Dear Wattpad,
Ayan na naman si Giovanne.
"Tuklo!" Warning niya. Di niya napansin ang kamay namin kaya stay still pa din ako.
"Bro, bakit ganyan si Giovanne? " tanong ko bigla.
"Alam mo na. Baka may ano..."
"Anong ano?" At syempre, gets ko na 'yon. Baka may gusto din siya saakin. Yiiiee sana.
"Basta. Intindihin mo nalang ang mga kinikilos niya."
"Ganoon? May sasabihin ako. Sa atin lang ito ah?" Tumango siya. "May crush ako. Sina Buvith, Nikki, Giovanne, Sherwin at 'yong mga taga Cebu na nakilala ko. Sshhh ka lang ah. HIHI" syempre binulong ko lang iyon kasi nasa tabi ko si Nikki.
Nagulat siyang tumingin sa akin, "Ganoon pala ah."
"Yeah. So dahil ba ganyan si Giovanne dahil may ano din siya sa akin?" Hindi ko masabi ang salitang 'Gusto'. HAHA hiya lang.
"Ganoon na nga." Tas napatango tango na lamang ako. HIHI Gosh, sana.
Tumahimik na ako, maya maya pa ay nagpa-andar na ng motor si Giovanne, hiwatig na uuwi na kami. Awww ayaw ko pa.
"Dito nalang tayo matulog."
"Saan? Sa sahig?" Napa-pout na lang ako. Tsk Giovanne talaga. Seloso. HAHAHA peeler lang.
Tumayo na ako at naramdaman kong humigpit ng bahagya ang kamay ni Nikki. "Bye"
"Byeeeee~" tugon ko.
Mamimiss ko ang Leyte. Kahit ilang araw lang ako dito ay napakasaya! Kasali na ito sa aking Best memories! Mamimiss ko sila. Sana makabalik pa ako Waaaaahhhh. Bukas na alis namin. Kung kailan pa ako naka-close sila, saka pa kami aalis. Tsk kainis
Ps. Nabitin ako sa landian namin ni Nikki! HAHA