Nicx's P.O.V
Tila isa kaming ispiya na sobrang alerto sa paligid. Hawak hawak ko ngayon ang aking batman stuff toy at isang malaking espada.
Habang kay Kieth naman ay isang latigo na puno ng tusok tusok. Kay Therese? Isang malaking bakal na may malaking patalim sa dulo.
Kay Mai Mai naman ay dalawang bawal na nakasout sa kanyang mga daliri tila isang punching bag habang may espada at baril sa likod na nakakalabit nito.
Para kaming nasa steven universe hehe...
We, are the crystal gems~
We always save the day~
And if you think we can't~
We'll always a way~Jusq mamaya ka ng kumata Nicx, nasa labanan ka pa.
That's why the people of this world, believe in~
Ackk diko mapigilan ಥ_ಥ
"Garnet, amethyst and pearl...and steven" mahina kong pagkanta upang di nila marinig.
Hehehe..
"Magsihandaan na tayo, lalabas na tayo ngayon" saad ni Garnet este Mai Mai tsaka binuksan ang pintuan.
Babye! Wish us luck ^.^
Therese's P.O.V
Alerto kaming apat sa bawat paligid kung sakaling may kalaban na susugod.
Agad naman kaming senennyasan ni Mai Mai na tumigil kaya mabilis kaming nagtago sa ilalim ng mga mesa.
Nakita kong naglakad si Mai Mai putangong pintuan tsaka mubukhad ang apat na lalake.
"Anong kailangan niyo?" mahinahon ngunit seryosong saad ni Mai Mai tsaka namin inihanda ang aming sarili.
"Ang patayin kayo" saad ng lalake tsaka sinuntok si Mai Mai ngunit mabilis itong nakaiwas.
Mabilis kaming tumayo tsaka nagsilabanan.
Mabilis kong pinukpok nang bakal ang aking kalaban tsaka hinalikan sa siya pisnge bago ko pinukpok ang ulo niya sa lamesa dahilan para mahimatay ito.
Gwapo eh, sayang naman kung di ko hahalikan di'ba?
Nicx's P.O.V
"AHHH!" sigaw nang kalaban tsaka ako isinugod.
Batman! Save me (T^T)
Mabilis kong tinuhod ang kanyang pribadong parte sa katawan dahilan para makaupo ito tsaka ko siya pinukpok nang tray at sinipa nang malakas para mapahiga ito sa sahig.
"May you rest in peace" saad ko tsaka ko tinulak ang kabinet sakanya dahilan para mabasag ito.
Opsy...patay na siya hehehe
Kieth's P.O.V
Malakas kong sinuntok ang tyan ng lalake tsaka siya sinipa sa gilid nito dahilan para mapaupo ito sa sakit.
Pinagsuntok suntok ko ang kaniyang mukha siya sinakal patalikod.
"Gwapo ka nga pero mas gwapo pa si Warren, amp" gigil kong tsaka ko siya ko pinukpok nang tray.
Hmmp! -'д´-
Mai Mai's P.O.V
Mabilis kong inigaw sakanya ang baril tsaka tinapon ito kung saan.
Gusto ko mano mano eh, pake mo ba? -.-
"Babae ka lang kaya, kayang kaya kita" saad niya tsaka akmang susuntukin ako nang mahuli ko ang kaniyang kamay tsaka ito inikot.
BINABASA MO ANG
Baby don't Curse! It's bad
RandomDo you believe that all the people in the world say bad words? Profanity? Cursed? Well I do...kahit bata pa sila natuto na silang mag-mura. What if there's a school kung mag-mura ka ay paparusahan ka? Kakayanin mo ba? What are you going to do? Make...