Nhắc nhở: Hôm nay lam · lão bà chạy · trạm lại khóc
Ngụy Vô Tiện nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ điềm tĩnh ngủ nhan.
Ngón tay nhẹ nhàng miêu tả hắn hình dáng, làm như muốn đem lam trạm mặt khắc vào trong lòng giống nhau.
"Về sau sợ là sẽ không còn được gặp lại đi."
"Ta lại xem trong chốc lát, liền cuối cùng một lát." Ngụy Vô Tiện đối chính mình nói.
Qua nửa ngày, Ngụy Vô Tiện cuối cùng là hạ quyết tâm, nhẹ nhàng xuống giường.
Hắn từ Lam Vong Cơ đai lưng thượng bắt lấy thông hành lệnh bài, thế hắn dịch hảo chăn, liền đi rồi.
Hắn không có mang lên bất cứ thứ gì, chỉ để lại một phong thơ.
Thẳng đến hắn sắp ra vân thâm không biết chỗ đại môn khi, mới quay đầu lại nhìn thoáng qua.
Cũng liền liếc mắt một cái.
Bởi vì hắn biết, nếu hắn lại làm dừng lại, sẽ luyến tiếc.
"Lam trạm, tái kiến."
Lam Vong Cơ sau khi tỉnh lại liền phát điên dường như ở vân thâm không biết chỗ tìm kiếm Ngụy Vô Tiện thân ảnh.
Tĩnh thất, sau núi, long nhát gan trúc.
Bất luận cái gì Ngụy anh khả năng xuất hiện góc, hắn đều không buông tha.
Hắn nội tâm còn ôm có một chút hy vọng, hy vọng nhìn đến Ngụy Vô Tiện cười đối hắn vẫy tay nói,
"Lam trạm, ta tại đây đâu."
"Huynh trưởng sẽ không rời đi ta."
Lam Vong Cơ an ủi chính mình nói, hắn như vậy để ý Giang thị tỷ đệ, hắn sẽ không rời đi.
Tuy rằng hắn mỗi tìm khắp một chỗ, tâm liền lạnh một tấc, nhưng hắn như cũ còn ôm có kia cuối cùng một tia chờ mong.
Thẳng đến, hắn tìm được rồi kia phong đè ở mã não cái chặn giấy hạ tin.
Lam Vong Cơ hi vọng cuối cùng hoàn toàn tan biến.
Hắn run rẩy mở ra lá thư kia, mặt trên rồng bay phượng múa viết lam trạm thân khải bốn chữ.
Ngụy Vô Tiện tự nếu như người, ẩn ẩn lộ ra hào phóng không kềm chế được khí khái.
Cũng đúng rồi, như thế tùy ý tiêu sái một người, như thế nào sẽ cam tâm tình nguyện mà bị hắn cầm tù.
"Lam trạm, ta đi rồi, ngươi mạc đang tìm ta.
Ta không muốn đãi ở vân thâm không biết chỗ,
Cũng không muốn đãi ở bên cạnh ngươi.
Lam trạm, ngươi buông tha ta đi.
Cũng buông tha chính ngươi."
Một giọt nước mắt nhỏ giọt ở giấy viết thư thượng, vựng khai chữ viết.
Lam Vong Cơ chỉ cảm thấy có một đôi tay, bóp ở hắn yết hầu, làm hắn mau không thể hô hấp.
Huynh trưởng đối ta thất vọng buồn lòng đi, đã nhiều ngày hắn ngày ngày bồi ở ta bên người không biết nên có bao nhiêu ghê tởm. Lại vẫn là miễn cưỡng cười vui, chỉ vì lừa gạt ta tín nhiệm, rời đi ta.
Nhưng ta lại còn ngây ngốc tin, tin tưởng hắn sẽ vẫn luôn bồi ta...
Lam Vong Cơ đem chôn ở tĩnh thất rượu đào ra tới, đó là tự Ngụy Vô Tiện rời đi vân thâm không biết chỗ kia mấy năm hắn thân thủ tàng.
Chỉ vì chờ người kia trở về, cùng hắn chia sẻ.
Nhưng hiện tại người nọ không còn nữa, hẳn là cũng sẽ không lại đã trở lại.
Này uống rượu cũng thế.
Lam Vong Cơ say đổ, tiến vào mộng đẹp.
Ở trong mộng, hắn thấy được hắn huynh trưởng.
Hắn huynh trưởng cười gọi hắn, "Lam trạm, mau tới đây."
Lam Vong Cơ chạy nhanh duỗi tay đi bắt Ngụy Vô Tiện tay áo, sợ hắn nháy mắt đã không thấy tăm hơi.
Chính là Ngụy Vô Tiện gương mặt tươi cười vừa chuyển, ném ra Lam Vong Cơ tay, trong mắt toát ra thật sâu chán ghét,
"Lam trạm, cầu xin ngươi, buông tha ta đi."
Lam Vong Cơ từ trong mộng bừng tỉnh, mướt mồ hôi thấu hắn phía sau lưng.
Hắn vỗ về ngực, hơi hơi thở dốc.
Ngụy Vô Tiện nói, tự tự tru tâm, ở trong mộng cũng đau khổ tra tấn hắn.
"Mẫu thân rời đi ta, ngươi cũng rời đi ta.
Vì cái gì, ta để ý người đều phải bỏ ta mà đi.
Ta rốt cuộc làm sai cái gì..."
Đột nhiên, Lam Vong Cơ thấy được đặt ở trên giá tùy tiện.
Đó là Ngụy Vô Tiện đi quá cấp, không có thể lấy thượng phối kiếm.
Lam Vong Cơ cưỡng bách chính mình tỉnh táo lại, hắn gắt gao cầm tùy tiện.
"Huynh trưởng, ta liền tới gặp ngươi cuối cùng một mặt.
Thanh kiếm giao dư ngươi sau, ta liền sẽ không lại dây dưa ngươi."
up có chuyện nói: Quả nhiên một viết đến ngược lam trạm ta liền tư như suối phun. Không biết các vị khách quan còn vừa lòng sao? Hận sinh này thiên khả năng mau kết thúc, thả xem thả quý trọng a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] 【 Vong Tiện 】 Hận sinh (Hoàn)
FanficNguyên thế giới quan, Ngụy Vô Tiện lại trở thành Lam gia người Lam Vong Cơ OOC báo động trước Tra văn luyện viết văn, không mừng chớ phun Nguồn: Lofter