Chapter 2 [Plan]

401 8 0
                                    

SAPHIRRA'S POV

I go home early because of what happen lately I really really hate that guy...arffff hes getting into my nerves when  I open the door I saw my mom sitting on our sofa stared at me angrily tss.... hindi ko sya pinansin at umakyat na ako when I took my second step.

"Saphirra lets talk"
i turn around and stare at her blankly.
"Im tired and Im not at the mood talking to you, leave me alone can you?" at umakyat na ako at pumunta na ako sa kwarto ko I heard her scream my name but I just act I didn't heard anything when  I finally entered my room I quickly went to bed , pero nagising ako dahil sa tunog ng cp ko.

beep..beep..

it's from unregistered number

"Hi" who the hell is this I said in my mind

"Who the hell is this and where did u fucking get my phone number" it takes a minute before this stranger reply

"Do u know what? ur so aggressive"

"Can u just fucking answer my question? where the hell did u get my phone number?" then I press send button

"Guess who I am"

"Hindi ako manghuhula para hulaan ko kung sino ka, kung wala ka ng matinong sasabihin can u just fucking delete my number"

"Hindi ko pwedeng e delete yung number mo pinag hirapan ko itong makuha sa kaibigan mo, if Im not mistaken her name was Lynnie San Jose" my eyebrow narrow when I read this stanger's reply

"Are u that transfere?"

"You got it right" mas nag salubong pa ang kilay ko nung I confirmed his that bullshit guy..

Add to contacts [✓]
Name: Mr.Hell

I throw my phone at my bed at humiga na ulit ako ipipikit ko na sana ang mata ko ng tumunog ulit ang phone ko.

beep..beep..

"Hey , what are u doing right now?" I just rolled my eyes and go to sleep.

Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzz........

_________________

Andito kami ngayon sa may game field kasama ng mga kaibigan ko, I look at peachy at nakita ko syang ngumiti kaya nagtaka ako.

"Guys, tara sa likod" and I realize why she's smiling and I like it I give her a smile too.

"Anong gagawin natin dun?" inosenteng tanong ni lyn , arfff..bat ba namin naging kaibigan to..

"Kahit kaylan talaga lyn ang slow mo nagtataka nga kami kung bakit ka namin naging kaibigan" Sofiey said with matching taas kilay pa.

"Oo nga" Akiera and Zein said in unison

"Lets go" inip kung sabi at nauna ng pumunta sa likod.

Nang makarating na kami sa likod ng school dali - daling inilabas ni Peachy ang isang box ng sigarilyo at inilabas naman ni Zein ang lighter at kumuha na kami ng tig-iisang stick's habang iniihip namin ang mga sigarilyo namin napadaan si Sir.Sebastian kaya dali-dali naming itinago ang mga sigarilyo namin but it was to late nakita na pala ni sir yung ginagawa namin.

"Ms.Montefalco ano yang ginagawa nyu?" he said

"No-Nothing S-sir" saad ko , pero lumapit sya sakin at inabot yung kamay ko na nasa likod ko at nakita nya yung sigarilyong hawak - hawak ko.

PAST OR PRESENT?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon