Chương 8

1.3K 84 0
                                    


Ngày hôm sau giữa trưa, Lam Vong Cơ vẫn là mang theo chính mình thân thủ ngao canh đi tĩnh thất thấy Ngụy Vô Tiện.

Lam Vong Cơ tiến vào khi, Ngụy Vô Tiện chính dựa vào bên cửa sổ phát ngốc. Hắn khóe mắt dư quang tất nhiên là ngó thấy lam trạm, lại một câu cũng chưa nói, tiếp tục nhìn ngoài cửa sổ phát ngốc.

"Huynh trưởng hiện giờ là liền một ánh mắt cũng không chịu cho ta sao." Lam Vong Cơ nói.

"Ngươi đã hạn chế ta tự do, hiện tại ngay cả ý nghĩ của ta cũng muốn khống chế sao." Ngụy Vô Tiện cũng không quay đầu lại đáp.

Lam Vong Cơ dừng một chút,

"Huynh trưởng, ta cũng không ý này."

"Cũng không ý này? Hảo oa, vậy ngươi liền thả ta đi."

"Huynh trưởng, bồi ta đãi ở vân thâm không biết chỗ không hảo sao. Chúng ta vẫn là có thể giống như trước như vậy..."

"Trước kia nào?" Ngụy Vô Tiện cười nhạo một tiếng,

"Lam trạm, chúng ta trở về không được. Từ ngươi trọng thương giang trừng bọn họ về sau, chúng ta liền rốt cuộc trở về không được."

"Giang thị tỷ đệ đối với ngươi liền như thế quan trọng sao!" Lam Vong Cơ gấp giọng nói.

Ngụy Vô Tiện lại không hề trả lời.

Tĩnh thất lại an tĩnh lên, sau một lát, Lam Vong Cơ cuối cùng là mềm ngữ khí, nói

"Huynh trưởng, ngươi liền không thể tha thứ ta sao.

Chỉ cần ngươi tha thứ ta, chúng ta còn có thể giống như trước giống nhau."

Ngụy Vô Tiện vẫn là không nói gì.

"Uống trước canh đi, đây là ta cố ý vì ngươi chuẩn bị."

Ngụy Vô Tiện nhìn thoáng qua kia chén canh, nói

"Liền tính ngươi làm lại nhiều, làm lại hảo, cũng làm không ra A Ly tỷ tỷ hương vị."

"Bang" một tiếng,

Lam Vong Cơ trong tay chén bị ngã trên mặt đất, nháy mắt chia năm xẻ bảy.

Hắn kia luôn luôn đạm như lưu li, không có một tia cảm xúc đôi mắt nháy mắt bộc phát ra nùng liệt ghen ghét.

"A Ly A Ly, ngươi trong miệng nói đều là Giang thị tỷ đệ, lại không chưa từng lại ta nửa cái tự."

"Một khi đã như vậy, huynh trưởng, ngươi liền chớ có trách ta."

Dứt lời, hắn đột nhiên hướng Ngụy Vô Tiện đánh tới. Một phen kéo xuống trên trán đai buộc trán, đem Ngụy Vô Tiện đôi tay gắt gao cột vào đầu giường.

"Lam trạm! Ngươi..." Ngụy Vô Tiện đột nhiên nói không ra lời.

Là cấm ngôn thuật, lam trạm cư nhiên đối hắn làm cấm ngôn thuật.

Lam Vong Cơ hung tợn mà ngăn chặn Ngụy Vô Tiện miệng. Tựa hồ chỉ có như vậy, hắn mới nghe không được những cái đó tru tâm nói từ Ngụy Vô Tiện trong miệng phun ra.

Không biết qua bao lâu, Lam Vong Cơ mới phóng thích ở Ngụy Vô Tiện trong cơ thể.

Hắn giải Ngụy Vô Tiện cấm thuật, lại không có nói nữa.

Lam Vong Cơ đưa lưng về phía Ngụy Vô Tiện, sửa sang lại hảo bị trận này tình sự lộng loạn quần áo, lại khôi phục hắn sáng trong minh châu Hàm Quang Quân bộ dáng.

Ngụy Vô Tiện còn lại là mệt liên thủ chỉ đều không nghĩ động.

Chính là đột nhiên, hắn dư quang thấy lam trạm sau lưng quần áo thượng vết máu. Hắn đột nhiên ngồi dậy, bắt lấy Lam Vong Cơ tay áo nói,

"Đây là có chuyện gì?"

"Huynh trưởng, đây là ở lo lắng ta sao." Lam Vong Cơ hỏi ngược lại.

"Trả lời ta, lam trạm! Ngươi như thế nào bị thương, là ai thương ngươi."

Lam Vong Cơ lại cười,

"Huynh trưởng, đừng lo. Tiểu thương thôi, dưỡng hai ngày liền hảo."

"Có phải hay không thúc phụ phạt ngươi." Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng vỗ về hắn miệng vết thương nói.

"Là ta tự nguyện lãnh phạt.

Huynh trưởng, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi. Ta ngày mai lại đến xem ngươi." Lam Vong Cơ cấp Ngụy Vô Tiện đắp chăn đàng hoàng, đứng dậy rời đi.

Ngụy Vô Tiện nhắm mắt lại, hắn không dám đi tưởng này từng đạo giới quất ở trên người nên có bao nhiêu đau.

"Đủ rồi. Ngụy Vô Tiện, rời đi đi. Ngươi tồn tại sẽ chỉ làm lam trạm hắn nhận hết thế nhân chỉ trích.

Đã nhiều ngày vui thích coi như là trộm tới đi.

Về sau, vẫn là không cần gặp nhau hảo."

[MĐTS] 【 Vong Tiện 】 Hận sinh (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ