu. Các ngươi rốt cuộc là làm sao vậy? Ngươi vì sao sẽ bị thương..."

Không chờ giang ghét ly còn chưa nói xong, Ngụy Vô Tiện liền nhảy xuống giường, hướng ngoài cửa chạy tới.

"Ai! Tiện tiện, ngươi thương còn không có hảo!"

"A Tiện!"

Giang ghét ly thanh âm dần dần biến mất ở Ngụy Vô Tiện phía sau.

up có chuyện nói: Này thiên có điểm khó sinh, ta quả nhiên vẫn là càng am hiểu với viết thuần ái ha ha ha

Ngụy Vô Tiện rốt cuộc phát hiện cái gì đâu? Biết trước hậu sự như thế nào, chúng ta lần tới rốt cuộc.

[MĐTS] 【 Vong Tiện 】 Hận sinh (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ