Nhắc nhở: Bổn thiên Lam Vong Cơ thị giác, hồi ức đến đây kết thúc.
Lam Vong Cơ đã nhớ không rõ chính mình là từ khi nào bắt đầu đối chính mình huynh trưởng sinh ra một tia ý tưởng không an phận, có lẽ là ở bị hắn gặp được Ngụy Vô Tiện cùng người khác ủng làm một đoàn khi, có lẽ là ở cái kia tuyết đêm, lại có lẽ là sớm hơn.
Lam Vong Cơ thường xuyên âm thầm may mắn Ngụy Vô Tiện cũng không có Lam gia huyết thống, nhưng hắn cũng sợ hãi, sợ hãi Ngụy Vô Tiện một ngày nào đó sẽ rời đi vân thâm không biết chỗ, rời đi hắn. Hắn biết rõ phần cảm tình này chú định không vì thế nhân sở dung, lại vẫn là trơ mắt nhìn chính mình đối Ngụy Vô Tiện tình yêu từ một viên nhỏ bé hạt giống, dần dần trưởng thành, trưởng thành một viên hắn rốt cuộc rút không đi thụ, cuối cùng trồng đầy hắn chỉnh trái tim.
Mỗi khi hắn nhìn đến Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng đùa giỡn, ở giang ghét ly trong lòng ngực làm nũng khi, hắn đều sẽ cảm thấy ghen ghét, thậm chí ghen ghét nổi điên. Có lẽ là Ngụy Vô Tiện trên mặt tươi cười đau đớn hắn, Lam Vong Cơ nghĩ:
Huynh trưởng tựa hồ chưa từng có như thế thoải mái mà đối ta như vậy cười quá.
Đãi ở Giang thị tỷ đệ bên người có thể sử ngươi như thế vui vẻ sao.
Giang trừng linh lực không bằng ta, chỉ cần ngươi tưởng, ta cũng có thể bồi ngươi luyện kiếm, ta thậm chí có thể làm so với hắn càng tốt.
Giang ghét ly làm canh liền như thế hảo uống sao, hảo uống đến ngươi không hề giống như qua đi giống nhau, đãi ở tĩnh thất cùng ta ăn chung.
Ta biết ngươi chán ghét Cô Tô nhạt nhẽo khẩu vị, ta liền học vì ngươi làm canh, nhưng ta đợi ngươi hồi lâu, lại chờ tới một câu ngươi đã ăn qua, còn gọi ta về sau đều không cần chờ ngươi.
Ngụy anh, dựa vào cái gì.
Dựa vào cái gì ta như vậy ái ngươi, mà ngươi lại đối ta làm như không thấy.
Dựa vào cái gì ngươi ta từ nhỏ cùng nhau lớn lên, nhưng ngươi lại đem người khác trang cùng trong mắt, chưa từng có ta nửa phần.
Lam Vong Cơ từng khuyên bảo quá Ngụy Vô Tiện:
"Huynh trưởng tương lai là muốn kế thành gia chủ, ngày thường ngôn hành cử chỉ hẳn là thỏa đáng chút."
Ngụy Vô Tiện lại không để bụng mà nói:
"Ngươi ta tuy lấy huynh đệ tương xứng, nhưng ta đều không phải là ngươi Lam thị huyết thống. Nếu như thế, gia chủ trọng trách tất nhiên là từ ngươi gánh khởi."
"Huynh trưởng không nghĩ bồi ở ta bên người sao."
Ngụy Vô Tiện sờ sờ cái mũi, cười nói
"Bên ngoài có thể so vân thâm không biết chỗ xuất sắc nhiều, ta còn không có chơi đủ đâu."
Lam Vong Cơ châm trà tay không dễ phát hiện mà tạm dừng một chút, cái gì cũng chưa nói.
Ở Ngụy anh rời đi vân thâm không biết chỗ, bên ngoài du lịch kia mấy năm. Lam Vong Cơ thường xuyên điên cuồng mà tưởng: Có phải hay không chỉ có bọn họ đều đã chết, ngươi mới có thể an tâm mà bồi ở ta bên người.
Nhưng Lam Vong Cơ biết, nếu bọn họ thật sự đã chết, Ngụy Vô Tiện sẽ không tha thứ hắn. Hắn muốn chính là Ngụy Vô Tiện cam tâm tình nguyện trở thành hắn cấm luyến, giống như là hắn mẫu thân cam tâm tình nguyện trở thành phụ thân hắn cấm luyến giống nhau.
Lam thị trong từ đường, lay động ánh nến ánh một đạo tuyết trắng thân ảnh.
"Phụ thân, ta muốn mang một người hồi vân thâm không biết chỗ, mang về, giấu đi."
"Ngụy anh, ngươi rốt cuộc ở đâu. Ngươi liền như vậy không nghĩ thấy ta sao, một khi đã như vậy ta đây liền chỉ có thể thỉnh ngươi đã trở lại."
Ngày hôm sau, Vân Mộng Giang thị bị đánh lén sự tình truyền khắp tiên môn bách gia.
"Ai, ngươi nghe nói sao. Này Vân Mộng Giang thị tỷ đệ thâm bị thương nặng, đến nay sinh tử chưa biết đâu."
"Không thể nào, rốt cuộc là ai xuống tay như thế tàn nhẫn, nhưng Liên Hoa Ổ cũng không mặt khác bất luận cái gì tổn thất, này đồ chính là cái gì nha."
"Này thế gia sự nói như thế nào đến thanh. Nghe nói này hung thủ còn để lại đầy đất màu tím nhạt hoa."
"A? Màu tím nhạt hoa? Này thật đúng là chưa bao giờ nghe thấy."
Này hai người nghị luận thanh âm thực mau đem bị bao phủ ở trà lâu ồn ào trúng.
Trong đám người, có một người lại gắt gao mà nắm lấy trong tay chén rượu.
Người này chính là Ngụy Vô Tiện.
Hắn sẽ không không biết kia đầy đất màu tím nhạt hoa là cái gì, kia hoa danh vì long gan, cũng không thường thấy, chỉ loại ở vân thâm không biết chỗ long nhát gan trúc.
Đó là Lam Vong Cơ để lại cho hắn tin tức, nói cho người khác là hắn thương.
"Lam trạm, ngươi rốt cuộc muốn làm gì."
up có chuyện nói: Bạo gan gõ chữ! Ta rất thích vai ác Lam Vong Cơ! Hạ thiên các ngươi muốn nhìn cái gì có thể ở bình luận nói cho ta, suy xét an bài Ngụy Vô Tiện mang cầu ( hoa rớt ) chạy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] 【 Vong Tiện 】 Hận sinh (Hoàn)
Fiksi PenggemarNguyên thế giới quan, Ngụy Vô Tiện lại trở thành Lam gia người Lam Vong Cơ OOC báo động trước Tra văn luyện viết văn, không mừng chớ phun Nguồn: Lofter