Mwehehehe! Nabasa ko comment mo bh3 kaya mag u-UD ako *O*
Someone's POV
Argh!!! What's with her?! Di ko naman inaasahan na ganun na yung igaganti n'ya saakin! I thought that she's weak so i tried to scare her. Kaya ako sumugod with a knife -___- pero nagkamali ako, ang lakas n'ya. Till now andito parin ako sa bahay nagpapahinga dahil ang sakit nung katawan ko dahil sa pagkakabugnog n'ya saakin.
"Oy. Bukas pasok kana ah? Hinahanap ka na ng mga Panget mong kaibigan" tss kuya -,-
"Try ko. Pero kilala mo ba s'ya kuya?! Kasi she's really something. Para bang kilala ko na s'ya pero i can't remember who she is! Ugh! I should stop thinking about her! Kuya! Can you find her for me?! Please? >3<"
"Tsk. No need sis, kilala ko s'ya and i know who she is *smirk*. No other than 'Aphrodite Evie Mevalius' the Demon Queen of Demon Killers" shit. Totoo ba yung narinig ko?! Omaygosh! I can't believe it!
"My,my,my.. Kuya! Is that 'effin true?! I can't believe it! I had a fight with a Demon Queen of Demon Killers and! ... a MAFIA QUEEN!!??" OA na kung OA. Pero sht lang. The Mafia Queen. Bigla akong kinabahan, ano ba yung napasok ko?
"Yes sis. The Mafia Queen, you are in trouble Jyraxe Sorvillanos"
"Pero di dapat ako matakot, dapat akong gumanti kahit na s'ya pa ang pinaka malakas na tao sa buong mundo! All i need to do is to Kill her back! She killed my boyfriend, 3 years ago, at di pa rin ako nakaka-move on.
I love him very much, but because of that Demon! My happiness were gone, he is dead and i can't never take it back anymore. It's her damn fault!""No you will not. It's a very wrong move to do! Do you think you can kill the Demon? Jyraxe think!"
"N-no! It is the right way! I will kill her!" napailing nalang si Kuya at lumabas na ng Kwarto ko
I didn't mind what my brother told about my idea
I really need to kill that Demon Queen
At isang ngising pang demonyo ang gumuhit sa aking mga labiReiva's POV
" Uy Aphrodite! Paano 'to? Ang hirap naman ng project na 'to! Pwede ko bang patayin yung professor natin sa Physics?"
"Gaga! edi patayin mo! Tignan natin kung di ka uli ipakulong ng nanay mo! Hahahaha" aba at! Arghh!! Tama s'ya, kaya pala lagi akong nakukulong dahil sa nanay ko -__-
"Eh kahit na. Nakakalaya naman ako kasi pinapatay ko silang lahat, para saan pa't pulis nga sila pero di naman kayang protektahan ang sarili? Tss I'am Still the Demon Empress *smirk*" mayabang na kung mayabang pero that's me.
"Ay ewan. Patayin mo na nga. Kahit ako nahihirapan na sa Pesteng project na 'to!" Hahaha ayun! Lumabas din. Tsk Ahprodite
"Ang tatamad n'yo. Grabe, papatayin n'yo si Mr. Sy dahil mahirap yung project? Tss akin na nga at ako ang gagawa n'yan!" Sabi ni Aphora samin, hanggang kailan ba s'ya magiging ganyan? I mean naaawa s'ya sa mga napapatay namin at napapatay n'ya. Tsk But she's the Demon Princess! She Should stop thinking that's killing is not wrong. Is it right to kill if needed.
"Guys,guys! May balita ako! Haha. Yung AARA Gang daw patay na!" Holy crap!
"Weh?!!/sure ka ba?!!/ party!" Ako,Aphora, at Aphrodite
"Waah! Easy lang! Joke lang naman eh! >3<" nakita ko naman na naningkit ang mga mata ni Aphora sa sinabi Ni Amrea. Uh-oh tsk
"Amrea.. What did you just said?! You almost make my heart pop! Don't you ever kid me about them! Especially to him. He is still a member of the AARA Gang, and if you don't want this room to be a bloody place! Get out and run for your life!" Sinisigawan n'ya sa Amrea ngayon at habang sinasakal na n'ya ito! Shit !
Inawat namin ni Aphrodite si Aphora kasi nagiging bayolente nanaman s'ya Pag dating kay Deter. Psh inlababo si DP
"Ano ba ate Aphora?!! You almost killed her! Ano bang problema mo? Kilala mo naman si Amrea ah! And you know if she's telling the truth! Dahil ba kasama si Deter na 'yan sa AARA Gang ha?! Kaaway natin sila tandaan mo! Dalawang taon palang natin silang kilala, tapos inlove kana? Nagpapatawa ka kapatid. Di ka dapat mainlove because that is our first rule ate! Bawal mainlove dahil tayo ang Demon Killers! at malala pa dahil nainlove ka sa isang AARA Gangster! Stop that F*cking Feeling! Kapag nalaman ito ni Boss lagot tayong lahat n'yan" wew. Habang si Amrea ay umiiyak na. Tsk baby kahit kailan. Bagay talaga ang Demon Baby sakanya -,-
At ang mga sumunod na nangyari ay.. Di kanais nais! Ugh nag aaway na sila!
Nakita kong sumugod kaagad si Aphora kay Aphrodite dahil sa sinabi,
Mabilis n'ya itong hinawakan sa Balikat at tinuhod and sikmura oww."Ugh" daing ni Aphrodite
*Blag
*Blog
*TugsshSunod sunod na sinusuntok ni Aphrodite si Ahpora di n'ya naiwasan ang mga eto pero nung huli na s'yang susuntok nahawakan ni Aphora ang kamao nito at hinila ang kamay papunta sa likod ni Aphrodite -__- tsk di kami nakikialam kasi baka mamatay kami ni Amrea ngayon haha maya maya biglang....
"Hahahahahahaha!!" Napatingin kami ni Amrea sa tumawa. Watda?! The A sisters is laughing, bigla silang nag apir at tumawa uli habang si Aphrodite naman eh tinuturo pa yung muka namin ni Amrea! :< tss mga baliw!
"Ang baliw n'yo! Mas malala pa pala kayo saakin eh! -3-" wika ni Amrea habang pumapadyak padyak pa
"Tss. Amrea! Stop acting like a Baby! You ----" naputol ang sinasabi ko ng
"Hello Demon Killers!! Did you miss me?" Pag tingin ko sa pinto.. Omy! No fucking way! She's here na! Narinig ko pa yung bulong ni Aphrodite na "Fck"
Our Boss, Claere Fuentel
BINABASA MO ANG
Don't mess with Them: THE DEMONS
AksiyonThe Girls with no Hearts. With no Fears Killing is their Life. Death is their favorite Game. If you will quit, You will regret it. All they want is to control their own life. But they can't, because of their so called 'Boss Claere' They are born...