Chương 4

1.7K 94 1
                                    


Nhắc nhở: Lại là Ngụy Vô Tiện hồi ức lục / hơi ngược lam trạm

Ngụy Vô Tiện ở trong mộng thấy được không ít hồi ức, cùng lam trạm có quan hệ, cũng cùng Giang thị tỷ đệ có quan hệ.

Lam Vong Cơ sau khi sinh, Ngụy Vô Tiện thập phần vui mừng, chính mình rốt cuộc có cái đệ đệ có thể cùng chơi đùa. Nhưng sau khi lớn lên, lại phát hiện cái này đệ đệ không thú vị thật sự, không lắm nói chuyện, thậm chí không chịu thân mật mà gọi hắn một tiếng ca ca.

Một ngày này cơm trưa thời gian, nhìn trước mắt thanh đạm không thể ở thanh đạm ăn sáng, Ngụy Vô Tiện cảm thấy không ăn uống, liền nổi lên trêu đùa Lam Vong Cơ tâm tư.

"Quên cơ, gọi ca ca."

Lam Vong Cơ phiết Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái, tiếp tục mắt nhìn phía trước, nhai kỹ nuốt chậm.

"Lam trạm! Ta là ca ca ngươi kêu ta một tiếng làm sao vậy, ngươi như vậy nhưng một chút cũng không làm cho người thích."

"..."Lam Vong Cơ vẫn là không nói lời nào.

"Thôi thôi, liền biết ngươi là khối sẽ không nói đầu gỗ. Ta còn là tìm giang trừng bọn họ đi chơi đi."

"Huynh trưởng, thực không nói." Lam Vong Cơ rốt cuộc buông trong tay chiếc đũa nói đến.

"Thiết! Ta không ăn uống, không ăn, quên cơ ngươi từ từ ăn. Ca ca ngươi ta đi ra ngoài tản bộ lạp!" Ngụy Vô Tiện dứt lời liền đứng dậy, nhàn nhã mà đi ra tĩnh thất đi tìm giang trừng bọn họ chơi.

Ngụy Vô Tiện tự nhiên là không phát hiện, ở hắn phía sau chính ngồi ngay ngắn ở bàn ăn bên Lam Vong Cơ, đặt ở đầu gối trên đầu ngón tay lại cuộn ở cùng nhau.

Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng cãi nhau ầm ĩ đó là một buổi trưa, lại ăn vạ bọn họ trong phòng uống lên vài chén củ sen xương sườn canh.

"Này vân thâm không biết chỗ ẩm thực cũng quá thanh đạm, ăn ta trong miệng cũng chưa mùi vị. Vẫn là các ngươi này hảo! Ta thích nhất uống tỷ tỷ ngươi ngao đến canh lạp!"

Giang ghét ly quát quát Ngụy Vô Tiện cái mũi, cười nói:

"A Tiện nếu tưởng uống nói, tùy thời có thể tới tìm chúng ta nha."

"Đúng vậy, thêm một cái người cũng liền nhiều một đôi chiếc đũa. Vừa lúc ta còn có thể cùng ngươi luận bàn luận bàn." Giang trừng nói.

Ngụy Vô Tiện ăn đủ cơm no sau mới chậm rì rì mà về tới tĩnh thất.

"Huynh trưởng, cơm chiều thời gian đã qua. Ngươi đi nơi nào."

Ngụy Vô Tiện không có chú ý tới Lam Vong Cơ trước mặt thực án tựa hồ là không nhúc nhích quá, hình như là vẫn luôn đang đợi hắn trở về cùng nhau dùng cơm. Chỉ đoán là giúp hắn để lại một phần.

"Ta ở giang trừng kia ăn qua, quên cơ chính ngươi ăn đi. Về sau cũng không cần cho ta lưu một phần." Dứt lời liền cũng không quay đầu lại về phòng ngủ.

Lam Vong Cơ nhìn trước mắt một bàn xuất từ hắn tay lại hơi lạnh đồ ăn, hơi hơi sững sờ. Lại nói không ra một câu "Huynh trưởng, đây là ta đặc biệt vì ngươi làm, ta chờ ngươi thật lâu."

"Là ai nói quá muốn vẫn luôn bồi ta. Huynh trưởng ngươi đã quên sao" Lam Vong Cơ nhắm lại hai mắt.

Lam Vong Cơ mẫu thân bị cầm tù với long nhát gan trúc nội, không được tùy ý đi lại, ngay cả sinh hạ Lam Vong Cơ sau cũng là như thế. Cho nên Lam Vong Cơ mỗi tháng chỉ có một lần cùng mẫu thân gặp nhau cơ hội, cho dù hắn cái gì đều không nói, Ngụy Vô Tiện lại biết hắn có bao nhiêu chờ mong mỗi tháng ngày này gặp mặt.

Chính là đột nhiên có một ngày, Lam Vong Cơ thúc phụ lại tới nói cho hắn, không cần lại đi, hắn mẫu thân đã không còn nữa.

Khi đó, Lam Vong Cơ còn nhỏ, căn bản không hiểu không còn nữa là có ý tứ gì. Mỗi tháng vẫn là làm theo chờ ở long nhát gan trúc trước, chờ hắn mẫu thân vì hắn mở cửa. Ngụy Vô Tiện so Lam Vong Cơ lớn hơn hai tuổi, tự nhiên biết hắn thúc phụ nói là có ý tứ gì. Tuy rằng đau lòng, lại cũng không thể trực tiếp an ủi Lam Vong Cơ cái gì, chỉ là ở Lam Vong Cơ quỳ gối long nhát gan trúc cửa khi, yên lặng ở một bên bồi hắn.

Cứ như vậy qua hai cái mùa đông. Ở cái thứ ba mùa đông một cái chạng vạng, đầy trời bông tuyết như lông chim bay múa ở vân thâm không biết chỗ không trung, Ngụy Vô Tiện làm theo bồi Lam Vong Cơ quỳ gối long nhát gan trúc trước mặt.

Lam Vong Cơ đột nhiên mở miệng: "Huynh trưởng, ngươi hay không sớm biết rằng thúc phụ ý tứ."

Còn không đợi Ngụy Vô Tiện trả lời, hai hàng thanh lệ liền theo Lam Vong Cơ tuyết trắng gương mặt chảy xuống dưới. Lam Vong Cơ khóc.

Ngụy Vô Tiện thấy Lam Vong Cơ nước mắt liền hoảng sợ, từ nhỏ đến lớn hắn liền không có thấy Lam Vong Cơ lạc quá một giọt nước mắt, giờ phút này hắn càng là không biết nên như thế nào an ủi hắn.

"Huynh trưởng... Ngươi, ngươi vì cái gì không nói cho ta" Lam Vong Cơ đã là khóc đến nghẹn ngào.

"..."Ở đại tuyết trung, Ngụy Vô Tiện ôm chặt lấy đã khóc thành lệ nhân Lam Vong Cơ, theo hắn bối kiên định mà nói, "Quên cơ đừng sợ, còn có ta, ta sẽ vẫn luôn bồi ở bên cạnh ngươi."

up có chuyện nói: 555 uông kỉ hảo đáng thương, có ai muốn ôm đi sao! Nhớ rõ nhiều hơn cho ta bình luận hỗ động nha, như vậy ta mới có động lực đổi mới!

[MĐTS] 【 Vong Tiện 】 Hận sinh (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ