Mười sáu năm sau
Ngụy Vô Tiện nhắm mắt lại, suy tư sự tình là từ khi nào phát triển cho tới bây giờ cái này không thể khống chế nông nỗi.
Suy nghĩ thật lâu, Ngụy Vô Tiện thật sự tham không ra Lam Vong Cơ tâm tư. Vì thế hắn chuẩn bị trước xuống giường thu thập một chút chính mình, mà nhũn ra hai chân căn bản chống đỡ không được hắn, khiến cho hắn lại lần nữa ngã hồi giường. Vén lên chăn, Ngụy Vô Tiện lúc này mới phát hiện chính mình trên người che kín sâu cạn không đồng nhất dấu vết, có đan xen dấu tay, cũng có đỏ tím dấu hôn, từ xương quai xanh một đường xuống phía dưới.
"Lam trạm, ngươi cái này cầm thú!"
Hồi tưởng khởi tối hôm qua, Ngụy Vô Tiện trước nay không nghĩ tới luôn luôn thanh tâm quả dục Hàm Quang Quân ở tình sự thượng sẽ như thế cuồng bạo, một chút cũng không bận tâm chính mình là sơ thứ thừa hoan, nào chịu nổi hắn như vậy mãnh liệt vận động.
Ngụy Vô Tiện nhớ rõ tối hôm qua hắn đi tìm lam trạm đối chất, chất vấn hắn vì cái gì muốn đả thương hại hắn bên người người. Lam trạm kiếm lại chỉ vào hắn yết hầu nói: "Ta yêu ngươi tận xương, nhưng ngươi lại trước nay đều nhìn không thấy. Nếu ngươi như vậy để ý bọn họ, liền bắt ngươi chính mình tới đổi a!"
Ngụy Vô Tiện hiển nhiên bị Lam Vong Cơ nói kinh sợ tới rồi, thật lâu vẫn chưa lấy lại bình tĩnh, càng đừng nói xuất kiếm phản kích.
Lam Vong Cơ thấy Ngụy Vô Tiện ngốc tại tại chỗ, phóng phật tượng cái ba tuổi hài đồng không biết làm sao. Nồng đậm chiếm hữu dục nảy lên trong lòng, liền một tay kiềm trụ Ngụy Vô Tiện đôi tay hướng trong tĩnh thất kéo, hắn từ nhỏ lực cánh tay kinh người, Ngụy Vô Tiện căn bản tránh thoát không khai. Mà chờ đến Ngụy Vô Tiện phản ứng lại đây khi, hắn đã bị Lam Vong Cơ ném ở trên giường. Lam Vong Cơ đem Ngụy Vô Tiện tay giam cầm ở đỉnh đầu hắn, khinh thân mà thượng, sóng gió mãnh liệt hôn bắt đầu hướng Ngụy Vô Tiện đánh úp lại. Qua đã lâu, Lam Vong Cơ mới lưu luyến cùng Ngụy Vô Tiện môi tách ra, còn không biết đủ ở hắn đã sưng đỏ cánh môi thượng cắn một chút. Ngụy Vô Tiện bị Lam Vong Cơ hôn hơi hơi thở dốc, sắc mặt hồng nhuận, lâng lâng không biết chính mình thân ở phương nào.
Cả đêm, rất nhiều lần Ngụy Vô Tiện đều mau thể lực hao hết ngất đi rồi, lại bị Lam Vong Cơ một trận động tác đánh thức. Trận này chiến sự vẫn luôn liên tục đến hừng đông.
Cửa phòng nhẹ nhàng bị đẩy ra, Ngụy Vô Tiện chạy nhanh nằm hồi trên giường giả bộ ngủ. Lam trạm thả chậm bước chân chậm rãi đi đến mép giường, lòng bàn tay nhẹ nhàng Phật quá Ngụy Vô Tiện khuôn mặt, tựa hồ ở xem xét hắn tối hôm qua nghỉ ngơi thế nào. Ngụy Vô Tiện cảm thấy chính mình khuôn mặt dường như có lông chim phất quá, tiếp theo là mặt mày, cái mũi, môi. Ngụy Vô Tiện vốn là bị đằng một đêm không có ngủ hảo, Lam Vong Cơ ôn nhu động tác lại khiến cho hắn mơ màng sắp ngủ lên, chỉ cảm thấy mơ mơ màng màng trung, lam trạm ở giúp hắn rửa sạch sạch sẽ trên người dính nhớp, động tác càng là càng thêm mềm nhẹ, phóng Phật cái kia lăn lộn Ngụy Vô Tiện một đêm người không phải hắn.
Đợi cho Lam Vong Cơ đem sạch sẽ trung y cấp Ngụy Vô Tiện thay sau, hắn từ túi Càn Khôn lấy ra một phen cầm, phóng tới trà án thượng, chậm rãi bắn lên.
"Huynh trưởng, về sau ngươi liền tùy ta mang ở vân thâm không biết chỗ đi. Liền đãi ở ta bên người, nào đều không được đi, ai đều không được xem. Nếu ngươi đã nói muốn vẫn luôn bồi ta, chúng ta cứ như vậy vĩnh viễn ở bên nhau, không bao giờ tách ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] 【 Vong Tiện 】 Hận sinh (Hoàn)
Hayran KurguNguyên thế giới quan, Ngụy Vô Tiện lại trở thành Lam gia người Lam Vong Cơ OOC báo động trước Tra văn luyện viết văn, không mừng chớ phun Nguồn: Lofter