16

6K 365 18
                                    

Chaeyoung bị tiếng chuông điện thoại làm phiền, lờ mờ mở máy

"Sếp à, công ty chuẩn bị mở đại hội cổ đông lúc 1h chiều, chị mau về đi, appa chị đích thân bảo em kêu chị về đấy"

Vứt điện thoại xuống giường rồi ngồi dậy, appa cô thật hiểu ý quá chỉ là không đúng lúc thôi, đưa tay vuốt tóc đứa con gái kế bên, Chaeyoung vô thức cười rồi đắp lại mền cho em ấy, lúc vén mền vẫn thấy được vết máu đỏ dưới nệm, thở dài một hơi rồi chuẩn bị lái xe về Seoul, trước khi rời đi cẩn thận mặc lại áo ngủ cho em ấy, hôn nhẹ lên đôi môi kia.

"Chờ tôi về nhé"

Chaeyoung đi rồi đến giữa trưa Lisa mới dậy, cảm thấy bên cạnh trống lạnh, Lisa choàng mở mắt ngồi dậy ôm đầu nghĩ lại chuyện tối qua, căn phòng chỉ còn cô, thân thể đầy dấu vết cuộc mây mưa vươn đỏ, vết máu trên nệm vẫn còn đỏ thẫm, Lisa gục người xuống nệm cắn răng câm lặng khóc từng trận, đi thật rồi, con người đó bỏ cô đi thật rồi.

"Tài liệu tôi cần đã chuẩn bị xong chưa"

Chaeyoung vừa đi tới phòng họp vừa nói với Ahn Young.

"Rồi ạ"

Gật đầu hài lòng rồi vào phòng hợp, appa cô đã ngồi sẵn đó, còn lại là bốn vị cổ đông, appa của Jisoo cũng ở đó.

"Chaeyoung tới rồi thì vào đi" ông Park chỉ Chaeyoung vào chiếc ghế bên cạnh mình, yên ổn vị trí rồi ông Park lại tiếp.

"Chắc mọi người đều biết cuộc hợp này mục đích này là gì?

Lão Won lên tiếng trước "Chúng tôi muốn bác bỏ cô Park con gái của chủ tịch khỏi ghế phó tổng, quản lý Park thị lại xảy ra án mạng ảnh hưởng không tốt đến danh tiếng của công ty, chúng tôi cảm thấy cô Park còn trẻ chưa đủ năng lực lãnh đạo"

"Ông Kim, ông thấy sao" ông Park gạ hỏi Kim Hong Min tức appa của Kim Jisoo

"Tôi không có ý kiến, Park thị lớn mạnh một phần là công của Chaeyoung, nhưng chuyện lần này Chaeyoung cũng có trách nhiệm rất lớn, tuỳ vào ông thôi"

Khoé môi Chaeyoung kín đáo nhếch lên, lão cáo già, appa cô không đề phòng ông không có nghĩa là tôi cũng vậy

"Vậy Chaeyoung con nghĩ chuyện lần này nên thế nào" con gái ông dù thế nào cũng sẽ giữ vững cái ghế phó tổng, ông không cần lo lắng quá

"Có người chết đương nhiên là người lãnh đạo cũng có thể nói tôi phải là người lãnh trách nhiệm, nhưng người chết nếu không phải do Park thị tất trách thì tuyệt đối tôi không từ bỏ chiếc ghế của mình" nhận xấp tài liệu trong tay từ Ahn Young rồi đưa tới trước mặt ông Park, cô cao giọng.

"Người chết do dùng thuốc quá liều, kết quả này tôi đã nhận lại được từ nguồn tin chính xác hơn, không tin các ông cứ đến thẳng sở cảnh xác hỏi" trừng mắt với lão Won, tôi thách ông nói là người do ông giết rồi giá hoạ cho tôi đấy!

Ông Park  xem xong rồi gật đầu với Chaeyoung "Chuyện chỉ có vậy thôi, các ông đừng làm căng nữa, hôm nay tới đây thôi"

"Khoan đã" Chaeyoung gõ ngón tay lên mặt bàn rồi trào phúng cười "Chú Won, chú Hong, chú Choi, ăn tiền của công ty rồi lại giá hoạ cho tôi lãnh trách nhiệm án mạng là ý gì đây"

Cover ( ChaeLice ) Gả cho Park tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ