[Akurei's POV]
Sup guys. Una ko palang ata itong POV ah. Hahaha
So nandito na ako ngayon sa small room at inobserve ko ang kapaligiran. Sound proof ung room na 'to at malaki. Kahit sa labas maliit dito naman malaki ang loob.
Pagkalapit ko dun sa may tabi may babae akong nakita. "Your paper" sabi nung babaeng teacher ata. Binigay ko sa kaniya ung paper ko at nag observe ulit ako.
"Ano pong test ang gawin ko?" Tanong ko dun sa teacher ata. "Well since your a demon tamer. You will fight your own clone" sabi nung teacher.
Tapos biglang mayvnag appear na kamukha kong babae. "How does this test go?" Tanong ko sa kaniya.
"You just have to defeat your own clone or shall I say you have to kill it. It may look like a ordinary clone but it can copy your attacks, and it also attacks on its own will. No one can stop it only you can. And it will be the one who'll rank you and your powers." Explain niya.
"I only have yo defeat it right?" Tanong ko. "Well yes" sagot niya. "Shall we start?" Tanong ko.
*beep* "yes" sabi niya.
"Hyu, Ryu come out!" Sigaw ko. Silang dalawa ang demons ko. They are called the Twin Demon Sword. Their legends from what i heard.
"Yes Master" sabi nilang dalawa. " sabi kong wag niyo akong tawaging Master eh." Sabi ko sa kanila. "Sorry" sabi nilang dalawa na sabay. "Anyway double sword" sabi ko sa kanila.
Tapos nag transform sila ng double sword. Sakto namang uma-atake ung clone ko. Pero sumakto rin ang pag clash ko sa kaniya ng sword ko.
Naka sword din kasi si clone eh. Hahaha. Mangangaya putumaya. Malamang akurei clone mo nga diba?
Kahit yan pa ay clone ko. Mabilis ko yang madefeat. Kasi alam ko lahat ang strength and weaknesses ko. Mwahahaha.
Uma-atake parin si clone ko kaya mediyo nahihirapan akong maka kuha ng chance para makalapit.
Tapos umatake ulit siya sa akin. Kaya inatake ko rin siya. Kaya nabitawan niya ang kaniyang dalawang sword. Tapos kumuha na ako ng chance para makalapit sa kaniya.
Nung makalapit na ako sa kaniya..... kiniliti ko ung clone. Kaya napatigil siya at tumatawa. Pero walang nalabas na sound. Bakit ganun?
Tinamaan ko siya sa may batok nang sobrang lakas na pagpalo. Kaya nahimatay na ito. Hahahaha.
Biglang lumiwanag ung clone at nawala nalang. Tapos na ba yun?. "Good job" sabi ni teacher. "Hyu, Ryu thank you, you two may go now. And Great job" sabi ko kana twins. "No problemo Master" sabi nilang dalawa
pero si hyu lang ang naka ngiti. Si ryu kasi ay hindi pala ngiti. They're a demon boy bat and a demon girl bunny.
"So what's my rank?" Tanong ko sa kaniya. "You'll now if you leave" sabi ni teacher. Kaya akoy pumunta na sa may exit. Pero may sinabi pa si teacher. "Your smart in knowing your own weakness" sabi niya kanina.
Pagkalabas ko bigla nalang lumiwanag ung blows ko at nagaka 5 stars. Hahahaha YES!! 5 stars.
Tapos pumunta na ako sa may entrance ulit. Nakita ko dun si Hana. At naka pasok na ata si Taiga. Nang makalapit ako kay Hana. Tiningnan niya ung blouse ko. "May 5 Stars ka din?" Sabi niya.
"Oo naman Ako pa. Matalino ako eh" sabibko sa kaniya. Hahahaha. "Pero para saan ba 2?" Tanong niya.
"Your such an idiot. Nag test ka tapos hindi mo alam kung para saan?" Sabi ko sa kaniya. Habang parang naggagalit na something. "Yep" sagot niya. Habang naka ngiti.... parang proud pa siya.
Wait. *face palm* Why? Bakit pa nga baga hindi niya alam, eh nasa loob nga pala siya kanina nubg inexplain sa amon nungvisa pang teacher kung paano ung ranking.
--------
A/N
Sup guys. Isa pang update para sa sooobrang tagal kong magUD. Hahaha.Thanks for reading guys. At sorry kung may typos.
Vote and Comment!!!
BINABASA MO ANG
Magical World
FantasíaAlso Known As(AKA): Mahō No Sekai You will not expect what will happen. Impossible things will be possible. Let your imagination lead you... to VICTORY!!!...ekoj lang hahaha.