"Trong lòng mỗi người, đều có một người không thể chạm tới, cũng không nỡ buông bỏ. Dù biết là sẽ phải tự mình nhận lấy tổn thương nhưng vẫn không muốn ngừng thích người ấy. Tình cảm mà, lí trí làm sao thắng được con tim?" -Son Suppapong
......
Mới đó mà chúng tôi đã ở cạnh nhau được nửa năm trên vùng đất đô thị tấp nập này. Tình cảm trong tôi đang lớn dần lên từng ngày. Nó lớn dần theo nụ cười, theo ánh mắt, theo cử chỉ ân cần mà cậu ấy dành cho tôi...
Tôi luôn cố gắng làm mọi thứ khiến cậu ấy chú ý đến mình. Tôi muốn cậu ấy nhìn thấy được tôi cũng dễ thương lắm. Tôi sẵn sàng đưa đôi má cho cậu ấy tha hồ nựng mỗi khi buồn, cho cậu ấy ôm mỗi khi mệt mỏi, cho cậu ấy nghịch tóc mỗi khi buồn chán. Những tưởng mọi thứ sẽ tốt đẹp như tôi nghĩ, vậy mà Pin vẫn có... người yêu đấy thôi.
Tôi ghen tị, tôi buồn lắm, tôi thất vọng lắm, thậm chí tôi còn lén cầm điện thoại của Pin trên tay và nghĩ đến việc sẽ gửi tin nhắn với cô gái ấy nói rằng Pin đã có vị hôn thê ở quê nhà. Tin nhắn soạn sẵn, chỉ cần một cái chạm tay lên màn hình là sẽ được toại ý, nhưng tôi lại không đủ dũng khí làm điều đó. Vì sao ư? Vì nếu có thành công thì Pin có vui vẻ khi nhìn tôi thế này? Rồi tôi sẽ biện minh ra sao cho hành động khó hiểu của mình? Liệu Pin có chịu hiểu cho tôi? Liệu tôi và Pin có thành người yêu được không hay đổi lại Pin sẽ xa lánh tôi. Những suy nghĩ đối nghịch liên tục xuất hiện trong đầu khiến tôi không thể nào vững tâm được. Tôi sợ, sợ Pin sẽ không xem tôi là bạn nữa, sợ sẽ không được ở cạnh Pin nữa....-Phù...
Tôi thở dài một hơi, tay đã nhấn xóa đi dòng tin nhắn ấy. Tôi vẫn nên chọn là một người bạn tốt của Pin thì hơn. Pin xứng đáng có được một gia đình hạnh phúc với người một người con gái và những đứa con xinh xắn chứ không phải là đối với tôi, một đứa con trai không thể làm những thứ đó cho Pin. Tôi đã quá ích kỉ rồi!
...Từ lúc có bạn gái, Pin bắt đầu về muộn hơn, có hôm tờ mờ sáng Pin mới về, tôi không ngủ được vì cảm thấy trống vắng, những hôm ấy hầu như tôi đều thức trắng. Pin phải vừa đi học, vừa đi làm thêm, vừa dành thời gian đi chơi với bạn gái nên hầu như không còn thời gian cho tôi nữa. Tôi buồn lắm nhưng chỉ biết cất giấu nó ở trong tim, tự an ủi bản thân mình rằng Pin đang hạnh phúc với những điều đó, Pin hạnh phúc, tôi cũng sẽ hạnh phúc!
Tôi quên kể với mọi người về Suri - bạn gái mới của Pin, cô gái Pin phải bỏ thời gian rất lâu để cưa cẩm. Suri nổi bật với làn da trắng như sữa, đường nét khuôn mặt tuy không nổi bật lắm, nhưng tất cả những thứ không nổi bật ấy lại hòa hợp với nhau tạo nên một khuôn mặt rạng rỡ, đáng yêu đến lạ thường. Nụ cười của Suri rất rạng rỡ, dễ làm người đối diện cảm thấy vui vẻ theo, Suri như một loại tổ hợp vitamin giúp người đang mệt mỏi cảm thấy như được phục hồi sức khỏe khi ở cạnh. Suri là một cô gái tốt, cô ấy là tình nguyện viên chăm sóc người già ở các viện dưỡng lão, trại trẻ mồ côi. Suri năng nổ, hoạt bát, rất dễ làm người khác giới yêu thích. Vì thế nhiều lần khiến Pin ghen mà gây nên các cuộc cãi vã, thậm chí nhiều lần Pin muốn kết thúc mối quan hệ. Tuy vậy mà Suri vẫn không hề lo lắng, cô ấy biết cách làm dịu cơn giận của Pin. Pin có vẻ rất nghiêm túc với Suri, cậu ấy định mùa hè năm nay sẽ dẫn Suri về nhà dùng cơm chung với bố mẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Thân À, Tôi Thích Cậu! (My Best Friend)
Fiksi PenggemarSẽ thế nào nếu tôi tỏ tình với bạn thân?