Thân thể Lisa rúng động, vô lực để chị ta xâm nhập khoang miệng, lớp áo ngủ của cô cũng bị chị te kéo xuống hơn nửa, thân thể Chaeyoung ép Lisa xuống giường, triền miên nụ hôn thơm ngọt từ môi rồi lại kéo xuống cổ mút lấy liên hồi khiến Lisa không khỏi kêu lên tiếng rên ma mị.
"Ưm~~"
Đôi tay thon gọn của Chaeyoung áp lên khoảng mềm mại của Lisa ra sức xoa nắn, chắn chân cô ở giữa chân em ta rồi di chuyển ma sát liên tục, Lisa cảm thấy toàn thân sinh nhiệt, bên dưới càng khó chịu hơn thảy, tháo luôn áo ngủ của Lisa Chaeyoung áp người mình xuống hướng khoảng mềm mại đó cho trọn vào miệng tận hưởng, Lisa lại một lần khủng hoảng chuyện gì đây, định đẩy Chaeyoung ra nhưng lại bị chị ta đè lại, hết bên này đến bên kia Chaeyoung càng ra sức tận hưởng, Lisa cảm thấy thân thể bức bối nên cứ cọ quậy thành thử ra hạ bộ càng ma sát dữ dội với chị ta, Chaeyoung rãi đôi môi mình xuống vùn eo bằng phẳng liếm nhẹ khiến Lisa như có điện trong người giật lên một cái, Chaeyoung luồng tay vào quần ngủ của Lisa, khoé môi cong nhẹ hướng tai em ấy câu dẫn.
"Ướt thế này rồi sao?"
Da mặt Lisa đỏ ửng, cô nào biết mấy chuyện biến thái này chứ! Đôi môi cô lại bị chị ta chiếm đíng rút hết khí lực, đẩy tay kéo luôn quần ngủ của em ấy xuống, thân hình vệ nữ bên dưới đập vào đôi mắt nâu của Chaeyoung-Thật đẹp!
Lisa cảm thấy thân thể chướm lạnh phát hiện toàn thân mình trần trụi còn con người kia thì như người mất hồn vậy, cảm giác xấu hổ trỗi dậy khiến Lisa không biết phải làm sao đành che mắt chị ta lại.
"Đừng nhìn nữa"
Chaeyoung cười rộng miệng, đẩy tay em ấy xuống rồi lại triền miên tấn công đôi môi đó, bàn tay hư hỏng tiến tới nơi nữ tính của em ấy thăm dò, Lisa cong chân chắn lại ngại ngùng nhìn Chaeyoung.
"Đừng mà.."
Ghé sát tai Lisa "Em muốn tôi đừng làm gì?"
"Không..không biết" làm sao cô có thể nói ra mấy chuyện xấu hổ như thế!!
"Vậy, tôi dạy em, sau này sẽ biết" bá đạo tách hai chân Lisa ra rồi chèn chân mình vào giữa, Chaeyoung tiến lên cổ em ấy mút mạnh mấy cái khiến vùng cổ đỏ ửng kéo theo dòng điện tê liệt toàn thân, ngón tay Chaeyoung liên tục đảo điên nơi tư mật của Lisa.
"A~Chaeyoung à.." Lisa cảm thấy từ nơi đó có một cảm giác bức bối khiến vùng ngực cô tê cứng, khi chị ta động đến lại dễ chịu.
"Gọi là chồng" Chaeyoung thăm dò một lúc đã biết điểm nhạy cảm của Lisa ở đâu nên cứ nhè nơi đó uy hiếp làm Lisa thân thể co giật, hơi thở gấp gáp liên hồi.
"Đừng mà.."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( ChaeLice ) Gả cho Park tổng
FanficAu : CaCao4 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/88672098-davichi-g%e1%ba%a3-cho-lee-t%e1%bb%95ng-minri-couple-end