SAPHIRRA'S POV
Kakain na sana ako when I saw mom and dad talking , curiosity is killing me kaya nagtago ako at nakinig sa pinag uusapan nila, I was shock upon hearing what my mother's decision kaya dali dali akong pumunta sa kwarto ko at ni lock ang pinto.
No , hindi pwede to , ayaw kung pumunta sa state's , I dont like being their, alam kung wala na akong magagawa dahil pumayag si dad, I walk back and forth malapit na ngang maubos ang koko ko dito ehhh... OMYGOD what should I do?? then my phone beep.
beep...beep..
"hey sap" it was from mr.hell but I didn't bother to reply him, Im busy thinking kung paano ko mapababago ang isip nila mommy at daddy.
______________________
Hindi ako nakatulog ng maayos dahil sa narinig ko kagabi, pumasok na ako sa school habang naglalakad ako may nakabunggo akong babae arff..hindi ko na pansin na may babae pala kanina Im too spacing out
"Im sorry" saad ko at tinulungan ko syang pulutin ang mga gamit nya
"Ok lang" she said at pansin kong nagtataka sya pero hindi ko na sya pinansin pa at nagpatuloy na akong maglakad papunta sa classroom ko ng may kumalabit sakin pag lingon ko it was Peachy.
"Hey sappy" then she give me kiss on my cheeks I smile at her.
"Heyu Peachy" and I give her a warm hug
"Anong nangyari sayo?" she ask kaya nagtaka naman ako
"Nothing"
"Oh..come on sappy , I've been your friend since we are in states , I know who you are, now tell me" she said ganon ba ako kahalata na may iniisip ako? na may problema ako?.
"What are u talking about?" pag sisinungaling ko , Im sorry peachy pero hindi mona kailangang malaman
"I see u na may kabanggaan kanina"
"Then? What's the problem?"
"It was the first time you say sorry"
"Oww..come on peachy, I've do that every day" then I bit my lower lip
"Ow really?" mukhang hindi pa din sya naniniwala
"Of course" i said then look away
"I know ur lying"
"huh?"
"Your biting ur lips when ur lying , so come on sappy spell it"
RIIIIINNNNGGGG......
"We need to go Peachy our class will start soon" and I grab her.
__________________
"Ms.Montefalco" oww..god paano ko masusulusyonan to, I dont want to go to states I hate being there, Ayaw ko ng maalala ang nakaraan ko.
"Ms.Montefalco!" nagulat na lang ako ng sumigaw si sir.
"Y-yes S-sir?" napatayo na lang ako
"Are u with me?"
"Ahmmm..Sorry sir but can I go out?" pag papaalam ko sakanya.
"No Ms.Montefalco, alam kong di kana babalik"
"I promise sir, babalik ako"
"No, Sit down" kaya wala akong nagawa uupo na sana ako nang biglang tumayo si Mr.hell.
"Sasamahan ko po sya sir"
"Ok, you two can go out now" at hinila nya ako palabas , hindi ko akalaing sasamahan nya ako dito , ano ba ang nakain ng pesting to, when I came to my senses hinablot ko yung kamay ko at napalingon namn sya sakin andito na kami sa game field.
BINABASA MO ANG
PAST OR PRESENT?
Teen FictionBeing inlove is the most painful part but beautiful feeling at the same time. Tanong ko lang naranasan mo na bang ma inlove? yung tipong hindi kompleto ang araw mo pag di mo sya makita, Dahil ako? naranasan ko yan, sarap lang sa pakiramdam pero mas...