Jisoo đưa Chaeyoung trở lại phòng bệnh bắt gặp Lisa vẫn còn ngủ.
"Tuần sau tôi đi với cậu"
Jisoo im lặng đỡ Chaeyoung xuống giường rồi trở lại văn phòng mình, tựa lưng vào ghế trầm ngâm rồi lại thở dài đúng lúc bác Park tới thăm Chaeyoung lại ghé sang cô trước.
"Con đã nói với cậu ấy rồi"
Ông Park điến người không giữ được bình tĩnh mà quát lớn "Con điên rồi à! Con muốn Chaeyoung trở lại khoảng thời gian trước đây sao!"
Thở dài với ông Park "Lúc trước chúng ta dù làm đủ mọi cách cậu ta vẫn trốn tránh thực tại mà sinh ra một nhân cách mới. Bây giờ cậu ta lại chủ động tìm hiểu con nghĩ đây là lúc thích hợp"
"Thích hợp?" Ông Park khó hiểu
"Con nghĩ..cậu ta đã có một lý do thích hợp để tìm lại con người của mình"
Ánh mắt một già một trẻ giao nhau, ông Park thở dài "Con nói Lisa?"
Đáp lại là cái gật đầu của Jisoo "Bây giờ cậu ta đã biết, chỉ còn việc giúp cậu ta chấp nhận nó nhưng mà.."
"Thế nào?"
Jisoo thở dài "Có thể khi Chaeyoung lấy lại được nhân cách chính sẽ không nhớ được kí ức của nhân cách phụ."
Ông Park ngồi xuống ghế một lúc trầm ngâm.
"Ý con..là Chaeyoung sẽ quên đi Lisa?"
"Ván cược này con sẽ để cậu ta tự quyết vậy"
****
Chừng hơn tuần sau Chaeyoung được xuất viện, cô cùng Lisa trở về biệt thự của họ Park với Ông Park
"Cẩn thận một chút" Lisa đỡ Chaeyoung với cây nạn chống chân đi từng bước vào nhà, ngã được lưng xuống giường Chaeyoung thở phào một hơi.
"Thật là, về nhà thật tốt, bệnh viện thật khó chịu"
"Vậy chị đừng làm gì để vô đó là được" Lisa giúp Chaeyoung chỉnh đốn chân tay, bản thân thì đi dọn dẹp quần áo bẩn hôm trước vẫn chưa kịp giặt ra máy giặt, nhân tiện chuẩn bị nồi cháo thịt cho Chaeyoung, nấu nướng xong xuôi mới đem vào phòng đã thấy con người đó lim dim hai mắt. Tiến tới khiều nhẹ vai Chaeyoung không thấy chị ta có động Lisa đoán chừng là ngủ rồi ai ngờ lại bị kéo nằm xuống bên cạnh.
"Kêu tôi có chuyện gì sao?"
"Em định bảo chị dậy ăn còn uống thuốc nữa"
"Vậy ăn thôi" Chaeyoung chống tay ngồi dậy, tay chân gãi hết thật bất tiện, bất chợt cô thấy trước môi mình là muỗng cháo "Xì, tôi không phải con nít đâu"
"Chẳng có người lớn nào tay chân không lành lặn như chị, há miệng ra nào" bĩu môi với Chaeyoung, Lisa kéo miệng Chaeyoung ra rồi đẩy luôn muỗng cháo vào trong, hồi lâu cũng xong xuôi. Chaeyoung nằm xuống nhìn theo dáng lưng Lisa đang dọn dẹp.
"Tối nay em có đi làm không?"
"Không đâu, em ở nhà với chị"
Mông lung nhìn lên trần nhà, Chaeyoung tự hỏi rốt cuộc cô là thứ gì đây? "Tối nay tôi phải nhà Jisoo có chút chuyện, em ở nhà đợi tôi được chứ"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( ChaeLice ) Gả cho Park tổng
FanfictionAu : CaCao4 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/88672098-davichi-g%e1%ba%a3-cho-lee-t%e1%bb%95ng-minri-couple-end