P12

1.1K 28 0
                                    

Therese's P.O.V

Nang makarating na kami sa gym ay agad naman sila nagsihandaan habang ako pinagpapawisan.

"Kaya?"- biglaang tanong ni Kieth habang hinahanda ang susoutin niya para mamaya.

" Kaya"- tipid kong sagot tsaka sinimulang magbihis.

~•~

"Attention! Umupo muna kayo para magkaintindihan tayong lahat!"- sigaw ni Sir 'kuno' kaya mabilis kaming umupo sa bleachers tsaka nakinig.

" Laban lang kay laban ang kailangan. Kung may mapatay kayo mas mataas ang puntos niyo, kahit anong klaseng brutalang laban ang pwede"- paliwanag ni Sir kaya mas lalo akong pinagpawisan.

Tan*ina! Nakakatakot naman dito!

~•~

"Laban!"- sigaw ni Sir kaya agad naman sila nagsimulang lumaban.

Magbestfriends daw sila at sila ang pinili ni Sir baka may mag ami isa sakanila.

Sa totoo lang, di ko masyadong naintindihan ang sinabi ni Sir -_-

Habang nagpapaulan sila ng kutsilyo sa isa't isa ay di ko maiwasang kabahan kung sino ipapalaban saken.

Napabalik naman ako sa ulirat nang biglang sumigaw ang naglalaban.

Oh yeah take note babae sila.

" Walang hiya ka! Inagaw mo saken ang jowa ko!"- sigaw ni Micay habang pilit daplisan ang balat ni Ashina sa balat.

Pano ko nalaman ang mga pangalan nila? Sout pa kasi nila ang I.D nila habang naglalaban-_-

"Sinong maglalaban nang ganyan habang may sout na I.D?"- bulong ko para di nila ako marinig.

" Hindi ko siya inagaw! Siya ang lumapit saken!"- sigaw muli ni Ashina tsaka sinaksak si Micay sa tiyan.

Uso na ngayon ang ganyan mga teh-.- Dapat di na kayo magulat kung mapunta ang jowa mo sa bestfriend mo-,-

Saksak parin ng saksak ni Ashina si Micay hanggang sa di na niya kinaya ang mga butas sa katawan.

Kawawa naman, kahit matalik mong kaibigan papatayin mo parin.

Agad namang pumito si Sir kaya mabilis iniwan ni Ashina ang katawan ni Micay habang naliligo ito sa sarili niyang dugo.

"Mylene at Ciana!"- sabi ni Sir kaya agad namang tumayo si Mai Mai which is katabi ko lang tsaka pumunta sa gitna.

Paniguradong di ito aabot kahit isang minuti man lang-_-

Mai Mai's P.O.V

Agad naman akong tumayo tsaka pumunta sa gitna. Kita ko ang nakakairitang ngisi ni Ciana 'daw' habang naglalakad.

" Ikaw yung bago diba?"- tanong niya habang may nakakalokong ngisi.

Tss-_- kala siguro niya na di ko siya kayang sugatan-.-

"Sa tingin mo?"- sarkastiko kong sagot kaya agad naman siyang nairita.

" Tss, say goodbye to your friends cause this is your last day"- nakangisi nitong sabi tsaka tumawa na parang tikbalang.

"I think that should be you"- malamig kong sagot sabay pito ni Sir.

Mabilis siyang umatake sakin tsaka pilit daplisan ang bakat ko pero mabilis akong nakakaiwas sa mga atake niya.

" Running away?"- nakangisi niyang tanong tsaka akmang saksakin pero agad kong sinipa ang kinaiingatan niyang perlas.

Mabaog ka sana-_-

Baby don't Curse! It's badTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon