Chương 6

1.5K 78 1
                                    


Nhắc nhở: Lam trạm "Chính mình trói về tới tức phụ còn có thể ly không thành?"

Tĩnh thất

Ngụy Vô Tiện chậm rãi mở hai mắt, xoa xoa ấn đường.

Nghỉ ngơi một ngày Ngụy Vô Tiện rốt cuộc có thể xuống giường hành tẩu, đương hắn đi tới cửa tưởng đẩy cửa đi ra ngoài thời điểm, lại phát hiện môn bị hạ kết giới.

"A, lam trạm, ngươi cư nhiên muốn quan trụ ta." Ngụy Vô Tiện tự giễu cười.

Ngày hôm qua làm cái kia mộng rất dài, lại đều là chút linh tinh vụn vặt hồi ức, hắn vẫn là không rõ lam trạm vì cái gì sẽ biến thành hiện giờ dáng vẻ này.

Cưỡng bách hắn, cầm tù hắn, thậm chí không tiếc thương tổn hắn bên người người.

Nhưng Ngụy Vô Tiện lại đối Lam Vong Cơ nhấc không nổi nửa phần chán ghét, hắn thực chán ghét như vậy chính mình.

Hắn linh lực cùng Lam Vong Cơ không phân cao thấp, nếu là thật sự không muốn bị Lam Vong Cơ cưỡng bách, hắn còn có thể lấy chết tương đua, nhưng hắn lại tự cam sa vào ở Lam Vong Cơ tình yêu.

Ngụy Vô Tiện trở tay đánh chính mình một cái tát,

"Ngụy Vô Tiện, ngươi thật mẹ nó làm người chán ghét. Ngươi như vậy không làm thất vọng lam trạm mẫu thân, không làm thất vọng Lam gia liệt tổ liệt tông sao. Ngươi so lam trạm đại, hắn có lẽ phân không rõ cái gì mới là chính xác cảm tình, ngươi còn phân không rõ sao. Hắn hồ nháo ngươi lại không ngăn cản, thậm chí còn bồi hắn cùng hồ nháo. Ngươi thật là Cô Tô tội nhân."

"Không được, nhất định phải tưởng cái biện pháp đào tẩu."

Lam Vong Cơ lại hồi tĩnh thất là ba ngày sau.

Một thân bạch y như cũ, kia trương tuyết trắng khuôn mặt tựa hồ so dĩ vãng càng thêm tái nhợt.

Lam Vong Cơ mở ra hộp đồ ăn, đem một chén củ sen xương sườn canh đặt ở Ngụy Vô Tiện trước mặt trên bàn.

"Ngươi liền không có cái gì muốn giải thích sao." Ngụy Vô Tiện nhìn trước mắt này chén canh hỏi đến.

"Huynh trưởng không phải đều đã biết sao, làm sao cần hỏi lại ta." Lam Vong Cơ lại từ hộp đồ ăn lấy ra một ít thanh đạm ăn sáng.

"Nghe nói ngươi mấy ngày nay cũng chưa như thế nào ăn cái gì, liền chỉ có thể cho ngươi chuẩn bị này đó, mong rằng huynh trưởng không cần ghét bỏ." Dứt lời Lam Vong Cơ liền đem kia chén canh đưa cho Ngụy Vô Tiện.

Ngụy Vô Tiện cắn chặt răng, ngoan hạ tâm, duỗi tay đánh nghiêng kia chén còn mạo hiểm nhiệt khí canh.

"Lam trạm, bọn họ là vô tội! Ngươi hướng ta tới cũng liền thôi, ta Ngụy anh muốn sát muốn xẻo, nhậm ngươi xử trí. Mà hiện giờ ngươi lại phong khinh vân đạm mà đưa lên này chén canh, là cố ý nhục nhã ta sao!"

"Huynh trưởng, ta khuyên quá ngươi, nhưng ngươi lại không chịu trở về. Ta thực sự là không có biện pháp." Lam Vong Cơ lại từ hộp đồ ăn lấy ra một chén canh,

"Tổng cộng ngao ba chén lượng. Huynh trưởng, ngươi chỉ có thể lại đánh nghiêng này một chén."

"Chỉ cần là ngươi đưa tới, ta liền tính đói chết cũng sẽ không dùng. Lam trạm, ngươi thật làm ta ghê tởm."

Lam Vong Cơ nghe xong lời này, đồng tử không tự chủ được phóng đại một chút, lại thực mau khôi phục bình thường. Nhưng hắn đặt ở trên đầu gối ngón tay lại vẫn là gắt gao mà cuộn ở cùng nhau.

Lam Vong Cơ cực lực khắc chế chính mình cảm xúc, rũ mắt một lát mới nói,

"Cũng thế. Liền biết huynh trưởng sẽ không tha thứ ta. Nhưng ngươi phải hiểu được, nếu ngươi có cái gì không hay xảy ra. Giang thị tỷ đệ, ta sẽ không bỏ qua."

Lam Vong Cơ dứt lời liền đứng dậy rời đi.

Đãi Lam Vong Cơ đi rồi, Ngụy Vô Tiện có chút vô lực cúi thấp đầu xuống.

Vì cái gì, nhìn đến lam trạm bị những lời này đó đau đớn bộ dáng, hắn tâm cũng đau quá.

Hắn đem đôi tay cắm vào tóc, nhìn trên mặt đất bị hắn đánh nát kia chén canh, tự mình lẩm bẩm:

"Ta rốt cuộc nên bắt ngươi làm sao bây giờ... Lam trạm."

up có chuyện nói: Ta thật là hảo hèn mọn một nữ, cầu đại gia hỗ động TT

Cảm giác này mấy thiên tiếng hô cũng chưa xe kia thiên cao a, đại gia muốn xem hắc hóa Hàm Quang Quân cầm tù play sao

[MĐTS] 【 Vong Tiện 】 Hận sinh (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ