Chương 7

1.3K 81 1
                                    


Nhắc nhở: Ta còn là muốn ngược lam trạm

Lam Vong Cơ tựa như cái xác không hồn rời đi tĩnh thất.

Hắn cường chống đi đến hàn thất, đóng cửa lại. Kia ngụy trang trên mặt, làm người nhìn không ra sơ hở biểu tình cuối cùng là da nẻ.

Hắn chậm rãi ngã ngồi đến trên mặt đất, lộ ra mờ mịt biểu tình.

"Huynh trưởng ngươi liền thật sự như thế hận ta sao."

Tuyết trắng trung y dần dần ấn ra một tia huyết sắc.

Trên lưng thương đau quá, vừa ý lại càng đau.

"Huynh trưởng, ngươi vì sao không hiểu tâm ý của ta."

Ở nghe nói Lam Vong Cơ đem Ngụy Vô Tiện cầm tù với tĩnh thất sau, Lam Vong Cơ thúc phụ giận dữ:

"Ngươi tương lai là muốn kế nhiệm gia chủ chi vị, như thế nào, như thế nào có thể làm ra như thế đồi phong bại tục sự tình! Hắn chính là ngươi huynh trưởng a!"

Lam Vong Cơ quỳ trên mặt đất hướng thúc phụ được rồi một đại lễ, lại nói,

"Ngụy Vô Tiện đều không phải là Lam gia thân thích."

"Hoang đường! Liền tính hắn đều không phải là ta Lam gia huyết mạch, nhưng các ngươi cũng không thể như thế a. Sấn hiện tại sự tình còn có quay lại đường sống, ngươi chạy nhanh đem hắn thả, hơn nữa cùng ta ở Lam gia liệt tổ liệt tông trước mặt thề, nói các ngươi đời này kiếp này không hề gặp nhau."

"Thúc phụ, thứ quên cơ không thể tòng mệnh."

"Ngươi... Ngươi phản không thành!" Lam Vong Cơ thúc phụ vỗ án dựng lên,

"Lam gia 3000 gia quy ngươi là toàn bộ đều đã quên sao! Quên cơ, ngươi thật là quá làm ta thất vọng rồi."

"Thúc phụ, quên cơ biết sai, nhưng quên cơ bất hối. Ta nguyện ý tự hành lãnh phạt, mong rằng thúc phụ thành toàn."

Lam Vong Cơ thúc phụ như là khí cực, bối quá mức, không có lại cùng Lam Vong Cơ nhiều lời một chữ.

Lam Vong Cơ rời khỏi Lan thất, liền đi giới quy đường tự hành lãnh mười đạo giới tiên.

Một đạo một đạo giới tiên, tăng thêm linh lực, đánh vào trên người dấu vết vĩnh viễn sẽ không lui, chính là vì làm chịu hình người nhớ kỹ giáo huấn, vĩnh không hề phạm.

Nhưng Lam Vong Cơ biết, liền tính chịu lại nhiều trừng phạt, hắn cũng sẽ không đổi chính.

Bởi vì hắn đời này duy nhất không thể buông tay, đó là Ngụy anh.

Này mười đạo giới tiên, đánh vào trên người, nên có bao nhiêu đau. Nhưng hắn chính là một tiếng không gặm, cắn răng chịu xong, lại cuối cùng là chống đỡ không được té xỉu.

Chờ Lam Vong Cơ tỉnh lại, đó là ba ngày sau. Hắn mở to mắt chuyện thứ nhất, đó là nghĩ đi tìm hắn huynh trưởng, muốn nhìn một chút hắn đã nhiều ngày quá như thế nào.

Hắn không màng chính mình trên người thương còn không có khép lại, thân thủ cấp Ngụy Vô Tiện ngao hắn yêu nhất củ sen xương sườn canh.

"Huynh trưởng hẳn là sẽ thích đi."

Không ai biết hắn phủng kia chén canh có bao nhiêu vui sướng, hắn rốt cuộc có thể nhìn thấy hắn Ngụy anh.

Nhưng liền giống như mấy năm trước cái kia ban đêm giống nhau,

Lam Vong Cơ đầy ngập nhiệt tình, lại bị Ngụy Vô Tiện một câu tưới diệt. Từ đầu tới đuôi, một tia không dư thừa.

"Lam trạm, ngươi thật làm ta ghê tởm."

Ngụy Vô Tiện trong ánh mắt chán ghét thật sâu đau đớn hắn tâm.

"Huynh trưởng, ta đau quá."

"Ngươi lại ôm ta một cái được không."

Một giọt nóng bỏng nước mắt, xẹt qua hắn khuôn mặt, tích ở màu trắng áo ngoài thượng, sau đó biến mất.

Lam Vong Cơ ánh mắt cũng chậm rãi kiên định lên,

"Cũng hảo, vậy ngươi liền hận ta đi. Hận cũng tổng so làm như không thấy hảo."

up có chuyện nói: Lại ngược hạ lam trạm! Nhớ rõ cho ta lưu lại bình luận cùng tâm tâm nga! Các ngươi tâm tâm là ta đổi mới động lực!

[MĐTS] 【 Vong Tiện 】 Hận sinh (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ