Vân thâm không biết chỗ nơi nơi bị màu đỏ trang điểm, hỉ khí dương dương.
Hôm nay là Cô Tô Lam thị con nuôi Ngụy Vô Tiện cùng nhị công tử Lam Vong Cơ đại hỉ chi nhật.
Lam gia trưởng bối tiểu bối không một vắng họp, trừ bỏ Lam Vong Cơ thúc phụ, hắn bị hắn nhất đắc ý môn sinh cấp khí bị bệnh.
Tham dự buổi hôn lễ này còn có đến từ Vân Mộng Giang thị tỷ đệ. Ngụy Vô Tiện không có song thân, liền thỉnh giang ghét ly tới vì hắn trang điểm.
"Một sơ sơ đến đuôi, nhị sơ đầu bạc tề mi, tam sơ con cháu mãn đường." Giang ghét ly cười cấp Ngụy Vô Tiện sửa sang lại hảo mũ phượng, nói: "Tiện tiện, ngươi nhất định phải hạnh phúc nha."
Ngụy Vô Tiện trên mặt lược thi phấn trang, giơ lên mắt đào hoa có vẻ càng thêm phong tình vạn chủng. Hắn đỏ mặt nói, "Ta sẽ, A Ly tỷ tỷ."
Giang ghét ly xoa xoa nước mắt, cười nói, "Giờ lành đã đến, tiện tiện muốn đi gặp tân lang lạp." Nói xong liền đem khăn voan cấp Ngụy Vô Tiện đắp lên, đỡ hắn chậm rãi đi ra long nhát gan trúc.
Ngoài cửa, Lam Vong Cơ đã chờ đã lâu.
Một thân đỏ thẫm hỉ phục có vẻ hắn càng thêm tuấn lãng, so một thân bạch y hắn nhiều một tia pháo hoa khí.
Mà Lam Vong Cơ khóe miệng trước sau treo vẻ tươi cười, hắn rốt cuộc có thể cưới đến hắn Ngụy anh.
Lam Vong Cơ nắm Ngụy Vô Tiện tay, đi vào lễ đường.
"Nhất bái thiên địa"
"Nhị bái cao đường"
"Phu thê đối bái"
Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện thành thành thật thật hành lễ. Kết thúc buổi lễ sau Ngụy Vô Tiện bị đưa vào động phòng, mà Lam Vong Cơ còn lại là lưu luyến mà nhìn Ngụy Vô Tiện.
"Nhìn cái gì mà nhìn, lại xem hắn cũng không thể giúp ngươi đại rượu." Giang trừng hung tợn mà nói.
Vì thế Lam Vong Cơ liền bị giang trừng giá đi thay phiên hướng khách khứa kính rượu.
Ngụy Vô Tiện ở tĩnh thất chờ chán đến chết, nghĩ thầm
"Lam trạm như thế nào còn chưa tới nha, ta còn muốn chờ hắn giúp ta xốc lên khăn voan đâu."
"Này đều hai cái canh giờ, chẳng lẽ là hắn đào hôn đi."
"Tuy nói đều được quá Chu Công chi lễ, khá vậy không thể ở đêm động phòng hoa chúc liền đem ta lược hạ đi."
Ngụy Vô Tiện chính miên man suy nghĩ, "Chi" một tiếng, cửa mở.
Ngụy Vô Tiện chạy nhanh ngồi ngay ngắn hảo, nói: "Lam trạm, ngươi cuối cùng tới rồi."
Lam Vong Cơ cũng không có nói lời nói, trực tiếp đi đến Ngụy Vô Tiện trước mặt xốc hắn khăn voan. Trên người thanh lãnh đàn hương lại nhân chiếm mùi rượu mà trở nên động lòng người lên.
"Huynh trưởng... Ngươi hôm nay thật đẹp." Lam Vong Cơ nghiêm túc địa đạo.
Ngụy Vô Tiện thấy Lam Vong Cơ như thế liền biết hắn đã là say. Đang chuẩn bị đùa giỡn hắn một phen, Lam Vong Cơ đột nhiên tiến lên hôn lấy hắn môi.
"Ngô..." Ngụy Vô Tiện bị hôn không chỉ trời nam đất bắc, chỉ cảm thấy lam trạm trong miệng rượu hương so với hắn uống qua bất luận cái gì rượu ngon đều phải say lòng người.
Ngụy Vô Tiện đột nhiên nghĩ đến rượu giao bôi còn không có uống, hơi hơi dùng sức đẩy ra lam trạm, khiến cho bọn hắn kề sát cánh môi hơi tách ra, thở dốc nói: "Chúng ta trước đem chính sự làm."
Lam Vong Cơ vừa nghe đến chính sự, liền gấp không chờ nổi cởi bỏ quần áo, khinh thân mà thượng.
"Ai ai ai! Lam trạm! Ta nói không phải cái này chính sự a!"
Lam Vong Cơ lại không có dừng lại động tác, ở Ngụy Vô Tiện bên tai nhẹ nhàng hòa khí, nói: "Huynh trưởng... Ta muốn ngươi."
Ngụy Vô Tiện tuy rằng cũng là trải qua quá những việc này, nhưng nào chịu nổi lam trạm như thế trêu chọc, duỗi tay gắt gao câu lấy Lam Vong Cơ cổ hô:
"Phu quân ~"
Lam Vong Cơ nghe được Ngụy Vô Tiện như thế kêu hắn, càng là cầm giữ không được, đột nhiên trầm xuống, cùng dưới thân người hợp thành nhất thể.
"Huynh trưởng, cho ta sinh cái hài tử đi..."
up có chuyện nói: Sinh con phiên ngoại rơi xuống trung...
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] 【 Vong Tiện 】 Hận sinh (Hoàn)
FanfictionNguyên thế giới quan, Ngụy Vô Tiện lại trở thành Lam gia người Lam Vong Cơ OOC báo động trước Tra văn luyện viết văn, không mừng chớ phun Nguồn: Lofter