35

4.3K 249 2
                                    

"Tôi đã bảo trước sau gì họ cũng tống cô ra đường như cách họ dồn appa cô vào đường cùng vậy"
Ji Soo trừng mắt nhìn họ Oh "Chuyện của anh và appa tôi đừng kéo tôi vào"
Oh Dong Wan cười lớn "Ầy, cô Kim nóng tính quá, tôi nói cô nghe rồi cô cứ tự mình suy nghĩ vậy, nếu không bị họ Park dồn ép thì appa cô tội gì phải chết, không chừng bây giờ người ngồi chiếc ghế chủ tịch là appa cô chứ không phải là cô gái Chaeyoung đó, đường dây buôn bán vũ khí của appa cô vì sao tự dưng bị cảnh sát rớ tới cô cũng phải tự hiểu đi chứ. Nếu không bị đuổi khỏi Park thị thì appa cô làm gì phải phẫn uất mà chết, bây giờ họ lại vứt cô đi như một con chó canh nhà, cô nghĩ xem, có đáng hận không?"
Mi tâm Ji Soo nhíu lại "Rốt cục anh muốn gì?"
Khoé môi Oh Dong Wan nhếch lên, đúng là không gì qua được thù hận giết cha "Chắc cô cũng biết toàn bộ cổ phần của Park thị hiện tại đều do Park Chaeyoung nắm giữ, tôi nếu muốn lật đổ Park thị thì cần phải xâm nhập vào đó được"
"Ý anh là.." Ji Soo ngập ngừng
"Đúng vậy, tôi muốn cô lừa họ Park kia chuyển nhượng 60% cổ phần cho tôi"
Ji Soo cười lớn "Đừng có vớ vẩn, bây giờ họ đã không tin tôi nữa, làm sao có thể hai tay dâng cơm cho tôi được"
Oh Dong Wan bước tới giơ xấp tài liệu tới trước mặt Ji Soo "Một kẻ tâm thần còn làm chủ tịch được, thì một kẻ phản bội cũng có thể ăn được cơm"
Xé rách tờ giấy bệnh án của Chaeyoung trên tay, Ji Soo cố nén đau "Chuyện này, làm sao anh biết được"
Nhún vai với Ji Soo "Cái gì không mua được bằng tiền, có thể mua được bằng rất nhiều tiền"
Ji Soo khinh thường hắn "Anh Oh nói rất đúng, nếu vậy tôi muốn 40% cổ phần của Han thị"
Đôi mắt Oh Dong Wan nham hiểm ánh lên "40% có phải là nói quá không cô Kim"
"So 40% của Han thị lấy 60% của Park thị, anh Oh tự biết thiệt hơn"
Cả cha lẫn con đều là một lũ cáo già-Oh Dong Wan thầm nghĩ rồi vui vẻ gật đầu "Mọi thứ theo ý cô Kim"
Ji Soo tiện thể ngồi luôn vào xe của hắn "Ngày mai tôi muốn thấy văn bản chuyển nhượng cổ phần vào tay tôi, sau đó một tuần tôi nhất định có cách đưa cổ phần cho anh. Bây giờ thì đi tới bệnh viện cho tôi cầm máu đi"
"Làm sao tôi dám chắc là cô không nuốt lời?"
Cười khùng khục với họ Oh kia, Ji Soo nhếch môi "Anh Oh, nếu tôi nuốt lời, anh để cho tôi sống sao?"
Oh Dong Wan cười nhạt rồi chở Ji Soo đi "Hợp tác vui vẻ, cô Kim"
****
Hôm nay Lisa tham gia chương trình Immortal Songs là nơi để các ca sĩ thực lực thể hiện khả năng ca hát của mình khi hát lại những bài hát huyền thoại của Đại Hàn. Tiếng vỗ tay nồng nhiệt của khán giả khiến Lisa cũng tự tin hơn phần nào, cúi người chào lại mọi người Lisa nhoẻn miệng cười
"Xin chào mọi người, tôi là Manoban Lisa hôm nay tôi sẽ thể hiện lại ca khúc With All My Tears"
Tiếng vỗ tay vang đọng lên rồi lắng xuống khi nhạc điệu ngân vang cũng là khi Lisa cất tiếng hát, Lisa trầm lắng theo từng giai điệu, bản nhạc này..thật giống với cô

Khi ánh sáng của ngọn đèn tắt ngấm từng cái một
Ở bên ngoài khung cửa sổ ấy, em đã viết một bức thư gửi đến thiên đường
Chị đã rời bỏ em để đến với một ai khác
Nhưng mà..em không thể quên được chị
Vì thế..em viết bức thư gửi đến thiên đường này bằng tất cả nước mắt của em
Dù là em không phải tình yêu của chị
Nhưng khi chị cần em, em sẽ ở cạnh chị
Bởi vì em không quên được chị, em chỉ biết yêu chị
Tình yêu của em, em sẽ đợi chị
Nếu như bức thư đầy nước mắt của em có thể tới thiên đường
Thì em tin một ngày nào đó chị sẽ quay lại với em
Bằng tất cả những giọt nước mắt của em, em sẽ tin vào điều đó "

Cover ( ChaeLice ) Gả cho Park tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ